Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xe BMW 750Li F02 cần hỗ trợ

Hạng C
19/2/16
955
1.780
93
Sài Gòn
Câu cuối của anh em đọc không hiểu?
Tiết kiệm thì thay xéc măng ( ko lâu bền)
Chơi sang thì lên cốt cả piston và xéc măng (rất tốn kém)

Cái củ đề đã xong, khỏi bàn cãi vì rất khó cho ca này.
Mình chỉ bị Mẹc, chứ chưa bị Bim. Nhưng giá thành tương đương với nhau.

Mấy cái độ hôm trước, bán hết rồi à?
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Tiết kiệm thì thay xéc măng ( ko lâu bền)
Chơi sang thì lên cốt cả piston và xéc măng (rất tốn kém)

Cái củ đề đã xong, khỏi bàn cãi vì rất khó cho ca này.
Mình chỉ bị Mẹc, chứ chưa bị Bim. Nhưng giá thành tương đương với nhau.

Mấy cái độ hôm trước, bán hết rồi à?
K bác, em giữ lại để đi nhưng có vẻ lâu quá k đụng đến, bác nhắc em mới nhớ, để em ra nổ máy phát cho nó máu.
 
  • Like
Reactions: HangXanh@2006
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Xe bác bị như miêu tả thì k phải bệnh nặng, bác đừng lo lắng, nên kiếm gara tốt để trị hết bệnh cũng như tránh bị chém bệnh vớ vẩn.

1. Xe bim bị hao nhớt tương đối so với các dòng xe khác, đặc biệt dòng xe có turbo và xe bác là v8 thì hao là chắc chắn có. Vd như máy n53 turbo, theo sib của BMW thì sau 3000km mức cho phép hao là 1quart.

Giải pháp cho bác là đi nhớt đặc hơn chút xíu sẽ bớt hao rất nhiều. (Đó là kn của em trên máy n62 v8 của 545i), kiểm tra hoạt động của bộ tách nhớt.
Gạt ngay ý nghĩ thay secmang.

2. Vụ rùng rùng xe tại low rpm, 1 trong số các bobin của bác cbi tèo. Bác thao ra ktra thay thế sẽ hết.

3. Xe nghiêng một bên giống bệnh x5 do bóng hơi hoặc đường ống valve bơm bị leak. (Nhưng nghiêng về xì bóng). Ktra xử lý nếu dc hoặc thay thế, giá bóng hơi giờ rẻ rồi, dưới chục củ.
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Xe bác bị như miêu tả thì k phải bệnh nặng, bác đừng lo lắng, nên kiếm gara tốt để trị hết bệnh cũng như tránh bị chém bệnh vớ vẩn.

1. Xe bim bị hao nhớt tương đối so với các dòng xe khác, đặc biệt dòng xe có turbo và xe bác là v8 thì hao là chắc chắn có. Vd như máy n53 turbo, theo sib của BMW thì sau 3000km mức cho phép hao là 1quart.

Giải pháp cho bác là đi nhớt đặc hơn chút xíu sẽ bớt hao rất nhiều. (Đó là kn của em trên máy n62 v8 của 545i), kiểm tra hoạt động của bộ tách nhớt.
Gạt ngay ý nghĩ thay secmang.

2. Vụ rùng rùng xe tại low rpm, 1 trong số các bobin của bác cbi tèo. Bác thao ra ktra thay thế sẽ hết.

3. Xe nghiêng một bên giống bệnh x5 do bóng hơi hoặc đường ống valve bơm bị leak. (Nhưng nghiêng về xì bóng). Ktra xử lý nếu dc hoặc thay thế, giá bóng hơi giờ rẻ rồi, dưới chục củ.
1) Cảm ơn bác, nếu nói như bác thì em đổi sang dầu đặc hơn là được, xe em đang chạy dầu 0W-40 của Mobi 1, giờ đổi sang 30 hay 50?

2) Em cũng định mua mới 8 bugi và Mobin thay luôn, chi phí cũng không cao lắm.

3) Cặp giảm xóc hơi sau em mới thay, mà hãng cũng báo là bị xì chỗ máy bơm nên em nghĩ phương án của em có vẻ hợp lý dù hiện tại nó k còn xì nữa
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Mún bán là đc hả dr :)
Có mấy người mua mà trả giá em ghét k bán đó bác, em vẫn muốn đi thêm thời gian nữa. Vì nhìn chung những bệnh mà em nói đều nhẹ và có thể khắc phục được, chứ nếu nói bệnh thì ô tô nào ít nhiều cũng sẽ có bệnh hết.
 
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Chúc bác mau khắc phục mấy lỗi nhẹ này... Do có thể bác mới ôm bim nên nó vậy chứ như e giờ thấy mấy lỗi này thì lại bt... chai cmn dzồi...kkk
 
  • Like
Reactions: thaibao1269