Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vỏ IRC này xuất xứ ở đâu đó bác? E thì quan trọng là độ bền thôi, với lại bám đường tốt là được. Chứ quả vỏ hiện tại của e ôm cua là cũng thấy hơi cóng rồi đó ạDùng cặp vỏ của IRC cũng ok, IRC chuyên vỏ theo xe mà, chất liệu cao su cũng bền, ít ăn đinh E chưa xài thử 2 nhãn hiểu kia nên cũng không rõ chất lượng tn.
Thông số của vỏ thì e tưởng là tương đương nhau chứ, bình thường e thấy là chỉ cần là nói xe của hãng nào là mua được cặp vỏ phù hợp. Chưa thay vỏ bao giờ nên khoản này e hơi mù mờ quá! @.@Cứ cặp vỏ không ruột mà xài, bây giờ những dòng xe tay ga trung và cao cấp có mấy dòng còn xài vỏ có ruột nữa đâu. Đầu tư 1 em xác định sử dụng lâu dài, mà quan trọng hơn đó là độ an toàn.
Nhưng nếu có xài thì phải nắm rõ thông số thay cặp vỏ cho nó phù hợp nhé! Không râu ông bọ cắm cằm bà kia là bằng nhau.
Lên vỏ này thì ăn tơi quá bác ợ! Giá e này mà hàng chuẩn chắc e cũng đủ xài được mấy e kia Thôi e cứ đầu tư hàng vừa vừa phù hợp với thu nhập thui bác ạ! Em Air Blade của e cũng đời ơ kia roài, Honda VN thôi mà.Các bác tư vứn bậy bạ làm mất giá chiếc AB huyền thoại, mấy loại vỏ trên chỉ xài cho YA, SYM, SU hoặc Pia thôi, còn AB phải xài vỏ chánh hiệu Nhật, Mẽo ...(ví dụ như Michelin hay Đunlop chẳng hạn...).
Đã phải lên đến đây là biết thế nào rồi