Xe e cứ đều đều khoảng 15k là e thay vỏ, chưa biết vỏ đã mòn mất gai hay chưa, thay thế cho nó yên tâm bác Chứ như e toàn chạy đường đẹp, chẳng chạy đường dài bao giờ, nên nếu có thay thì e nó vẫn ngon lành cành đào lắm!
INUOE thì e biết, ông già e đang chạy e Dream cũng toàn xài vỏ này. Nhưng chuyên về vỏ có ruột mà bác, IRC thì chuyên vỏ không ruột ạ? Hai loại khác nhau thì liệu chất lượng có giống nhau không nhỉ? Ông già chỉ xài mỗi INOUE thôi, nếu IRC chất lượng được như vậy thì cũng yên tâm.IRC made in VN chuẩn công nghệ Nhật, bác có biết quả lốp INOUE huyền thoại không? Cùng một lò đới! Độ bền thì khỏi bàn, vì dòng này lốp theo xe của mấy hãng như Honda, Yamaha...gai thiết kế để tăng ma sát nên độ bám đường tốt, bác cứ thoải mái mà ôm cua nhé!
Đọc câu đầu của bác làm e giật cả nảy E mới coi thì thấy cặp vỏ của e chưa chửa phanh vẫn ngon lắm, nhưng gai thì đúng là có hiện tượng hơi mòn rồi. Chắc cũng làm cặp vỏ mới đi cho chắc tay lái, cũng mấy loét thôi bác nhẩy, mà cũng phải dăm năm mới thay một lần chứ đúng ko?Khi nào được đo đường do bị rê bánh thì lúc đó bác nên thay cặp lốp mới nhé! E fun tí thôi, nếu như bác thấy phanh bị rê bánh, gai mòn, lốp chửa...thì nên thay cặp lốp mới.
E đang chạy Air Blade cũng xài vỏ IRC, e chạy được 1 năm rồi, thấy cũng ngon, bám đường, không bị mỏi tay, e thì cũng chẳng biết gì về vỏ với ruột đâu. Đi ra ông thợ gần nhà coi thì được tư vấn cho xài loại này. Thế là thay luôn
Một cặp vỏ bác thay cứ dùng thoải con gà mái đi, 15k km mới phải thay một lần, không thì cũng phải 5-6 năm. Nên thay cứ chịu khó tìm hiểu mà đầu tư quả hịn hịn mà xài An toàn cho mình chứ cho ai mà đi đâu cho thiệt ha.Đọc câu đầu của bác làm e giật cả nảy E mới coi thì thấy cặp vỏ của e chưa chửa phanh vẫn ngon lắm, nhưng gai thì đúng là có hiện tượng hơi mòn rồi. Chắc cũng làm cặp vỏ mới đi cho chắc tay lái, cũng mấy loét thôi bác nhẩy, mà cũng phải dăm năm mới thay một lần chứ đúng ko?
Cặp vỏ này bác mua là bao nhiêu? E có tham khảo thử giá của một số nơi thì thấy mỗi nơi một giá, mà hay bị đội giá quá! Bác chạy vỏ có bị cứng không? Khoản ăn đinh với mọt vỏ của IRC này thì thế nào ạ?E đang chạy Air Blade cũng xài vỏ IRC, e chạy được 1 năm rồi, thấy cũng ngon, bám đường, không bị mỏi tay, e thì cũng chẳng biết gì về vỏ với ruột đâu. Đi ra ông thợ gần nhà coi thì được tư vấn cho xài loại này. Thế là thay luôn
Hôm trước gà mờ chẳng biết gì, đang đi làm, ăn đinh e chạy cố để đỡ phải dắt bộ, tìm được 1 hàng vá thì họ bảo là phải thay cả lốp cả săm. Nghĩ thấy cũng lâu rồi chưa thay lốp e ok luôn, chém mất 5 lít Cuối cùng bị thay cho quả lốp đểu Chạy mỏi như cả tay, mà thay được 1 tháng mòn hết gai luôn. Sợ thật! Hôm rồi lại phải đầu tư lại quả lốp mới!
1 vote cho vỏ không ruột Vỏ không ruột đắt hơn 1 chút nhưng chạy yên tâm, nhưng dòng xe cổ như wave, dream, future...Không có vỏ không ruột thì mới sử dụng vỏ có ruột Với lại những dòng xe này dung tích thấp nên chạy vỏ có ruột vẫn ok.
E đang định chơi cặp INOUE được không bác? Không bác có cặp vỏ nào xịn xịn thì tư vấn giúp e đi. E sợt mạng thấy nhiều người khuyên xài cặp INOUE này, thấy kêu là vỏ này thường là vỏ theo xe chuyên cho các dòng xe như của eMột cặp vỏ bác thay cứ dùng thoải con gà mái đi, 15k km mới phải thay một lần, không thì cũng phải 5-6 năm. Nên thay cứ chịu khó tìm hiểu mà đầu tư quả hịn hịn mà xài An toàn cho mình chứ cho ai mà đi đâu cho thiệt ha.
Vỏ còn phải xem xe của bác đời nào, bác phải nắm thông số thì mới mua được cặp vỏ phù hợp, khít vành nhé! Chứ không đi luôn cả cặp vành đới, xe e đời 2010, xài cặp vỏ NR87 vỏ trước 330k, vỏ sau 370k Bác đến đại lý mà mua, xong mang ra thợ thay mất mấy chục tiền công. E đây ông thợ hàng xóm, nên giá cũng hàng xóm Lốp mềm nên chạy không mỏi tay đâu, ôm của thoải cmn mái. Còn riêng khoản ăn đinh thì lốp nào mà chẳng giống lốp nào.Cặp vỏ này bác mua là bao nhiêu? E có tham khảo thử giá của một số nơi thì thấy mỗi nơi một giá, mà hay bị đội giá quá! Bác chạy vỏ có bị cứng không? Khoản ăn đinh với mọt vỏ của IRC này thì thế nào ạ?