Everest 2.0 213ps 500nmSantafe dầu 2019 bốc pà cố kể cả lúc đề pa luôn nha bác. Santafe 2.2 dầu turbo Công suất 200hp, moment xoắn 441nm vừa nhanh vừa mạnh. Pajero xăng 3.0L công suất 220hp, moment xoắn 280nm chỉ nhanh không mạnh lắm lại gánh xác nặng và form xe SUV nên hệ số cản gió lớn --> trở lực lớn là nhược điểm của máy xăng chạy không lại Santafe dầu uy lực kể cả khi đề pa và khi có trớn
mây thông số này trên báo với mây clip đánh giá xe đây mà. Bác nào nói xe dầu bốc là chưa bao giờ đi xe xăng máy lớn
Em đang chạy Pajero 3.0 4x4 2016 đây bác và đã chạy San dầu 2019 của người quen nên em cảm nhận đuợc độ bốc của nó mới bình loạn chứ. Các thông số là để chứng minh bổ sung thôi, em không nâng bi xe em đang đi đâu, có gì nói đó à.mây thông số này trên báo với mây clip đánh giá xe đây mà. Bác nào nói xe dầu bốc là chưa bao giờ đi xe xăng máy lớn
Che miếng biển lại, giang hồ hiểm ác biết đâu vạ miệng bị chặn đường quánh
Chỉnh sửa cuối:
Chưa đi FE biturbo không biết sao chứ em chạy san dầu 2019 2.2d lên cao tốc toàn dắt mũi Wildtrack 3.2 không à.Everest 2.0 213ps 500nm
để bưa nào e up hinh con lambo của e lênEm đang chạy Pajero 3.0 4x4 2016 đây bác và đã chạy San dầu 2019 của người quen nên em cảm nhận đuợc độ bốc của nó mới bình loạn chứ. Các thông số là để chứng minh bổ sung thôi, em không nâng bi xe em đang đi đâu, có gì nói đó à.
View attachment 2219083
Che miếng biển lại, giang hồ hiểm ác biết đâu vạ miệng bị chặn đường quánh
Mua 7 con exciter bản cao nhất nha bác, bao vượt, luồn lách trên đường. Tiền còn dư để làm chuyện khác... nói chứ đường ở VN chạy nhanh cũng tới đích sớm hơn 15p-30p, bằng thời gian uống ly cafe, có đáng kg bác
Đọc cái tiêu đề cười phọt. Đường với tốc độ ở VN thì đi xe nào chả vượt được, Morning còn kéo 120 trên cao tốc ầm ầm
Anh Hâm mộ San sắt quá nhỉ;Em đang chạy Pajero 3.0 4x4 2016 đây bác và đã chạy San dầu 2019 của người quen nên em cảm nhận đuợc độ bốc của nó mới bình loạn chứ. Các thông số là để chứng minh bổ sung thôi, em không nâng bi xe em đang đi đâu, có gì nói đó à.
View attachment 2219083
Che miếng biển lại, giang hồ hiểm ác biết đâu vạ miệng bị chặn đường quánh
Santafe 0-100km/h mất 10,9 giây; pajero mất 9 giây;
Theo em cái cảm nhận của anh là hoàn toàn theo cảm tính, không có cơ sở; Máy dầu vẫn là máy dầu, máy xăng vẫn là máy xăng.
Lý do anh cảm thấy con Santafe bốc là: Khi anh chuyển sang chế độ sport thì độ nhạy chân ga tốt hơn, nên có cảm giác hưng phấn hơn; Cái này thì anh ra ngoài xưởng lắp thêm 1 bộ cảm biến chân ga 5-7 triệu; thì nó cho cảm giác bốc gấp vạn lần con san sắt.