Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thế dù có j cũng nên câm như hến đỡ mệt a he.sao cứ thấy mọi người lạ quá. cứ tăng cái gì là la. cái này họ tăng đều đưa ra quốc hội, chứ chả phải tự họ được tăng đâu. la được gì, ai nghe, trong khi đó để hơi, sức khỏe đi làm việc khác có ích.
còn có ngon thì lên trước cửa quốc hội, LA LÊN, NHÀ NƯỚC LÀ CỦA DÂN, TAO LÀ DÂN, TAO KHÔNG ĐỒNG Ý THÌ KHÔNG ĐƯỢC TĂNG.
ý mình là la cái cần la. có đọc kỹ nội dung chưa. hay là tay nhanh hơn não.Thế dù có j cũng nên câm như hến đỡ mệt a he.
câu này hình như hơi sai sai chổ nào đó à nhehttps://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...-truong-voi-xang-dau-tu-1-1-2019-3812805.html
Em cũng thắc mắc tại sao động cơ xăng ô nhiễm hơn động cơ dầu mà đánh thuế xăng cao hơn dầu?
Bái phục.ý mình là la cái cần la. có đọc kỹ nội dung chưa. hay là tay nhanh hơn não.
Vd: như BOT bất hợp lý, thì lên án, còn cái này là mức tăng bảo vệ môi trường, nó nằm trong khung cho phép. và mức tăng này thông qua quốc hội, nghĩa là lấy ý kiến các ban ngành.
bộ tài chính được phép điều chỉnh giá xăng theo giá xăng nhập khẩu biến đổi theo thế giới. có khi thế giới giảm, nhưng bộ tài chính không giảm, hoặc giảm ít, hoặc từ từ 1 -2 tháng mới giảm thì cái này nên la. vì nó giống như kinh tế thị trường.
và la là phải có tác dụng. chứ không phải kiểu la sản, la theo kiểu chó hùa.
Ý bác là ô nhiễm hơn thì thuế phải thấp hơn?Em cũng thắc mắc tại sao động cơ xăng ô nhiễm hơn động cơ dầu mà đánh thuế xăng cao hơn dầu?