Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xăng + Lửa Mazda 323-95

Hạng B2
5/9/09
462
20
18
Cho em hỏi tí, Xe em chạy CHK, bugi khói đen, giảm zitlơ từ 90 xuống 85 thì bugi đỏ nhưng tăng tốc bị sượng chạy ko được. Đành phải trả lại 90 nhưng thấy bugi đen thui chán quá.
Các bác chỉ giáo gùm em vói.
 
Hạng B1
15/11/09
83
1
0
Bạn nên khóa zíc lơ tăng cường xăng ở giữa bầu chứa xăng và sử dụng zíc lơ 90
 
Hạng B2
15/3/08
365
3
0
bác chỉnh vít gió giảm được xăng đáng kể đó. nếu em không nhầm thì vít gió mazda bác vặn theo chiều kim đồng hồ giảm xăng đó
 
Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
bác có cảm thấy ăn xăng lắm ko?
lếu ko thì bác lên chỉ cho sớm lửa lên một chút là hết đem
ngay thui.
 
Hạng B2
5/9/09
462
20
18
Là cái zítllơ mằm giữa 2 cái zítlơ họng chính và họng phụ và có cái cây dài thọc lên đó phải ko bác, khoá nó như thế nào hả bác?
 
Hạng B2
5/9/09
462
20
18
Bác Ninhtinh: Em cũng ko biết lửa đúng hay sai nữa, vừa chạy trên đường vừa chỉnh, em canh khi để số 5 ép ga tăng tốc thì hơi nghe tiếng gõ 1 tí, nhưng ko to bằng tiếng taxi gõ đâu, xăng thì khoảng 7,5l/100km xe 1.6. Kính bác
 
Hạng B2
4/11/09
149
1
0
@Diana: Trong xe sử dụng carburetor mực phao không đúng sẻ làm cho carburetor phát ra hổn hợp khí nhiên liệu không thích hợp: mực phao cao hổn hợp khí- nhiên liệu giàu, mực phao thấp ngược lại. Sự vận hành của mực phao không đúng sẻ ảnh hưởng đến tất cả các hệ thống khác....