Kinh nghiệm xương máu của nhiều anh em là không đế xe của mình qua đêm ở các đại lý Ford. Các cụ cứ hỏi là các ông thợ lấy phụ kiện ở đâu ra mà thay ngoài cho khách thì sẽ có câu trả lời ngay. Em vào làm được mời thay cao su chân máy tháo xe mấy lần rồi , các đại ca ấy chỉ làm có 5p là cái cao su chân máy xe bên cạnh sang xe các cụ ngay.
Chiều nay em lên làm việc với BTF, có thêm 1 anh KTV và anh sếp.
Em hỏi về những vết trắng trên vỏ xe trên hình anh KTV gửi cho em thì mí anh nói là do chụp nên ánh sáng chiếu vào thấy đốm trắng vậy, nhưng sau khi xem xét hình kỹ càng thì không phải vệt của ánh sáng và giải thích rằng khi tháo bánh xe để trên sàn nên bị dính trắng.
Xuống xem thực tế thì mặt trong vỏ trước (bị phù to) sạch bong, không còn vết trắng, trong khi vỏ kia vẫn còn. Em hỏi tại sao thì không trả lời chỉ cười, hay BTF kỹ đến mức lau mặt trong cho sạch khi lắp lại?
Anh KTV mới thì bảo rằng khi test xe chỉ chạy 40-50km/h thôi, trong khi hôm qua anh KTV kia lại bảo ảnh chạy 80km/h mà không thấy gì cả???
Sau khi thảo luận với nhau trên tinh thần cầu thị (tức cầu ai nấy đi, mắt ai nấy nhìn) thì anh sếp bảo sẽ sửa 2 mâm, thay 2 vỏ mới, chi phí mỗi bên chịu 1 nửa và rất mong sự thông cảm của em.
Riêng em gái chăm sóc khách hàng thì tỏ ra rất thông cảm "em cũng không xác định được lỗi bên nào, chứ nếu lỗi do bên em thì bên em sẽ chịu trách nhiệm". Bcmn, nếu xác định được lỗi ai, thì em đâu có mất thì giờ nói chuyện như vậy
Qua sự việc này, em chỉ rút kinh nghiệm rằng khi đưa xe vào bảo dưỡng thì phải bảo check hết toàn bộ, không cả nể vì quen biết tin tưởng mà giao xe rồi xảy ra sự cố thì ráng thông cảm để chịu thêm phí sửa chữa. Và em cũng xin né luôn BTF từ đây.
Em chân thành cám ơn các bác đã quan tâm
P/s: em cũng chẳng muốn để lại xe, ngặt vì báo bị xì phốt nhớt nên phải để lại sửa chữa (do báo FordVN để bảo hành)
Em hỏi về những vết trắng trên vỏ xe trên hình anh KTV gửi cho em thì mí anh nói là do chụp nên ánh sáng chiếu vào thấy đốm trắng vậy, nhưng sau khi xem xét hình kỹ càng thì không phải vệt của ánh sáng và giải thích rằng khi tháo bánh xe để trên sàn nên bị dính trắng.
Xuống xem thực tế thì mặt trong vỏ trước (bị phù to) sạch bong, không còn vết trắng, trong khi vỏ kia vẫn còn. Em hỏi tại sao thì không trả lời chỉ cười, hay BTF kỹ đến mức lau mặt trong cho sạch khi lắp lại?
Anh KTV mới thì bảo rằng khi test xe chỉ chạy 40-50km/h thôi, trong khi hôm qua anh KTV kia lại bảo ảnh chạy 80km/h mà không thấy gì cả???
Sau khi thảo luận với nhau trên tinh thần cầu thị (tức cầu ai nấy đi, mắt ai nấy nhìn) thì anh sếp bảo sẽ sửa 2 mâm, thay 2 vỏ mới, chi phí mỗi bên chịu 1 nửa và rất mong sự thông cảm của em.
Riêng em gái chăm sóc khách hàng thì tỏ ra rất thông cảm "em cũng không xác định được lỗi bên nào, chứ nếu lỗi do bên em thì bên em sẽ chịu trách nhiệm". Bcmn, nếu xác định được lỗi ai, thì em đâu có mất thì giờ nói chuyện như vậy
Qua sự việc này, em chỉ rút kinh nghiệm rằng khi đưa xe vào bảo dưỡng thì phải bảo check hết toàn bộ, không cả nể vì quen biết tin tưởng mà giao xe rồi xảy ra sự cố thì ráng thông cảm để chịu thêm phí sửa chữa. Và em cũng xin né luôn BTF từ đây.
Em chân thành cám ơn các bác đã quan tâm
P/s: em cũng chẳng muốn để lại xe, ngặt vì báo bị xì phốt nhớt nên phải để lại sửa chữa (do báo FordVN để bảo hành)