Sao méo tăng cái rụp luôn cho rồi. Đề nghị tăng thêm vài ngàn nữa. 10.000d chẳn hạn. Rồi 5 năm 10 năm sau hãy tính tăng tiếp.
Cá nằm trên thớt, ai muốn làm gì thì làm.
Bọn nó được quyền nhập xăng dầu, được quyền ngồi nói chuyện với nhau định giá bán, thấy ăn dễ quá thì hỏi ý kiến nhau tăng giá thêm cho nó rân trủ. Hay cho câu: độc lập + tự do + thoải mái!
Tuổi tôm mà đòi tính được đến 5 - 10 năm. Trình độ cán bộ mình chỉ tính và nhìn trước được vấn đề ko quá 3 tháng. Cái số điện thoại cố định mà cứ vài năm lại đổi mã vùng 1 lần thì hiểu tầm nhìn đến đâu. Có cái số nhà mà 1 nhà có khi tới mấy số. ĐI đường kiếm số nhà muốn khùng luônSao méo tăng cái rụp luôn cho rồi. Đề nghị tăng thêm vài ngàn nữa. 10.000d chẳn hạn. Rồi 5 năm 10 năm sau hãy tính tăng tiếp.
Em phản đối.Đâu, ai đồng tình giơ tay phát em đếm thử
Xem ra không đủ năng lực để làm tăng giá trị đồng tiền rồi.
Ông nào nhất trí với dự thảo thì hiện thân giúp người dân biết "dung nhan" với ạ .
1 lít xăng cõng 4.000 đồng tiền thuế: Đa số ý kiến đồng tình
Thứ Bảy, ngày 31/03/2018, 16:45
Tại báo cáo giải trình, tiếp thu ý kiến về dự án Nghị quyết biểu thuế bảo vệ môi trường (BVMT), trong đó, mức thuế bảo vệ môi trường đối với các mặt hàng xăng, dầu dự kiến tăng lên kịch khung từ từ ngày 1.7.2018, Bộ Tài chính cho biết: “Đa số ý kiến nhất trí với nội dung dự thảo”.
Bộ Tài chính vừa có Công văn số 3336/2018 báo cáo giải trình, tiếp thu ý kiến về biểu thuế bảo vệ môi trường (BVMT) sau khi nhận được 60 ý kiến tham gia, trong đó có 14 ý kiến tham gia của bộ, ngành; 42 ý kiến của các địa phương; 4 ý kiến của hiệp hội, doanh nghiệp và tổ chức khác.
1 lít xăng có thể cõng 4.000 đồng tiền thuế BVMT kể từ 1.7.2018
Cụ thể, đối với xăng dầu, mỡ nhờn, tại dự thảo Nghị quyết lấy ý kiến về việc điều chỉnh mức thuế BVMT xăng tăng từ 3.000 đồng/lít lên mức trần trong khung 4.000 đồng/lít, tăng 1.000 đồng/lít.
Dầu mazut, dầu nhờn tăng từ 900 đồng/lít lên mức trần trong khung 2.000 đồng/lít, tăng 1.100 đồng/lít. Mỡ nhờn tăng từ 900 đồng/kg lên mức trần trong khung 2.000 đồng/kg, tăng 1.100 đồng/kg.
Đánh giá các ý kiến tham gia, Bộ Tài chính cho biết: “Đa số ý kiến nhất trí với nội dung dự thảo”.
Trước ý kiến đề nghị cần có lộ trình tăng thuế BVMT đến năm 2020 để phù hợp với nền kinh tế và sức mua của người dân. Bộ Tài chính cho rằng, việc điều chỉnh mức thuế đối với từng hàng hóa chịu thuế tại dự thảo nghị quyết, trong đó có mặt hàng xăng tăng 3.000 đồng lên 4.000 đồng/lít là đảm bảo trong khung mức thuế BVMT và phù hợp với nguyên tắc quy định mức thuế BVMT. Cụ thể, tại khoản 2 Điều 8 Luật thuế BVMT.
“Với phương án điều chỉnh trên dự kiến có hiệu lực từ 1.7.2018, thì việc điều chỉnh thuế BVMT sẽ tác động đến chỉ số giá tiêu dùng CPI tháng 7.2018 (so với tháng 6.2018) là khoảng 0,27% - 0,29% và sẽ tác động đến CPI bình quân cả năm 2018 là khoảng 0,11% - 0,15%.
Tuy nhiên, việc tăng thuế BVMT sẽ khuyến khích sử dụng năng lượng, tài nguyên tiết kiệm, hiệu quả; góp phần khuyến khích sản xuất, tiêu dùng hàng hóa thân thiện với môi trường. Từ đó, sẽ giảm phát thải ô nhiễm môi trường, đảm bảo phát triển kinh tế bền vững, phát triển kinh tế đi liền giảm ô nhiễm môi trường và thực hiện các cam kết quốc tế của Việt Nam về BVMT”.
Trước một số ý kiến về việc sử dụng nguồn thu từ thuế BVMT, Bộ Tài chính từng phản hồi: “Khoản thu từ thuế BVMT không phải là khoản thu mang tính đối giá và hoàn trả trực tiếp, không quy định sử dụng cho các nhiệm vụ chi cụ thể mà để thực hiện các nhiệm vụ chi theo quy định của Luật NSNN và được Quốc hội phê duyệt hàng năm.
Luật NSNN quy định các khoản thu từ thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác theo quy định của pháp luật được tổng hợp đầy đủ vào cân đối NSNN, theo nguyên tắc không gắn với nhiệm vụ chi cụ thể.
Tổng chi NSNN cho các nhiệm vụ BVMT giai đoạn 2012-2016 (bao gồm cả các khoản vay, viện trợ đã đưa vào NSNN để chi thường xuyên cho BVMT hoặc chi đầu tư phát triển BVMT; chưa tính chi các hoạt động kinh tế, chi đầu tư phát triển, chi dự phòng của ngân sách địa phương (NSĐP) cho các nhiệm vụ BVMT và các khoản vay, viện trợ chi trực tiếp cho dự án về BVMT không đưa vào NSNN) khoảng 131.857 tỷ đồng, bình quân khoảng 26.371 tỷ đồng/năm, cao hơn số thu thuế BVMT giai đoạn 2012-2016. Trong đó, tổng số chi thường xuyên cho BVMT khoảng 89.131 tỷ đồng”.
Nguyên Phương
http://m.danviet.vn/kinh-te/1-lit-xang-cong-4000-dong-tien-thue-da-so-y-kien-dong-tinh-862072.html
Chỉ mấy thằng chưa bao giờ móc tiền túi ra mua xăng là đồng tình. Mả cha tụi nó, chết con dân
Tầm nhìn chiến lược đó bác. Đi tắt đón đầu nhìn xa lỡ không tới =)))Tuổi tôm mà đòi tính được đến 5 - 10 năm. Trình độ cán bộ mình chỉ tính và nhìn trước được vấn đề ko quá 3 tháng. Cái số điện thoại cố định mà cứ vài năm lại đổi mã vùng 1 lần thì hiểu tầm nhìn đến đâu. Có cái số nhà mà 1 nhà có khi tới mấy số. ĐI đường kiếm số nhà muốn khùng luôn
Tham nhũng mà tử hình thì em nghĩ đéo thằng nào dám, và éo dám ra luật như thế nên nó cứ tham đều đều, hi sinh đời bố củng cố đời con.
Cụ thể, đối với xăng dầu, mỡ nhờn, tại dự thảo Nghị quyết lấy ý kiến về việc điều chỉnh mức thuế BVMT xăng tăng từ 3.000 đồng/lít lên mức trần trong khung 4.000 đồng/lít, tăng 1.000 đồng/lít.
Dầu mazut, dầu nhờn tăng từ 900 đồng/lít lên mức trần trong khung 2.000 đồng/lít, tăng 1.100 đồng/lít. Mỡ nhờn tăng từ 900 đồng/kg lên mức trần trong khung 2.000 đồng/kg, tăng 1.100 đồng/kg.
Túm lại dầu diesel có tăng không mấy bác?
Dầu mazut, dầu nhờn tăng từ 900 đồng/lít lên mức trần trong khung 2.000 đồng/lít, tăng 1.100 đồng/lít. Mỡ nhờn tăng từ 900 đồng/kg lên mức trần trong khung 2.000 đồng/kg, tăng 1.100 đồng/kg.
Túm lại dầu diesel có tăng không mấy bác?