Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ý bác là do 1 máy yếu ...lexus86 nói:chào các bác
em không phải dân sửa chữa ô tô nên không có nhiều kinh nghiệm. nhưng theo em trong trường hợp này thì rất có thể là do cái kim phun của động cơ. có thể 1 số cái kim phun bị bám cặn nên khi bác tăng tốc thì lượng nhiên liệu phun vào các máy không đều nhau nên gây ra hiện tượng rung nhẹ. các bác đi xúc kim phun thử xem hết không nhé.
- Gập xăng lỏm nó hay bị phá cảm biến oxy lắm đó bác .Bác nên mang vào hãng check nhé.Hoặc chổ nào có máy test là ok .Nếu đúng hư cảm biến ôxy bác vô hãng thì chuẩn bị sẳn khoảng 8 -10tr đi bác .Hình như 2 cái cảm biến xe bác trong hãng nó làm khoảng 16 tr.AcuraNSX nói:em cũng có nghĩ đến phun xăng, vì tình trạng này xảy ra thì em đổ xăng ko tốt, thường thường em chỉ đổ xài hiệu xăng tốt thôi, 2 tuần trước em đang chạy thì gần hết xăng, nên tấp đại vào cây xăng gần nhất để bơm, chạy gần hết bình xăng này thì hiện tượng bắt đầu xuất hiện
nghe choánhPHONG NGUYEN nói:- Gập xăng lỏm nó hay bị phá cảm biến oxy lắm đó bác .Bác nên mang vào hãng check nhé.Hoặc chổ nào có máy test là ok .Nếu đúng hư cảm biến ôxy bác vô hãng thì chuẩn bị sẳn khoảng 8 -10tr đi bác .Hình như 2 cái cảm biến xe bác trong hãng nó làm khoảng 16 tr.AcuraNSX nói:em cũng có nghĩ đến phun xăng, vì tình trạng này xảy ra thì em đổ xăng ko tốt, thường thường em chỉ đổ xài hiệu xăng tốt thôi, 2 tuần trước em đang chạy thì gần hết xăng, nên tấp đại vào cây xăng gần nhất để bơm, chạy gần hết bình xăng này thì hiện tượng bắt đầu xuất hiện
- Em gập mấy chiếc này rồi.Cái dụng cụ tháo cái cảm biến cũng phải đi tiện ra mới có chứ tìm lòi mắt mà không thấy.
- Còn nữa có thể xe bác lọc gió ,lọc xăng có vấn đề .Bác coi có bảo dưỡng định kỳ không .Béc thì em nghĩ đời 2006 chưa trầm trọng lắm đâu .