Em nghĩ chỉ có chuyển quốc tịch mới thay đổi được định mệnh
E đăng nhập chỉ để like cho bácEm nghĩ chỉ có chuyển quốc tịch mới thay đổi được định mệnh
Phần ít chuyển dcEm nghĩ chỉ có chuyển quốc tịch mới thay đổi được định mệnh
Phần còn lại gồng thấy m* bác ơi
1 bạn thanh niên xung phong ngã tư Phú Nhuận cho hay.ý mình là la cái cần la. có đọc kỹ nội dung chưa. hay là tay nhanh hơn não.
Vd: như BOT bất hợp lý, thì lên án, còn cái này là mức tăng bảo vệ môi trường, nó nằm trong khung cho phép. và mức tăng này thông qua quốc hội, nghĩa là lấy ý kiến các ban ngành.
bộ tài chính được phép điều chỉnh giá xăng theo giá xăng nhập khẩu biến đổi theo thế giới. có khi thế giới giảm, nhưng bộ tài chính không giảm, hoặc giảm ít, hoặc từ từ 1 -2 tháng mới giảm thì cái này nên la. vì nó giống như kinh tế thị trường.
và la là phải có tác dụng. chứ không phải kiểu la sản, la theo kiểu chó hùa.
Ý e là động có xăng có ô nhiễm hơn động cơ dầu hay không mà xăng bị đánh thuế môi trường cao hơn dầu?Ý bác là ô nhiễm hơn thì thuế phải thấp hơn?
Em cũng thắc mắc tại sao động cơ xăng CÓ ô nhiễm hơn động cơ dầu HAY KHÔNG mà đánh thuế xăng cao hơn dầu?
Ý e là động có xăng có ô nhiễm hơn động cơ dầu hay không mà xăng bị đánh thuế môi trường cao hơn dầu?
Ý bác như trên?
... CÓ ... HAY KHÔNG ... ?
e nghĩ là động cơ xăng ít ô nhiễm hơn, k biết đúng không?Ý bác như trên?
... CÓ ... HAY KHÔNG ... ?
Yes, em thêm chữ màu đỏ zô và đã hiểu dc ý bác hơi lâu tíe nghĩ là động cơ xăng ít ô nhiễm hơn, k biết đúng không?
Phát hiện rất hay, tháng sau tăng thuế dầu cho cao bằng xăng.https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...-truong-voi-xang-dau-tu-1-1-2019-3812805.html
Em cũng thắc mắc tại sao động cơ xăng ô nhiễm hơn động cơ dầu mà đánh thuế xăng cao hơn dầu?
Còn phát hiện chênh, tháng sau tăng tiếp, bao giờ môi trường trong như Lavie thì dừng.