Câu cuối của anh em đọc không hiểu?
Chắc ý bác đó là bạc của piston. Trong nam gọi là bạc , miền bắc gọi là xéc-măng.
Nhưng BIM dưới 3 trăm ngàn km thì khó hở bạc.
Câu cuối của anh em đọc không hiểu?
Tiết kiệm thì thay xéc măng ( ko lâu bền)Câu cuối của anh em đọc không hiểu?
K bác, em giữ lại để đi nhưng có vẻ lâu quá k đụng đến, bác nhắc em mới nhớ, để em ra nổ máy phát cho nó máu.Tiết kiệm thì thay xéc măng ( ko lâu bền)
Chơi sang thì lên cốt cả piston và xéc măng (rất tốn kém)
Cái củ đề đã xong, khỏi bàn cãi vì rất khó cho ca này.
Mình chỉ bị Mẹc, chứ chưa bị Bim. Nhưng giá thành tương đương với nhau.
Mấy cái độ hôm trước, bán hết rồi à?
1) Cảm ơn bác, nếu nói như bác thì em đổi sang dầu đặc hơn là được, xe em đang chạy dầu 0W-40 của Mobi 1, giờ đổi sang 30 hay 50?Xe bác bị như miêu tả thì k phải bệnh nặng, bác đừng lo lắng, nên kiếm gara tốt để trị hết bệnh cũng như tránh bị chém bệnh vớ vẩn.
1. Xe bim bị hao nhớt tương đối so với các dòng xe khác, đặc biệt dòng xe có turbo và xe bác là v8 thì hao là chắc chắn có. Vd như máy n53 turbo, theo sib của BMW thì sau 3000km mức cho phép hao là 1quart.
Giải pháp cho bác là đi nhớt đặc hơn chút xíu sẽ bớt hao rất nhiều. (Đó là kn của em trên máy n62 v8 của 545i), kiểm tra hoạt động của bộ tách nhớt.
Gạt ngay ý nghĩ thay secmang.
2. Vụ rùng rùng xe tại low rpm, 1 trong số các bobin của bác cbi tèo. Bác thao ra ktra thay thế sẽ hết.
3. Xe nghiêng một bên giống bệnh x5 do bóng hơi hoặc đường ống valve bơm bị leak. (Nhưng nghiêng về xì bóng). Ktra xử lý nếu dc hoặc thay thế, giá bóng hơi giờ rẻ rồi, dưới chục củ.
Có mấy người mua mà trả giá em ghét k bán đó bác, em vẫn muốn đi thêm thời gian nữa. Vì nhìn chung những bệnh mà em nói đều nhẹ và có thể khắc phục được, chứ nếu nói bệnh thì ô tô nào ít nhiều cũng sẽ có bệnh hết.Mún bán là đc hả dr