Đi xe Đức an toàn là như thế, còn các bác cứ bàn tới bàn lui đi xe Đức chi phí đắt, hay hỏng, đi xe Nhật và Hàn chi phí rẻ rồi bán it mất giá. Đi xe Nhật hay Hàn có khi giờ này ờ nhà Thầy đang tụng kinh
Không biết các bác nghĩ thế nào chứ em thấy đi xe hợp với mạng của mình rất quan trọng, em này sinh năm 1988 mạng Mộc, Kim khắc Mộc, Kim là những màu trắng, xám. Trong diễn đàn cũng đã có 1 thớt nói về việc chọn màu xe hợp tuổi, em thấy có kiêng có lành, ông bà ta vẫn hay nói vậy.Trong khi đó, một vài người bạn thân của cô khá duy tâm khi cho rằng kể từ khi mua chiếc xe BMV 523i, Hoàng Yến luôn gặp những chuyện xui xẻo. Chỉ trong vòng vài tháng, nữ người mẫu gặp 2 tai nạn nghiêm trọng với chiếc xế hộp màu trắng này, chưa kể cô thường xuyên bị công an tuýt còi vì sai luật hoặc bị trộm bẻ kính xe.
Em không biết có trùng hợp hay không ! Em cũng mạng mộc ! chiếc xe đầu của em màu đỏ, màu này mạng hoả không khắc, nên màu đỏ e đi không hợp cũng k khắc đi cũng ok ! Sau khi đổi chiếc xe màu trắng , không tai nạn gì mà tháng nào cũng bị vấn đề về điện...bình ( may mắn là bây giờ đã ổn ).quochung88 nói:Không biết các bác nghĩ thế nào chứ em thấy đi xe hợp với mạng của mình rất quan trọng, em này sinh năm 1988 mạng Mộc, Kim khắc Mộc, Kim là những màu trắng, xám. Trong diễn đàn cũng đã có 1 thớt nói về việc chọn màu xe hợp tuổi, em thấy có kiêng có lành, ông bà ta vẫn hay nói vậy.Trong khi đó, một vài người bạn thân của cô khá duy tâm khi cho rằng kể từ khi mua chiếc xe BMV 523i, Hoàng Yến luôn gặp những chuyện xui xẻo. Chỉ trong vòng vài tháng, nữ người mẫu gặp 2 tai nạn nghiêm trọng với chiếc xế hộp màu trắng này, chưa kể cô thường xuyên bị công an tuýt còi vì sai luật hoặc bị trộm bẻ kính xe.
Chủ quan mà nói thì màu xe hợp với mạng đi cảm giác vẫn thoải mái hơn.
Bài viết trên OS em không biết ở đâu, nhưng em cũng đã tổng hợp lại đây các bác tham khảo tại đây => Chọn màu xe theo phong thuỷ
Có ESP trong trường hợp này cũng vậy thôi, xe chạy nhanh đâm xéo gốc cây, đầu xe kẹt lại nhưng quán tính đẩy đuôi xe lộn ngược về phía trước => xe lật. ESP tác động chủ yếu vào 4 bánh xe và công suất máy, 4 bánh hổng lên trời rồi thì còn làm ăn gì. Hơn nữa ESP còn so sánh hướng lái của tài xế với hướng di chuyển của xe, xe có ESP mà tài xế đánh lái trực diện vào gốc cây rồi hoảng quá không đánh lái sang trái phải để né, xe đi theo đúng hướng đó thì ESP nó cũng không nhận diện được là mất lái đâu mà can thiệp.
Cơ bản là thế này, ESP cũng phải có giới hạn của nó. Khả năng vào cua cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như giảm sóc, hệ thống truyền động, thắng,... BMW 5 cũng là xe sedan thôi, không phải sport nên hả năng vào cua ko ngon lắm. Nếu đánh lái quá gấp mah chạy cực nhanh trên >120km/h, xe sẽ bị Understeer (Đánh tay lái nhưng ko đủ ăn) Hoặc nếu đánh nhanh quá sẽ bị Oversteer (Xe quay như Drift). Ko phải tài xế chuyên nghiệp cũng bó tay.