e đã thay luôn nắp mới hàng mua trong hãng lúc thay két. quạt thì chêm cứng luôn. đồng hồ nhiệt ổn định ở mức 1/3 chưa lên tới mức giữa.
In dể rò rỉ nhất cái ống dàn sưởi nằm phía dưới cái bơm trợ lực đó bác.Nếu hao bất thường thì ktra kỹ lại hệ thống.
Cái ống đó e cũng thay trong hãng cách đây không lâu chưa biết có rò lại không. Lần trước vô gara kt thấy anh thợ bơm hơi vào két 1.1kg ko thấy xuống hơi và không thấy nước chảy ra. Ko hiểu sao vẫn thấy hao hụt chút ít.In dể rò rỉ nhất cái ống dàn sưởi nằm phía dưới cái bơm trợ lực đó bác.Nếu hao bất thường thì ktra kỹ lại hệ thống.
Cho em hỏi ké mấy câu.
Xe em thì chưa có vấn đề gì về máy móc vì là xe mới nhưng thấy bình nước làm mát vơi tới mức low nên đã kiếm mua 1 bình nước làm mát của MOTUL để chờ châm thêm. Tuy nhiên chai nước mới mua kia mầu lại ko giống mầu nước trong xe (đậm lợt hơn), em có tham khảo 1 số bác thì thấy bảo đổ vào ko sao vì mầu là do từng hãng làm mầu khác nhau và cũng có thể mỗi mầu thì dành cho điều kiện môi trường khác nhau nhưng có điểm chung là giải nhiệt cho máy. Các bác cho em thêm ý kiến vì em cũng chưa châm thêm vì định hôm này thay nhớt rồi đổ 1 thể.
Xe em thì chưa có vấn đề gì về máy móc vì là xe mới nhưng thấy bình nước làm mát vơi tới mức low nên đã kiếm mua 1 bình nước làm mát của MOTUL để chờ châm thêm. Tuy nhiên chai nước mới mua kia mầu lại ko giống mầu nước trong xe (đậm lợt hơn), em có tham khảo 1 số bác thì thấy bảo đổ vào ko sao vì mầu là do từng hãng làm mầu khác nhau và cũng có thể mỗi mầu thì dành cho điều kiện môi trường khác nhau nhưng có điểm chung là giải nhiệt cho máy. Các bác cho em thêm ý kiến vì em cũng chưa châm thêm vì định hôm này thay nhớt rồi đổ 1 thể.