RE: Xăng lửa tốt nhưng máy rung?
Bác tìm cách ghi nhớ các vị trí đã " ổn" rồi hãy chỉnh, từng thứ , chưa được thì trả về vị trí cũ và chỉnh sang thứ khác...Chỉ có 3 chỗ thôi, trừ vít ralenti thì chỉ còn 2. Bác dò dẫm khá lâu mới được chỗ "ngon" nên ngại chỉnh chứ gì? Xe cũ,chuyện chỉnh chọt là thường.Nhiều trường hợp đang ở SG,chạy xe lên ĐL, lại phải lật capo chỉnh tiếp mới"ngọt"...Vấn đề là phải biết mình đang mò cái gì,và cơ chế hoạt động của nó ntn.Thật sự là không quá khó,nhưng nhiều khi cũng phải bó tay vì khả năng em nó chỉ có thể được đến thế thôi..!
Bác tìm cách ghi nhớ các vị trí đã " ổn" rồi hãy chỉnh, từng thứ , chưa được thì trả về vị trí cũ và chỉnh sang thứ khác...Chỉ có 3 chỗ thôi, trừ vít ralenti thì chỉ còn 2. Bác dò dẫm khá lâu mới được chỗ "ngon" nên ngại chỉnh chứ gì? Xe cũ,chuyện chỉnh chọt là thường.Nhiều trường hợp đang ở SG,chạy xe lên ĐL, lại phải lật capo chỉnh tiếp mới"ngọt"...Vấn đề là phải biết mình đang mò cái gì,và cơ chế hoạt động của nó ntn.Thật sự là không quá khó,nhưng nhiều khi cũng phải bó tay vì khả năng em nó chỉ có thể được đến thế thôi..!
Last edited by a moderator: