Khó kiếm cái lọc xăng chứ cũng không khó thay đâu bác. Giá của cái lọc trong bình cũng mắc nữa, các loại xe lọc xăng nằm ngoài bình thì rẻ, dễ kiếm.AcuraNSX nói:em cũng mới biết là lọc xăng em nằm trong bình nên khó thay, giờ thì xe trong tình trạng tệ hơn, xe nổ máy giật giật, rpm lên ko đều khi đạp ga (từ 3000 vòng trở lên thì ko sao) xe có tiếng động lạ, và đèn check engine light chớp chớp. em đoán chắc là misfire máy nào đó, nhưng chưa có thời gian kiểm tra, tạm thời chạy tạm xe khác, trùm mền xe kia để tìm máy scan xem sao.
sáng tới gì hì hục thay 6 cái bugi loại NGK iridium, vẫn ko thấy khá hơn, scan thì có đến 14 lỗi trong đó có máy 1, 2 ,5 misfire và lỗi ECM relay.
lọc xăng, bơm xăng chắc để sau cùng quá, khi nào thử hết vẫn chưa xong thì tới lượt nó. giờ đến coils và injectors trước đã
để mai bỏ thêm 1 ngày nữa mò típ.
@metro, dạ em có nói loại xe ở ngày đầu topic chứ bác. chuyến này tốn nhiều công sức đây.
lọc xăng, bơm xăng chắc để sau cùng quá, khi nào thử hết vẫn chưa xong thì tới lượt nó. giờ đến coils và injectors trước đã
để mai bỏ thêm 1 ngày nữa mò típ.
@metro, dạ em có nói loại xe ở ngày đầu topic chứ bác. chuyến này tốn nhiều công sức đây.
Trước mắt là cần phải thay các module đánh lửa của các xilanh bị misfire, vệ sinh toàn bộ các injector xem kết quả thế nào đã bác nhé!
Máy nổ cầm chừng (Idle) mà còn không ổn thì hiếm khi do bơm xăng lắm bác ạ!
Máy nổ cầm chừng (Idle) mà còn không ổn thì hiếm khi do bơm xăng lắm bác ạ!
cám ơn các bác nhiều, cuối cùng thì cũng xong, sau khi thay 6 cái bugi, check compression thì thấy 1 máy yếu, đổi coil với máy khác thì hết, cuối cùng thay cái coil đó, mọi chuyện coi như xong,
coil là gọi tắt, nó là http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/Ignition_coilWild Cat nói:coil Là cái gì vậy AcuraNSX.Chỉ em với
Haha,, em bị y chang vậy, xe yếu xìu, đạp ga là giật đùng đùng, phải mớm ga từ từ cho nó bò. Tính vào hãng test mà bận wa. Hôm wa về để xăng cạn sạch, đổ lại, sáng nay chạy bình thường.- Em bán Bugi Iridium cũng nhiều lắm hay gập mấy trường hợp là chủ xe call báo xe chạy yếu nghĩ bugi có vấn đề nhưng sau khi chạy hết bình xăng và đổ bình khác lại phán rằng bình thường lại do tài xế đi tỉnh đổ xăng .Đâu bác thử chạy hết bình xăng này rồi đổ bình xăng khác coi sao.Bugi xe bác là loại cực bền nếu chưa đến 80 hay 100k thì không cần thay đâu bác nhé .
Mừng wa. Đỡ tốn tiền+ đỡ mất time..