Hạng D
11/2/11
1.350
2.500
143
www.falkentire.com
Xuất ngược về TQ chứ còn gì.

Nhân công rẻ, ưu đãi thuế, xả thải thoải mái, không lo cúp điện, không lo nghỉ lễ quá nhiều và quá dài. Tăng xuất khẩu, tăng GDP, các anh chính quyền lại ngạo nghễ.
 
Hạng C
25/5/11
966
631
93
VN cũng 100 triệu dân, kinh tế đang lên, tỷ lệ oto các nhân thấp....miếng bánh cũng ngon đó.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Xuất ngược về TQ chứ còn gì.

Nhân công rẻ, ưu đãi thuế, xả thải thoải mái, không lo cúp điện, không lo nghỉ lễ quá nhiều và quá dài. Tăng xuất khẩu, tăng GDP, các anh chính quyền lại ngạo nghễ.
Xuất qua Mỹ lun ko chừng, dù gì cũng đóng Made in VN, mà hàng VN đủ chuẩn XK thì hơn chắc hàng CN...kkk...
Thực tế đấy thôi, VF from VN, được cấp phép xây dựng và bán xe ở Mỹ trong khi 20 năm dù cố làm mọi cách chả có con xe 4b CN nào ló mặt :eek:
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
28/5/19
302
388
63
37
Xuất ngược nghe có lý hơn chứ nhập khẩu còn chưa ăn được huống chi lắp ráp bán tại VN.
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.423
113
Pháp
Nhưng coi chừng, VN mình thì nói chống TQ thế ,chứ thực chuyên mua đồ cực rẽ của TQ, nếu như một chiếc xe như trên mà TQ cố nhập với giá thành thấp để bán chừng 10000$ lăn bánh là trong vòng 2 năm sẽ sạch bóng các xe giá dưới 1 tỷ, và sau đó là từ từ làm chủ thị trường xe cộ ...Hình như bài nầy có viết đâu đó lâu rồi.

TQ có thể chịu bán lỗ trong 2 năm đầu tiên, , sau đó là hốt lại thị trường, nên nhớ dài vốn , trường vốn luôn thắng thế khi ở thương trường


Bắt đầu chiến dịch cổ suý cho xe TQ, ...và bây giờ còn cái giá nửa là có thể chiếm lĩnh thị trường VN
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/14
8.700
11.567
113
Nhưng coi chừng, VN mình thì nói chống TQ thế ,chứ thực chuyên mua đồ cực rẽ của TQ, nếu như một chiếc xe như trên mà TQ cố nhập với giá thành thấp để bán chừng 10000$ lăn bánh là trong vòng 2 năm sẽ sạch bóng các xe giá dưới 1 tỷ, và sau đó là từ từ làm chủ thị trường xe cộ ...Hình như bài nầy có viết đâu đó lâu rồi.

TQ có thể chịu bán lỗ trong 2 năm đầu tiên, , sau đó là hốt lại thị trường, nên nhớ dài vốn , trường vốn luôn thắng thế khi ở thương trường


Bắt đầu chiến dịch cổ suý cho xe TQ, ...và bây giờ còn cái giá nửa là có thể chiếm lĩnh thị trường VN
Một tay sao che nổi trời.
 
Hạng C
16/4/16
819
1.093
98
Vũng Tàu
Đây là chuyện trước sau thôi, nó sẽ vào cả bầy. Trước đây có 2 a hàn giá rẻ nó có thể không lại vì vào sau. Giờ 2 a cũng đắt lòi, nó mà giá cả hợp lý, đầu tư mạnh lắp ráp, hậu mãi, lại trường vốn giảm giá, nó đá cho văng hết.
Trung Quốc nổi tiếng doanh nghiệp được nhà nước chống lưng, nên coi chừng
Mình thì ghét nó chứ người ta mà hợp tiền, hợp mắt là lựm ngay, giống mấy a xe máy tq, ô tô hàn trước đây thôi
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Osin and asusudev
Hạng B2
10/9/16
231
153
43
41
Nhưng coi chừng, VN mình thì nói chống TQ thế ,chứ thực chuyên mua đồ cực rẽ của TQ, nếu như một chiếc xe như trên mà TQ cố nhập với giá thành thấp để bán chừng 10000$ lăn bánh là trong vòng 2 năm sẽ sạch bóng các xe giá dưới 1 tỷ, và sau đó là từ từ làm chủ thị trường xe cộ ...Hình như bài nầy có viết đâu đó lâu rồi.

TQ có thể chịu bán lỗ trong 2 năm đầu tiên, , sau đó là hốt lại thị trường, nên nhớ dài vốn , trường vốn luôn thắng thế khi ở thương trường


Bắt đầu chiến dịch cổ suý cho xe TQ, ...và bây giờ còn cái giá nửa là có thể chiếm lĩnh thị trường VN
đúng bác, hàng xiaomi, oppo từ gia dụng đến đt càng ngày càng nhiều người xài, nhà e 1 cái quạt 1 cái đồ thử nước của xiaomi.
 
  • Like
Reactions: phanvanvy and Osin