đầu 2020 xe cty mình cũng bị thế, trên QL13 khu Vạn Phúc City, ông tài xế đạp dừng đèn đỏ khi đèn giao thông hết xanh 1-2 giây chuyển sang vàng và đỏ, ông sau tưởng đâu xe cty vượt, ko ngừng nên xử lý ko kịp húc luôn, vụ đó phán cứ húc thì xe sau đền kaka
bác không tính thành phần khác (507 người) à, đó là thành phần mà tất cả các xe đều có lỗiBài này em mới thấy trên Vn Express, kết quả khảo sát cho thấy vẫn có 2% (tương ứng 219) người chọn xe bán tải phải đền. Điều này giải thích tại sao giao thông ở nước ta hỗn loạn như vậy? Em không sám tưởng tượng 219 người này ra đường họ chạy xe kiểu gì?
Bán tải vô can. Còn thằng nào làm hỏng gì thì đền nấy. Đơn giản vậy thôi.
View attachment 2599506
theo ngu kiến của em: cứ căng luật ra ai sai đền, không suy luận mới đúng bản chất của luật
sao tại 3 thằng, chỉ có xe máy và taxi mới ẩu chứ, còn ông bán tải thắng cái dừng xe ngay, tránh được va chạm, còn mấy ông kia tông vào là lỗi mẫy ông kiaThì đó !! 3 thằng chạy ẩu như nhau đó anh !!
Tuy nhiên, khi làm việc thì theo luật thì thằng nào sai đều bị phạt.Vụ đền thì bảo hiểm rồi !!
chứ nói như bác là người bị nạn (bán tải) cũng phải chịu đền, chịu phạt à
sao tại 3 thằng, chỉ có xe máy và taxi mới ẩu chứ, còn ông bán tải thắng cái dừng xe ngay, tránh được va chạm, còn mấy ông kia tông vào là lỗi mẫy ông kia
chứ nói như bác là người bị nạn (bán tải) cũng phải chịu đền, chịu phạt à
ông này 220 chứ
Anh đọc kỹ giùm mình !
Mình nói ông bán tải phải " đền " khi nào ?? Và đền ai ??
Như mình nói .. trên clip nhìn ko rõ lắm... nhưng có vẻ ông bán tải cũng lấn trái. Cho dù xe máy cũng lấn trái và ko kiểm síat tốc độ, và xe TX khoảng cách và ko làm chủ tốc độ... nhưng họ sẽ chịu phạt lỗi của họ, xe bán tải chịu phạt lỗi của xe bán tải ( nếu lấn trái ).
Lên đây để bàn và ý kiến. . Nếu để khiêu khích thì làm ơn lần sau đừng trích còm của mình !! Xin cảm ơn !!