Sorry Bác, động cơ dầu của hyundai thì em biết qua các xe chuyên dụng rồi ạ, kakaGoogle thêm nha ..nói vậy là chưa thử qua máy dầu của a Hàn rồi..máy xăng không có cửa so đâu
- Tags
- xe 5+2
Sorento cuối dòng đời (mẫu mới có thể về bất kỳ lúc nào) giá đang giảm sâu, Th đã thêm vào rất nhiều option mới và máy móc ok.
Captiva trang bị full option, công nghệ mới nhất giá tốt, nhưng lại không có máy dầu -> khá hao nhiên liệu.
Huyndai Santafe thì mọi thứ đều ok ngoại trừ giá hơi chát
Outlander thì em không biết nhưng doanh số thấp chắc cũng có lý do.
Theo em, nếu bác muốn ngon lành, tiết kiệm lúa và không sợ mẫu cũ thì chơi Sorento còn nếu dư dả tiền bạc thì mua Santafe.
P/S: nếu chọn xe Hàn bác nên chọn máy dầu nhé. Không hối hận đâu.
Captiva trang bị full option, công nghệ mới nhất giá tốt, nhưng lại không có máy dầu -> khá hao nhiên liệu.
Huyndai Santafe thì mọi thứ đều ok ngoại trừ giá hơi chát
Outlander thì em không biết nhưng doanh số thấp chắc cũng có lý do.
Theo em, nếu bác muốn ngon lành, tiết kiệm lúa và không sợ mẫu cũ thì chơi Sorento còn nếu dư dả tiền bạc thì mua Santafe.
P/S: nếu chọn xe Hàn bác nên chọn máy dầu nhé. Không hối hận đâu.
Giá tốt nhất Captiva... options ngon nhất Santafe ...dung hòa giữa 2 con trên thì Sorento có điều Sorento ở VN bản cũ quá ở nước ngoài ngt đi thế hệ mới hơn cả năm rồi ở vn có cảm giác như cái thị trường thanh lý xe tồn đời cũ của thế giới vậy
Sorento mới thì ngon. Chỉ sợ sau vài năm nó tã nhanh qua thôi.
Vâng, cảm ơn anh. Anh thông minh, sống thật quá nên có kèm theo cả thông số 3 con xe mà hổng thèm đọc chi tiết. Mình chưa có bằng anh à, mà chưa có bằng cách đây 20 năm rồi. Mình tổng hợp như bên dưới để anh hiểu trước khi tỏ vẻ thông thái và nguy hiểm để coi thử định nghĩ bé xíu của anh nhé. Mình không nói gì thêm nữa. Chúc anh vui.Nhà có Dk mua lun 3 xe về để ngắm đi bác em có xe rùi ko cần ngắm nữa nhé hùi này nhiều thanh niên thích sống ảo thế hay thích tỏ ra nguy hiểm ko biết đã có bằng chưa nữa hihiih...
SantaFe: Kích thước tổng thể (DxRxC)(mm): 4690x1880x1680. Chiều dài cơ sở: 2700.
Sorento: Kích thước tổng thể (DxRxC)(mm): 4685x1885 x1755. Chiều dài cơ sở: 2700
Outlander: Kích thước tổng thể (DxRxC)(mm): 4695x1810x1680. Chiều dài cơ sở: 2670
Vâng, cảm ơn anh. Anh thông minh, sống thật quá nên có kèm theo cả thông số 3 con xe mà hổng thèm đọc chi tiết. Mình chưa có bằng anh à, mà chưa có bằng cách đây 20 năm rồi. Mình tổng hợp như bên dưới để anh hiểu trước khi tỏ vẻ thông thái và nguy hiểm để coi thử định nghĩ bé xíu của anh nhé. Mình không nói gì thêm nữa. Chúc anh vui.
SantaFe: Kích thước tổng thể (DxRxC)(mm): 4690x1880x1680. Chiều dài cơ sở: 2700.
Sorento: Kích thước tổng thể (DxRxC)(mm): 4685x1885 x1755. Chiều dài cơ sở: 2700
Outlander: Kích thước tổng thể (DxRxC)(mm): 4695x1810x1680. Chiều dài cơ sở: 2670
Bác có thấy file tui attach trên ko hỉ nhìn mãi cũng thấy thằng hạt tiêu Outlander nhỏ hơn mấy ông anh nằm trên mắt có lé cũng thấy lôi thông số ra chỉ để khẳng định ai đó sai ....
Thêm option cho bác lựa nhé:
- nói về An Toàn thì bác nên tham khảo BMW 218 GT nhé.
- Động cơ 1.5 Twin Turbo cực chất, 120 trên cao tốc ko là gì, tăng tốc 100km mất 9,2s
- option trên xe thì ko có gì ngoài kết nối dt nghe nhạc, nghe dt, muốn xem phim phải nâng cấp hệ thống NBT (nghe đâu thêm 3k)
- Cốp xe đóng mở bằng nút, đá chân tự mở.
- Cảnh báo áp suất lốp theo xe
- Lốp run-flat (bể bánh xe vẫn đi được thêm 80km, ưu khuyết của bánh này thì bác tham khảo trong box BMW)
Mấy xe bác kể thì em chưa đi nên ko biết nên ko dám ý kiến.
BMW thì e cũng đi mà đang có nhu cầu lên cao tý, không có gì chê cho em 218 trừ cái dáng quá xấu so với giá tiền. SG h hết ngập nhiều nơi mà quây qua ngập toàn bộ nên đi BMW hơi bất tiện trừ X series .
Thanks ý kiến mấy bác ạ. Em nghĩ cũng nhiều người có phân vân giống em và thường thì sẽ vào hỏi về một hoặc 2 dòng cụ thể, như thế các đánh giá sẽ khôn tổng quát. Nên e mạo mụi đưa lên nhiều mẫu có Hàn- Mỹ - Nhật và cả VN gốc Nhật lai Tàu (CX5).
Outlander có 2 dòng nha các bác. 1 dòng 5 chỗ rất nhỏ và một dòng 5+2 thì rộng rãi.Bác có thấy file tui attach trên ko hỉ nhìn mãi cũng thấy thằng hạt tiêu Outlander nhỏ hơn mấy ông anh nằm trên mắt có lé cũng thấy lôi thông số ra chỉ để khẳng định ai đó sai ....
Vietnam motorshow năm nay tổ chức sớm,em nghĩ bác nên xem triển lãm trước
http://autodaily.vn/2017/06/chot-lich-khai-man-trien-lam-o-to-viet-nam-2017-tai-tphcm/
http://autodaily.vn/2017/06/chot-lich-khai-man-trien-lam-o-to-viet-nam-2017-tai-tphcm/
Sorento cũng là một đối thủ ko thể chối cãi về nhiều mặt. Nhưng màu đỏ của nó xấu quá mà e lại mê màu đỏSorento cuối dòng đời (mẫu mới có thể về bất kỳ lúc nào) giá đang giảm sâu, Th đã thêm vào rất nhiều option mới và máy móc ok.
Captiva trang bị full option, công nghệ mới nhất giá tốt, nhưng lại không có máy dầu -> khá hao nhiên liệu.
Huyndai Santafe thì mọi thứ đều ok ngoại trừ giá hơi chát
Outlander thì em không biết nhưng doanh số thấp chắc cũng có lý do.
Theo em, nếu bác muốn ngon lành, tiết kiệm lúa và không sợ mẫu cũ thì chơi Sorento còn nếu dư dả tiền bạc thì mua Santafe.
P/S: nếu chọn xe Hàn bác nên chọn máy dầu nhé. Không hối hận đâu.
Mua về sơn lại nguyên con lun cho máu ko thì chơi decal 3MSorento cũng là một đối thủ ko thể chối cãi về nhiều mặt. Nhưng màu đỏ của nó xấu quá mà e lại mê màu đỏ