Hạng C
25/12/16
693
82.733
93
Chúc a may mắn, ở Vn mà nói ai đó thành tinh là khiếm nhã nhoen
Anh đừng chia rẽ nhen
Mình nói tinh tế nhen
Anh cho ít hình ảnh quá trình đóng dừa và trà tặng mình được hôn? :D
 
Hạng B2
5/11/19
190
1.303
93
Subaru thích hợp với xe miền núi, và an toàn. Bán ở Việt nam, người ta chọn yếu tố an toàn thôi, nên Subaru việt nam hạ công suất xe rất chính xác để giảm giá bán.
Subaru mà ráp bản 2WD thì nó sẽ là xe của nhân dân.
 
Hạng C
25/12/16
693
82.733
93
Đó là xe Subaru :) Bọn CNL khá lên và hiểu biết nhiều hơn thấy rõ :)

Hồi đó tôi mới có đứa Út, cần một con xe đi thật thoải mái và vững tâm cho bà nhà và con cái . Tình cờ gặp Subaru Forester bản base AWD giá rẻ nên kết luôn .

Hồi đó Subaru Forester có nhiều thứ mà các xe tương đương không có:

  • bản base nhưng có AWD (các hãng khác bản cao mới có option AWD)
  • ca bin cứng nhất (an toàn)
  • kính rộng nhất dễ quan sát
  • cửa sau mở góc to nhất (dễ vào ra)
  • cửa sau mở ra có 1 khoảng không khá rộng cho carseat vào ra dễ dàng nhất
  • bán kính vòng cua nhỏ nhất (U-turn các đường nhỏ thoải mái)
  • có thể nhét con kayak 8-9 feet vào trong xe được (nếu ... đi 1 người)
  • AWD tốt nhất trong đám bình dân (không tính Quattro hay SH-AWD vào trong đám bình dân)
  • ghế sau có leg room khá rộng và con nít không bị bức bí khi ngồi trong car seat và booster có lưng

Đó là mấy điểm chính hài lòng

Dĩ nhiên có nhiều thứ không hài long; vd như hộp số chỉ 4 cấp .
Cnl cũng nhiều người biết Subaru ngon dưng mà Subaru VN ko cho người ta cơ hội trải nghịm & sống chung bởi giá bán đắt phi lý , ngoài ra nhan sắc ko bắt mắt cũng khiến cho người ta ko khoái .
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
100.102
113
Sài Gòn
Cnl cũng nhiều người biết Subaru ngon dưng mà Subaru VN ko cho người ta cơ hội trải nghịm & sống chung bởi giá bán đắt phi lý , ngoài ra nhan sắc ko bắt mắt cũng khiến cho người ta ko khoái .
Chuẩn rồi. Mấy anh bên kia thì khoái thực dụng vì mua con xe rẻ thối. Bên này gần như cả gia tài mà đắt phi lý, nhan sắt như xe thập niêm 90. Chán và cứng đầu.
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.892
113
Chuẩn rồi. Mấy anh bên kia thì khoái thực dụng vì mua con xe rẻ thối. Bên này gần như cả gia tài mà đắt phi lý, nhan sắt như xe thập niêm 90. Chán và cứng đầu.

1 tỉ so với 8 tỉ có sẵn là muỗi

người Mỹ nghèo hơn, không có sẵn 20 triệu thì xe phải rẻ, bán trả góp thậm chí 0% (ToyUSA thường xuyên bán Camry, Corolla và RAV4 với lãi suất 0%).
 
  • Haha
Reactions: JerryMouse
Hạng D
16/1/13
4.804
86.892
113
Toyota RAV4 Prime - crossover mạnh nhất phân khúc

MỹPhiên bản Prime lắp động cơ hybrid công suất tổng 302 mã lực, là phiên bản mạnh nhất của dòng RAV4 từng chế tạo.

Toyota trình làng RAV4 Prime trước thềm triển lãm Los Angeles 2019 (Mỹ). Mẫu crossover phát triển dựa trên RAV4 Hybrid nhưng công suất lớn hơn và đồng thời mạnh nhất phân khúc, nơi có sự góp mặt của Honda CR-V, Mazda CX-5, Ford Escape, Nissan X-Trail (Rouge).

RAV4 Prime ra mắt trước thềm triển lãm Los Angeles 2019.
RAV4 Prime ra mắt trước thềm triển lãm Los Angeles 2019.













Toyota RAV4 Prime không nhiều thay đổi về thiết kế ngoại, nội thất so với bản tiêu chuẩn Hybrid. Xe cung cấp hai cấu hình SE và XSE. Bản SE với cản trước thể thao, mặt ca-lăng sơn đen nam tính. La-zăng loại 18 inch.

Nội thất RAV4 Prime SE có vô-lăng bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích các ứng dụng như Amazon Alexa, Android Auto và Apple CarPlay, cốp điều khiển điện, cảnh báo điểm mù.

Bản XSE đi kèm la-zăng 19 inch, ngoại thất hai tông màu với phần trần xe sơn đen. Xe có đèn LED định vị ban ngày. Bên trong khoang lái có đèn chiếu sáng nội thất, cửa sổ trời, sạc điện thoại không dây, màn hình thông tin giải trí 9 inch.

Trên bản Prime, Toyota lần đầu trang bị lẫy chuyển số trên vô-lăng đối với dòng RAV4. Những tùy chọn cao cấp hơn như cửa sổ trời toàn cảnh, vô-lăng có chức năng sưởi, màn hình HUD trên kính lái, hệ thống loa JBL. Gói an toàn Toyota Safety Sense với các chức năng như đèn pha tự động, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ, cảnh bảo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, phát hiện biển báo, là trang bị tiêu chuẩn.

Động cơ trên Toyota RAV4 Prime kết hợp loại 2,5 lít 4 xi-lanh và động cơ điện gắn phía sau xe, cho tổng công suất 302 mã lực. Con số này mạnh hơn 83 mã lực so với bản Hybrid thường. Xe tăng tốc 0-96 km/h trong 5,8 giây. Hộp số CVT.

RAV4 Prime nếu chỉ dùng động cơ điện, quãng đường di chuyển là 63 km, lớn nhất trong phân khúc Crossover dùng động cơ lai hiện thời. Thông số quãng đường đi được của RAV4 Prime ít hơn 13 km so với mẫu sedan Honda Clarity Plug-In Hybrid.

Toyota RAV4 Prime bán ra vào mùa hè 2020. Giá chưa được tiết lộ.

Phạm Trung
 
Hạng D
30/7/16
2.693
62.414
113
Đó là xe Subaru :) Bọn CNL khá lên và hiểu biết nhiều hơn thấy rõ :)

Hồi đó tôi mới có đứa Út, cần một con xe đi thật thoải mái và vững tâm cho bà nhà và con cái . Tình cờ gặp Subaru Forester bản base AWD giá rẻ nên kết luôn .

Hồi đó Subaru Forester có nhiều thứ mà các xe tương đương không có:

  • bản base nhưng có AWD (các hãng khác bản cao mới có option AWD)
  • ca bin cứng nhất (an toàn)
  • kính rộng nhất dễ quan sát
  • cửa sau mở góc to nhất (dễ vào ra)
  • cửa sau mở ra có 1 khoảng không khá rộng cho carseat vào ra dễ dàng nhất
  • bán kính vòng cua nhỏ nhất (U-turn các đường nhỏ thoải mái)
  • có thể nhét con kayak 8-9 feet vào trong xe được (nếu ... đi 1 người)
  • AWD tốt nhất trong đám bình dân (không tính Quattro hay SH-AWD vào trong đám bình dân)
  • ghế sau có leg room khá rộng và con nít không bị bức bí khi ngồi trong car seat và booster có lưng

Đó là mấy điểm chính hài lòng

Dĩ nhiên có nhiều thứ không hài long; vd như hộp số chỉ 4 cấp .
Hộp sôa 4 cấp, nhưng dãi tốc độ trong mỗi cấp số có rộng ko anh? Nếu rộng, theo em đó là 1 lợi thế trong đô thị.
Ví dụ, em chạy 1 xe côn tay chỉ có 4 cấp số, nhưng tốc độ trong dãi số đó rất rộng. Chạy số 2 thôi có thể chay từ 20_40km mà xe ko bị giật cục.vượt rất mư mượt
Khỏi mắccông lên, hoặc giảm số.