Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cám ơn bác sĩ nhiều ạ! Xe em xài béc phun, hôm nọ mới sửa lại cục bù ga buổi sáng, thay bố ly hợp. Chắc tại em chưa quen côn dây. Em có thể đem xe tới để BS định bệnh và kê toa ko ạ???Trích đoạn: Automatic
Bác nên tách phiền phức của xe bác thành 2 phần riêng biệt :
1. CƠ cấu cầm chừng rõ ràng là có vấn đề, khi máy nguội thì không bù ga, khi bật máy lạnh cũng vậy.
2. Côn ăn không dịu dàng nữa, khi đề pa thì rung bần bật.
Bác không nói rõ xe bác sử dụng PGM hay Chế hoà khí, nhưng nói chung là bác cần xem và cân chỉnh lại cơ cấu nhiên liệu, bộ bù ga buổi sáng và bộ bù ga máy lạnh để xe nổ cầm chừng đều đặn và ổn định rồi sau đó hạ hộp số, làm lại ly hợp là OK thôi...
Đa tạ bác đồng hương, nghe bác nói thế em phải đến ngay thôi!!!Trích đoạn: accord_qng
Xe bác xài béc mà bị giựt như vậy khi đề pa, khi mở máy lạnh vòng tua xuống thấp 500v/p (dĩ nhiên phải rung bần bật) là do:
- Galenty hơi thấp
- Bù ga máy lạnh có vấn đề
- Còn vài cái khác nữa,... em hỏng biết .
Bác phải gặp BS giải quyết, bật mí với bác: nguyên BS đã sử dụng một chiếc acc thế hệ thứ 3 và đã được nhiều em acc vật. Qua tay BS đảm bảo: THƠM .
Ha..haa..! có bạn đồng cảnh ngộ rồi!!!Trích đoạn: phh7984
Hình như acc hay bị vậy phải kg các bác. Xe em acc 92 nói chung khi mua ve dọn lại toàn bộ hết tất cả đều ok, nhưng chỉ cái là khi vào số 1,2 là vòng tua chạy lên xuống liên tục thả côn đi ga vọt lên số 3,4,5 là hết (chỉ bị khi máy nóng thôi, còn sáng ra thì bình thường). e đi khám nhiều gara rồi mà bệnh vẫn kg hết. Hôm trước e có hỏi lại chủ xe (góc ở cần thơ), bác ấy nói xe bị mất ga đầu! tìm gara chuyên acc chỉnh lại là hết. Xin hỏi các bác mất ga đầu là sao vậy!! sao mất và nếu thật vậy thì ở đâu xử được vụ này. e đg chờ hồi âm của các bác sớm....