Còn tùy Bác ah, nếu chỉ chỉnh trên đồng hồ thì vào Hãng check "CAS" sẽ biết Km thực. Còn nó mà vào cả CAS để chỉnh nửa thì bó tay luôn, ko biết đâu bạn ah. Bác thử đưa xe đến chổ em kiểm tra xem sao!!!
Last edited by a moderator:
hãng mà check thì thua rồiNha_Sy nói:[blockquote]e thấy các dòng xe Nhật, các salon hay tua lại quá, e ko dám mua dòng xe Nhật, Hàn tại salon, ko biết đâu mà lần,
ko biết các dòng xe Đức BMW, Mer, Audi hay Porche tua lại công tơ mét có ảnh hưởng gì đến hành trình, hoạt động của xe không? và khi check trong hãng có biết đc số km thực đã đi không các bác nhỉ?[/blockquote]
vào hãng cắm máy là biết tua hay không tua thôi bác. mà theo e thì bác mua xe quan trọng nhất là xe có tốt hay không, chứ bác chăm chú vào odo cũng chẳng giải quyết j được đâu, ví dụ minh họa đơngiản đó là bác đi mua xe, ngta nói xe zin a-z, chưa làm j hết, chưa thay j hết. và thực sự ngta nói thật, đương nhiên mấy bác mà nói như vậy thì thách giá xe cao vì chữ Zin nhưng bác mua về rồi bắt buộc phải đi bảo dưỡng, thay thế những đồ zin quá cũ đó, vì zin k có nghĩa là dủng trọn đời xe được.
góp ít lời...thân
góp ít lời...thân
số km thực mà xe đã vẫn hành, dc lưu nhiều nơi, cụ thể trên BMW ngoài lưu nơi đồng hồ để hiển thị còn lưu trên key, ews, dme, lcm,..... khi thay đổi thông số EEPROM trên instrumetn thì sẽ báo lỗi đồng bộ hóa. vì vậy khi check đều biết, vấn đề là AI nói cho mình biết thôi
thân!!!!
thân!!!!
Theo em thì có 2 trường hợp, trường hợp 1 là chiếc xe đã từng vào hãng service trước khi tua thì chắc chắn là hãng check được vì cắm chìa khoá vào pc là có đủ thông tin lưu lại, trường hợp chưa bao giờ đưa vào hãng service thì hãng sẽ rất khó kiểm tra bằng quy trình bình thường. Ko biết có đúng ko bác nào chuyên gia BIM trả lời giúp với