Bác này giải thích rất khoa học và dễ hiểu. Đúng là bác sĩ có khác! Không phải do đánh lái rồi! De càng nhanh thì tiếng u..u..u càng rõ!Automatic nói:Tiếng u u khi de xe hầu hết xe nào cũng gặp các bác ạ! Có thể khi đi MT bác không để ý thôi.
Nguyên nhân là do bộ truyền cuối của hộp số hay cầu sau không được thiết kế để vận hành theo chiều này nên bề mặt bánh răng không được xử lý thích ứng về Profile cũng như độ nhám, việc vận hành sẽ gây nên ứng suất trượt trên bề mặt bánh răng và gây ra tiếng hú là điều khó tránh khỏi bác ạ.
hamy08 nói:Bác này giải thích rất khoa học và dễ hiểu. Đúng là bác sĩ có khác! Không phải do đánh lái rồi! De càng nhanh thì tiếng u..u..u càng rõ!Automatic nói:Tiếng u u khi de xe hầu hết xe nào cũng gặp các bác ạ! Có thể khi đi MT bác không để ý thôi.
Nguyên nhân là do bộ truyền cuối của hộp số hay cầu sau không được thiết kế để vận hành theo chiều này nên bề mặt bánh răng không được xử lý thích ứng về Profile cũng như độ nhám, việc vận hành sẽ gây nên ứng suất trượt trên bề mặt bánh răng và gây ra tiếng hú là điều khó tránh khỏi bác ạ.
E đồng ý với bác.