Đó cũng là một phương án, có thêm tiền và xe được đeo bảng xe con và không có niên hạn, bán lại đỡ được hơn phần đóng phí trước bạKhông dễ vậy được nha bác, cái chuyện truy thu thuế rất khó thực hiện vì: xe đã mua, biển đã cấp. Lại còn liên đới đến thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT (VAT) chứ không riêng phí trước bạ và phí biển số. Phương án tối ưu là trước đến nay để nguyên, chỉ thay đổi từ thời điểm điều chỉnh thôi.
Giả dụ cho phép chuyển thì ai có nhu cầu thì nộp thuế phí để chuyển, còn ai không có nhu cầu thì để vậy. Em không có nhu cầu vì 25 là muốn bỏ cái xe rồi
Khổ ghê, giá một chiếc SUV gần gấp 2 chiếc pick up mà anh.Chơi SUV đi mấy anh, chiếc FE ở cty thấy chở đồ còn ngon hơn bán tải
2 anh đó đại da mừKhổ ghê, giá một chiếc SUV gần gấp 2 chiếc pick up mà anh.
Quan trọng là hãng nhập về khai xe gì thôi bác. Như mấy con full size nhập Mẽo vẫn có khối lượng chuyên chở hàng nhưng vẫn đeo biển xe con vì đóng đầy đủ thuế phí từ khi nhập về. Còn mấy con nhập Thái, nếu full thuế phí thì nói thật là chả bán được mấy chiếc đâu? Vì khi đó họ quay sang SUV hết.Đó cũng là một phương án, có thêm tiền và xe được đeo bảng xe con và không có niên hạn, bán lại đỡ được hơn phần đóng phí trước bạ
Cái thằng bán tải cứ loạn xì ngầu hết cả nên. Đóng thuế theo xe tải, biển số đeo của xe tải, ra đường đi như xe con, phí cầu đường tính theo xe tải.
Và có niên hạn sử dụng như xe tải nữa.
Và ô nhiễm như xe tải nữa