Vãi mấy ông, nó mang về bán chủ yếu đa dạng sản phẩm, chứ có phải chạy theo doanh số đâu, bán bao nhiêu nhập bấy nhiêu, lỗ lả gì. Những ng mua xe này chắc chắn ko chém gió như mấy anh em ta trên os, hê hê hê.
- Tags
- toyota alphard
Đẳng cấp thì bảo gần bằng Mer V-class nhưng giá thì gấp rưỡi. Chỉ có thể là thánh Toy.....
V-class không có cửa ở đây đừng lôi vào bác, V-class so với Starex thì được. Qua Sing đi thử Grab Alphard đi rồi sẽ biết tại sao nó có cái giá đó
em này là hạng sang so với sienna ! nhưng thú thật nếu tầm giá này thì sẽ k suy nghĩ đến em ấy ! còn rất nhiều em chân dài để mua !
V-class so với Starex??V-class không có cửa ở đây đừng lôi vào bác, V-class so với Starex thì được. Qua Sing đi thử Grab Alphard đi rồi sẽ biết tại sao nó có cái giá đó
Nhiều bác comment hài vãi.
1. Tại sao không về Sienna: đừng có đem cái chí chim sẻ mà so với ý đại bàng. Sienna chỉ dành cho thị trường Mỹ. Châu Âu cũng không có nói gì châu á. Âu Á là Previa.
2. So sánh giá với Odyssey VN: Odyssey bản bán ở VN phải gọi Alphard là ông nội về trang bị và công nghệ, kể cả máy. Chỉ nói về dung tích xi lanh, có xe nào 2.4 không turbo mà giá bằng 3.5 không turbo không, nếu cùng loại?
3. Doanh số Alphard thì chỉ cần bằng Sienna là doanh thu hơn Sedona rồi. Sedona còn chưa bằng Sienna LE thì đừng so với Alphard
1. Tại sao không về Sienna: đừng có đem cái chí chim sẻ mà so với ý đại bàng. Sienna chỉ dành cho thị trường Mỹ. Châu Âu cũng không có nói gì châu á. Âu Á là Previa.
2. So sánh giá với Odyssey VN: Odyssey bản bán ở VN phải gọi Alphard là ông nội về trang bị và công nghệ, kể cả máy. Chỉ nói về dung tích xi lanh, có xe nào 2.4 không turbo mà giá bằng 3.5 không turbo không, nếu cùng loại?
3. Doanh số Alphard thì chỉ cần bằng Sienna là doanh thu hơn Sedona rồi. Sedona còn chưa bằng Sienna LE thì đừng so với Alphard
V-class so với Starex??
So với Starex về độ rộng và tính tiện dụng, V-class nó được cái ngôi sao ba cánh nhìn sang thôi, còn băng giữa ghế chỉnh cơm như thường. Thậm chí muốn qua ngược ra sau còn phải tháo ra và lắp vào lại, trong khi starex chỉ gạt cái cần là xong.
Starex ở VN xài máy cũ, chứ bản mới xài máy CRDi cũng không đến nổi tệ. Và bác nhớ là Starex nó cũng có nhiều dòng nghen, đừng có đem so với mấy chiếc starex chở tiền hay chung chuyển chành xe
Còn bác đi Alphad thì hầu như mọi thứ bằng điện cả, và cái ghế giữa của Alphard ngồi sướng hơn V-class gấp 96.69 lần
Hơn đấy bác, vì Alphard xài động cơ 3.5L mà thuế TTĐB cho động cơ loại này là 90% giá xe...bác nhân từ từ lên thì sẽ đoán được giá nhéSienna Toy xác định cho thị trường Mỹ rồi bác ơi, chắc không bao giờ về đâu. Em này bên Thái giá khoảng 2t5 nên em nghĩ về đây chắc cũng tầm 3t (
Về thẩm mỹ thì em thấy con này xấu, còn xấu hơn cả Kia Sedona
Em thích kiểu Toy Siena hoặc Honda Odysse bản cũ.
Con Alphard này em đi thử hôm đi du lịch Honkonh xong lúc về có đặt uber con này đưa cả nhà ra sân bay. Ngồi trong nhìn nội thất cũng đc nhưng bề ngoài xấu vãi
Em thích kiểu Toy Siena hoặc Honda Odysse bản cũ.
Con Alphard này em đi thử hôm đi du lịch Honkonh xong lúc về có đặt uber con này đưa cả nhà ra sân bay. Ngồi trong nhìn nội thất cũng đc nhưng bề ngoài xấu vãi