Có kết luận rùi đó các bác, xăng P bị hàm lượng nhựa cao, cháy tạo thành nhựa bám vào xylanh và béc phun gây hỏng máy đó các bác
Trước đó 26 tết xe mình đổ xăng tại cây xăng Petrolimex Phan Xích Long, sáng hôm sau đề hoài không nỗ, may nhờ chú giử xe chung cư câu bình đề 1 phát, đạp hết ga mời nỗ. máy nỗ xong lật đật đem đến Bến Thành Ford xúc béc phun, bình xăng, chùi rữa buri vv... Sửa xong đổ xăng 92 chạy về nhà. Sáng hôm sau có việc cần đi xa chạy đến cây xăng Petrolimex ngã 4 Nơ trang long- Lê quang Định đổ xăng 92 vậy mà vẫn bị báo lỗi động cơ, lại chạy cà giựt tiếp. Đang chờ BTF mỡ cửa lại đem xe đến kiểm tra như thế nào chứ mổi lần đạp mạnh ga thì bô nó xịt ra nhựa đen thùi lùi luôn! Hổng lẽ phải xúc và chùi cả xi lanh sao trời!Có kết luận rùi đó các bác, xăng P bị hàm lượng nhựa cao, cháy tạo thành nhựa bám vào xylanh và béc phun gây hỏng máy đó các bác
ghê quá 92 cũng bị luôn hả bác?Trước đó 26 tết xe mình đổ xăng tại cây xăng Petrolimex Phan Xích Long, sáng hôm sau đề hoài không nỗ, may nhờ chú giử xe chung cư câu bình đề 1 phát, đạp hết ga mời nỗ. máy nỗ xong lật đật đem đến Bến Thành Ford xúc béc phun, bình xăng, chùi rữa buri vv... Sửa xong đổ xăng 92 chạy về nhà. Sáng hôm sau có việc cần đi xa chạy đến cây xăng Petrolimex ngã 4 Nơ trang long- Lê quang Định đổ xăng 92 vậy mà vẫn bị báo lỗi động cơ, lại chạy cà giựt tiếp. Đang chờ BTF mỡ cửa lại đem xe đến kiểm tra như thế nào chứ mổi lần đạp mạnh ga thì bô nó xịt ra nhựa đen thùi lùi luôn! Hổng lẽ phải xúc và chùi cả xi lanh sao trời!
Ok bác hình như toàn chết xe phun xăng trực tiếp, bác nào chk hay phun đt thì k sao. Tuy nhiên sau đợt này nên đi vs hệ thống nhiên liệu. Em mơi là trước tết đi bốc hẳn và giảm tiêu thụ đáng kể, ss cùng đk đường sá trước khi vsTết em (ech 2004) né mấy cây xăng của PL và đổ cây xăng ngoài thấy OK: Chạy Bình Dương đổ cây xăng Thành Lễ A95. chạy Phan Thiết đổ cây xăng Ông Đồn (Long khánh) A95, lúc vào đổ cây xăng tư nhân gần Tx Long Khánh A95 chạy 800km tới giờ vẫn ổn.
bác làm vs ở đâu vậy? cho tí thông tin em theo.Ok bác hình như toàn chết xe phun xăng trực tiếp, bác nào chk hay phun đt thì k sao. Tuy nhiên sau đợt này nên đi vs hệ thống nhiên liệu. Em mơi là trước tết đi bốc hẳn và giảm tiêu thụ đáng kể, ss cùng đk đường sá trước khi vs
qua lễ rồi...giờ em chưa biết phải đổ thế nào đây...bữa giờ chạy 92 thấy cà rù cà rù
bán xe đổi máy dầu đi bác