1. Đời 2020 Sensing thì đèn gầm LED hết rồi anh, chỉ khác nhau kiểu dáng thôi.Crv L hơn G 7 điểm, mắc hơn 77 chai (70 chai giá xe và 7 chai trước bạ):
- Đèn gầm Led vs Halogen
- Gạt mưa auto vs cơm
- Kính hậu trong xe chống chói vs ko chống chói
- 6 airbag vs 4
- Cửa nóc panaroma vs ko có
- Cốp điện vs cốp cơm
- Cảm biến lùi vs ko có
Vậy santafe
Cả họ nhà huyndai cả san lẫn túc cbi đổi mẫu. Mẫu mới nhìn đẹp lắm, khác bọt hẳn so với bây giờ, nhất là túc là gen mới luôn. Giờ mà nhao vào 2 con này bản hiện tại làm gì.
Qua năm mà CX8 2.5 turbo về thì múc. Trong đám 5+2 thấy con này và Sò new ổn
Bọn thaco này k hiểu sao nhất quyết k mang bản 2.2 dầu như ở new zealand, úc, thái, malaysia bán. Cứ nhất định chỉ chơi máy xăng trong khi thị hiếu khách hàng ở phân khúc này chuộng máy dầu hơn. Bảo sao doanh số cứ lẹt đẹt.
Nó hay lắm anh, về thì con Sò chết yếu sao, đấu vs Santafe đã mệt mỏi lắm rồi.Bọn thaco này k hiểu sao nhất quyết k mang bản 2.2 dầu như ở new zealand, úc, thái, malaysia bán. Cứ nhất định chỉ chơi máy xăng trong khi thị hiếu khách hàng ở phân khúc này chuộng máy dầu hơn. Bảo sao doanh số cứ lẹt đẹt.
1 tỏi Jean làm con CX8 cũng khá ngon . thấy xe lướt nhiều
Bác nói quá, i10 chở 6 người còn chạy phà phà.Đang ế sưng ra đó kìa anh. Honda ăn dày quen, giờ khách hàng quay lưng nên sale phải gọi đt thông báo giảm giá hoài.
Trong tầm giá để mua CRV hiện có quá nhiều lựa chọn ngon hơn nhiều.
CRV được cái thương hiệu thôi chứ chạy như hạch. Máy 1.5 chở 7 người chạy đường SG chắc phải kêu 2 người xuống đẩy. Chưa kể nó ồn má ơi luôn.
Về độ ồn thì cứ lấy máy ra đo là biết, cá nhân mình thấy cũng ổn, không như các clip đánh giá xe.
Clip đầu nói ồn, các clip sau bắt chướt nói ồn rồi những người khác tha hồ cào....
Nó sợ CX5 tụt doanh số và đã có Sò dầu giá cao rồi anh. Bọn này chắc lo đụng hàng nên tráo hàng lung tungBọn thaco này k hiểu sao nhất quyết k mang bản 2.2 dầu như ở new zealand, úc, thái, malaysia bán. Cứ nhất định chỉ chơi máy xăng trong khi thị hiếu khách hàng ở phân khúc này chuộng máy dầu hơn. Bảo sao doanh số cứ lẹt đẹt.
de lên dốc mà chở 4 người là 3 người xuống xúm đẩy lên.
Tài xế KIA Morning ‘loi nhoi’ vượt ẩu trên đèo Bảo Lộc, suýt lãnh đủ
Bất chấp đường đèo ngoằn ngoèo, nhiều góc cua khuất tầm nhìn, tài xế ô tô con vẫn liên tục “sàng qua sàng lại” vượt ẩu suýt gây tai nạn nghiêm trọng.
m.thanhnien.vn
Mềnh chạy thấy ồn thì nói ồn chứ cần gì bắt chước ai anh?Bác nói quá, i10 chở 6 người còn chạy phà phà.
Về độ ồn thì cứ lấy máy ra đo là biết, cá nhân mình thấy cũng ổn, không như các clip đánh giá xe.
Clip đầu nói ồn, các clip sau bắt chướt nói ồn rồi những người khác tha hồ cào....
Còn anh đem con CRV ra so sánh với i10 thì mềnh cũng bó tay với anh rồi.