Theo em biết thì trên thị trường có 2 loại là đã pha sẵn và chưa pha, mầu thì có 4-5 mầu gì đó, còn đặc tính thì có vài loại cơ bản : loại cao cấp có nghĩa là super longlife và cho xứ lạnh, còn lại thường là cái nào cũng chống đóng cặn và nhiệt độ sôi thường trên 135 độ. Cũng giống như nhớt máy có nhiều cấp và nhiều mầu nhưng nếu đổ ko đúng chủng loại thì tốn tiền mà hiệu suất động cơ ko cao thôi chứ ko có nghĩa nó phá máy ( ko nói nếu ai đó đổ lộn nhớt hộp số, nhớt trợ lực vv).
Hình của bác đưa theo em hiểu chỉ là 2 loại cao và thấp cấp và cái trên nói rõ hơn là super longlife và đã pha theo định mức 50/50.