RE: Xăng Biem
Xăng cỏ thì 318 ít hơn 325 là chắc chắn. Em đi 318 "hết là đổ" nhưng luôn luôn để ý xem mỗi bình đi được nhiêu km? Sau 2 năm chạy thì tổng kết : thành phố HCM giấc đi làm và về của em là 8h sáng mới đi, tối 8h tối mới về, lâu lâu đi giấc 12h trưa: 11l- 12l / 100km. Đi đường trường thì em hay đi Phan Thiết, Vũng tàu, Phan rang, Đà lạt, Gia Lai thì chỉ 6l-7l /100km
Xăng cỏ thì 318 ít hơn 325 là chắc chắn. Em đi 318 "hết là đổ" nhưng luôn luôn để ý xem mỗi bình đi được nhiêu km? Sau 2 năm chạy thì tổng kết : thành phố HCM giấc đi làm và về của em là 8h sáng mới đi, tối 8h tối mới về, lâu lâu đi giấc 12h trưa: 11l- 12l / 100km. Đi đường trường thì em hay đi Phan Thiết, Vũng tàu, Phan rang, Đà lạt, Gia Lai thì chỉ 6l-7l /100km
RE: Xăng Biem
Mấy bác hết mới đổ cơ à! em thì cứ thấy qua vạch cuối 1 chút là đổ không sau nay kim xăng nó bao sai thì chít
Mấy bác hết mới đổ cơ à! em thì cứ thấy qua vạch cuối 1 chút là đổ không sau nay kim xăng nó bao sai thì chít
RE: Xăng Biem
cac bac' xem BIM do xang 92 hay 95 thi` loai. nao` tot' hon a.? vi` em nghe noi' xang 92 hay 95 tuy` thuoc vao` tung loai dong. co* minh` su? dung/ thi` hieu qua? Kinh te' va` bao ve may' khac' nhau thi` phai.
cac bac' xem BIM do xang 92 hay 95 thi` loai. nao` tot' hon a.? vi` em nghe noi' xang 92 hay 95 tuy` thuoc vao` tung loai dong. co* minh` su? dung/ thi` hieu qua? Kinh te' va` bao ve may' khac' nhau thi` phai.
RE: Xăng Biem
Đổ A95 thì tốt hơn thật! em thấy xe bốc hơn ( có thể là do cảm giác của em ) nhưng mà nếu bác đi tỉnh nhiều thì em nghĩ nên đổ A92 vì nhiều cây xăng ở tỉnh kô có A95! mà trộn lẫn A92 với A95 em thấy hình như không ổn! chẳng là vì lúc ở SG bình thường thì em đổ A92 nhưng hôm đi Vũng Tàu kô để ý nên bác hàng Xăng đổ A95 vào xe em! đến lúc đi về sáng hôm sau xách xe ra chạy thì đề máy nổ nhưng đi 1 chặp tự nhiên tắt máy đứng khựng lại đề kô nổ luôn!! phải đề cố 1 hồi rồi mồi gas mới nổ! bị 2 lần như vậy!em định mang vào hãng kiểm tra bơm xăng nhưng bận công tác ở ĐN, đến bgiờ sau 2-3 lần đổ A92 lại bình thường thì kô bị tình trạng như vậy nữa!
Đổ A95 thì tốt hơn thật! em thấy xe bốc hơn ( có thể là do cảm giác của em ) nhưng mà nếu bác đi tỉnh nhiều thì em nghĩ nên đổ A92 vì nhiều cây xăng ở tỉnh kô có A95! mà trộn lẫn A92 với A95 em thấy hình như không ổn! chẳng là vì lúc ở SG bình thường thì em đổ A92 nhưng hôm đi Vũng Tàu kô để ý nên bác hàng Xăng đổ A95 vào xe em! đến lúc đi về sáng hôm sau xách xe ra chạy thì đề máy nổ nhưng đi 1 chặp tự nhiên tắt máy đứng khựng lại đề kô nổ luôn!! phải đề cố 1 hồi rồi mồi gas mới nổ! bị 2 lần như vậy!em định mang vào hãng kiểm tra bơm xăng nhưng bận công tác ở ĐN, đến bgiờ sau 2-3 lần đổ A92 lại bình thường thì kô bị tình trạng như vậy nữa!
RE: Xăng Biem
A nào cũng chạy được hết các bác ạ. Em ở đây toàn đổ 89 theo đúng hướng dẫn của BMW, 95 hay 92 chẳng khác gì nhau. Chẳng qua là một cách marketing của các hãng xăng dầu thôi. Người ta nghĩ số cao thì tốt hơn, đắt tiền thì tốt hơn nên cứ đua nhau "chăm sóc" con xe bằng xăng có "số" cao hơn nhưng thực tế nó không khác biệt.
A nào cũng chạy được hết các bác ạ. Em ở đây toàn đổ 89 theo đúng hướng dẫn của BMW, 95 hay 92 chẳng khác gì nhau. Chẳng qua là một cách marketing của các hãng xăng dầu thôi. Người ta nghĩ số cao thì tốt hơn, đắt tiền thì tốt hơn nên cứ đua nhau "chăm sóc" con xe bằng xăng có "số" cao hơn nhưng thực tế nó không khác biệt.