Hạng D
25/8/16
2.857
5.988
113
Không dễ vậy được nha bác, cái chuyện truy thu thuế rất khó thực hiện vì: xe đã mua, biển đã cấp. Lại còn liên đới đến thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT (VAT) chứ không riêng phí trước bạ và phí biển số. Phương án tối ưu là trước đến nay để nguyên, chỉ thay đổi từ thời điểm điều chỉnh thôi.
Giả dụ cho phép chuyển thì ai có nhu cầu thì nộp thuế phí để chuyển, còn ai không có nhu cầu thì để vậy. Em không có nhu cầu vì 25 là muốn bỏ cái xe rồi :D
Đó cũng là một phương án, có thêm tiền và xe được đeo bảng xe con và không có niên hạn, bán lại đỡ được hơn phần đóng phí trước bạ :D
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng D
5/2/15
3.612
6.485
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Đó cũng là một phương án, có thêm tiền và xe được đeo bảng xe con và không có niên hạn, bán lại đỡ được hơn phần đóng phí trước bạ :D
Quan trọng là hãng nhập về khai xe gì thôi bác. Như mấy con full size nhập Mẽo vẫn có khối lượng chuyên chở hàng nhưng vẫn đeo biển xe con vì đóng đầy đủ thuế phí từ khi nhập về. Còn mấy con nhập Thái, nếu full thuế phí thì nói thật là chả bán được mấy chiếc đâu? Vì khi đó họ quay sang SUV hết.
 
  • Like
Reactions: nttanmam