Nếu có dùng thảm lót thì chân thì phải để ý đẩy hết về phía trườc và cố định bằng keo 2 mặt. Không để vật dụng dưới gầm ghế tài xế vì dễ bị lùa về phía trước khi thắng và gây "đội" chân thắng hoặc chân ga. Không mang dép lê vì dễ bị kẹt giữa dép và bàn chân vào chân thắng khi đưa chân phải từ ga về thắng. Không chỉnh ghế khi đang lưu thông. Trả số về số 0, kéo thắng tay trước khi rướn người làm việc gì đó (đóng cửa, nhặt đồ vật trong xe...).
maigiabao nói:Nếu có dùng thảm lót thì chân thì phải để ý đẩy hết về phía trườc và cố định bằng keo 2 mặt. Không để vật dụng dưới gầm ghế tài xế vì dễ bị lùa về phía trước khi thắng và gây "đội" chân thắng hoặc chân ga. Không mang dép lê vì dễ bị kẹt giữa dép và bàn chân vào chân thắng khi đưa chân phải từ ga về thắng. Không chỉnh ghế khi đang lưu thông. Trả số về số 0, kéo thắng tay trước khi rướn người làm việc gì đó (đóng cửa, nhặt đồ vật trong xe...).
Xe Altis này có 2 chốt cố định thảm lót rồi, không thể lùa được.
Hôm bữa đi uống cafe, thấy 1 mợ đi con Atis 1.8, ko biết loay hoay thế nào, xe kêu báo động chống trộm ầm ĩ mà ko biết cách nào tắt. Mợ gọi điện thọai cầu cứu gần 10 phút thì tắt được. Nhưng cái gạt nước chổng lên trời, lát sau vô đề máy chạy xe, dù trời đang nắng nhưng cái gạt nước quay vù vù, ko biết cách nào tắt. Thôi, kệ nó, cứ thế mà đi, mặc cho cái gạt nước quay vù vù. Bó tay.
Mình cũng ớn cái "dép lê". Có bữa thằng nhóc ở nhà nó quậy bò ở phía dưới, bấm - đạp tùm lum. Những lúc như vậy dễ tai nạn lắm chứ!maigiabao nói:Nếu có dùng thảm lót thì chân thì phải để ý đẩy hết về phía trườc và cố định bằng keo 2 mặt. Không để vật dụng dưới gầm ghế tài xế vì dễ bị lùa về phía trước khi thắng và gây "đội" chân thắng hoặc chân ga. Không mang dép lê vì dễ bị kẹt giữa dép và bàn chân vào chân thắng khi đưa chân phải từ ga về thắng. Không chỉnh ghế khi đang lưu thông. Trả số về số 0, kéo thắng tay trước khi rướn người làm việc gì đó (đóng cửa, nhặt đồ vật trong xe...).
Bác này nói cứ như là thầy giáo dạy lái xe vậy !!!
maigiabao nói:Nếu có dùng thảm lót thì chân thì phải để ý đẩy hết về phía trườc và cố định bằng keo 2 mặt. Không để vật dụng dưới gầm ghế tài xế vì dễ bị lùa về phía trước khi thắng và gây "đội" chân thắng hoặc chân ga. Không mang dép lê vì dễ bị kẹt giữa dép và bàn chân vào chân thắng khi đưa chân phải từ ga về thắng. Không chỉnh ghế khi đang lưu thông. Trả số về số 0, kéo thắng tay trước khi rướn người làm việc gì đó (đóng cửa, nhặt đồ vật trong xe...).