Hạng B1
2/5/16
60
41
18
44
Sau bao nhiêu năm đồng hành cùng e trên mọi nẻo đường thì cuối cùng e nó cũng đến thời kỳ thay vỏ :D E tìm hiểu thấy trên thị trường có vỏ không ruột và có loại là vỏ có ruột, nên chẳng biết đối với e 2 bánh của e thì nên thay loại nào thì phù hợp hơn, và nên sử dụng vỏ ruột hiệu nào tốt thì nhờ các bác tư vấn giúp e. Chứ lốp xe là phần tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, độ bền không cao thì nguy hiểm trong khi chạy xe lắm!
 
Hạng B1
11/6/15
62
26
28
39
Nếu chạy air blade thì bác cứ thay cặp vỏ không ruột nhé! Bác mà thay thì có thể châm cứu một số hãng như: IRC, Chiseng, Maxxis...Những hãng này chất lượng vỏ cũng khá là ok nhé! :3dchongchong:
 
Hạng B1
2/5/16
60
41
18
44
Dùng cặp vỏ của IRC cũng ok, IRC chuyên vỏ theo xe mà, chất liệu cao su cũng bền, ít ăn đinh :) E chưa xài thử 2 nhãn hiểu kia nên cũng không rõ chất lượng tn.
Vỏ IRC này xuất xứ ở đâu đó bác? E thì quan trọng là độ bền thôi, với lại bám đường tốt là được. Chứ quả vỏ hiện tại của e ôm cua là cũng thấy hơi cóng rồi đó ạ :confused::confused::confused::confused::confused:
 
  • Like
Reactions: Sam_Koligin
Hạng B1
9/3/15
99
65
28
Bác nắm được độ quan trọng của vỏ xe khi vận hành là chuẩn đấy, chứ nhiều người e thấy chủ quan, vỏ nứt với mòn hết cả gai rồi mà vẫn cày cố chạy được, tài thật.
Nếu muốn bám được tốt thì bác cứ quan sát thiết kế gai lốp ý, với lại chất liệu cao su nhé, chứ không lốp mà cứng thì đi cứ xác cmn định.
 
  • Like
Reactions: trunghaibanh
Hạng B1
2/5/16
60
41
18
44
Cứ cặp vỏ không ruột mà xài, bây giờ những dòng xe tay ga trung và cao cấp có mấy dòng còn xài vỏ có ruột nữa đâu. :3duongbia: Đầu tư 1 em xác định sử dụng lâu dài, mà quan trọng hơn đó là độ an toàn.
Nhưng nếu có xài thì phải nắm rõ thông số thay cặp vỏ cho nó phù hợp nhé! Không râu ông bọ cắm cằm bà kia là bằng nhau. o_Oo_Oo_Oo_O
Thông số của vỏ thì e tưởng là tương đương nhau chứ, bình thường e thấy là chỉ cần là nói xe của hãng nào là mua được cặp vỏ phù hợp. :3dchientrung: Chưa thay vỏ bao giờ nên khoản này e hơi mù mờ quá! @.@
 
Hạng B1
10/6/15
78
40
18
Bỏ mợ, chắc tí cũng phải nghía cặp vỏ của e cái, e chạy Dream bao nhiêu năm nay rồi, cũng không để ý đến khoản thay vỏ này bao giờ. Vỏ có hiện tưởng ntn thì nên thay mới vậy ạ? Nhờ các bác thông thái tư vấn giùm.
 
Hạng B2
18/1/13
318
178
43
Các bác tư vứn bậy bạ làm mất giá chiếc AB huyền thoại, mấy loại vỏ trên chỉ xài cho YA, SYM, SU hoặc Pia thôi, còn AB phải xài vỏ chánh hiệu Nhật, Mẽo ...(ví dụ như Michelin hay Đunlop chẳng hạn...).
Đã phải lên đến đây là biết thế nào rồi :D
 
  • Like
Reactions: trunghaibanh
Hạng B2
19/5/15
118
64
28
42
Để đảm bảo độ an toàn khi vận hành thì bỏ không ruột là hợp lý :3duongbia: Bác cũng biết biết khoản ăn đinh vẫn chạy bon bon cứ cặp vỏ này thì yên tâm rồi chứ. Chứ như quả vỏ có ruột ăn đinh phát là xịt ngay, mà quả đinh đó găm vào xe, mà chạy cố cứ xác định là đi nguyên quả ruột luông.
 
  • Like
Reactions: trunghaibanh
Hạng B1
2/5/16
60
41
18
44
Các bác tư vứn bậy bạ làm mất giá chiếc AB huyền thoại, mấy loại vỏ trên chỉ xài cho YA, SYM, SU hoặc Pia thôi, còn AB phải xài vỏ chánh hiệu Nhật, Mẽo ...(ví dụ như Michelin hay Đunlop chẳng hạn...).
Đã phải lên đến đây là biết thế nào rồi :D
Lên vỏ này thì ăn tơi quá bác ợ! :3dquaytay: Giá e này mà hàng chuẩn chắc e cũng đủ xài được mấy e kia :) Thôi e cứ đầu tư hàng vừa vừa phù hợp với thu nhập thui bác ạ! Em Air Blade của e cũng đời ơ kia roài, Honda VN thôi mà.