RE: Xe C200 A độ
vâng em thấy độ xe là phải có chất mới chơi đc, chứ tính toán cái vụ bán lại thì 0 độ đc đâu ạ
Trích đoạn: Mak
Trích đoạn: Golf_GT1
EM nghĩ là rất khó. Nếu dư dả lúa thì bác chơi cho thỏa cái chí là chính thôi
ôi thế là tiêu 10 nghìn của em rồi....
vâng em thấy độ xe là phải có chất mới chơi đc, chứ tính toán cái vụ bán lại thì 0 độ đc đâu ạ
RE: Xe C200 A độ
Xe Mer bản chất đã là 1 tác phẩm tuyệt vời rồi, nếu độ không đúng các thì chỉ làm xe xấu hơn mà thôi, tốt nhất nếu bác độ thì đặt nguyên bộ AMG hoặc BB về còn không thì thôi. Nếu bác đặt đồ xịn về độ thì khi bán xe cũng ko bị mất giá nhiều đâu, còn bác độ đồ đểu thì ngược lại đó. Bác cứ nghiên cứu nhé, Còn ý kiến riêng của em là KHÔNG ĐỘ
Xe Mer bản chất đã là 1 tác phẩm tuyệt vời rồi, nếu độ không đúng các thì chỉ làm xe xấu hơn mà thôi, tốt nhất nếu bác độ thì đặt nguyên bộ AMG hoặc BB về còn không thì thôi. Nếu bác đặt đồ xịn về độ thì khi bán xe cũng ko bị mất giá nhiều đâu, còn bác độ đồ đểu thì ngược lại đó. Bác cứ nghiên cứu nhé, Còn ý kiến riêng của em là KHÔNG ĐỘ
RE: Xe C200 A độ
tiện thể các bác trả lời giùm em vụ này với. trả là em và thằng bạn cái nhau về vụ giảm xóc của C mới:
C class ở VN mình giảm xóc là thể thao hay giảm xóc thường như các sedan khác thế các bác nhỉ? em xem BMW và Lexus thấy khi build xe nó hay có cái tùy chọn sport suspension . các bác đi C200A hay C230 confirm giùm em cái tại thằng bạn em nó bảo giảm xóc thường-thế thì đi nó lắc lư ạ?[8|]
em post bên thread kia 0 bác nào trả lời ạ. các bác giúp em với
tiện thể các bác trả lời giùm em vụ này với. trả là em và thằng bạn cái nhau về vụ giảm xóc của C mới:
C class ở VN mình giảm xóc là thể thao hay giảm xóc thường như các sedan khác thế các bác nhỉ? em xem BMW và Lexus thấy khi build xe nó hay có cái tùy chọn sport suspension . các bác đi C200A hay C230 confirm giùm em cái tại thằng bạn em nó bảo giảm xóc thường-thế thì đi nó lắc lư ạ?[8|]
em post bên thread kia 0 bác nào trả lời ạ. các bác giúp em với
RE: Xe C200 A độ
xe việt nam hay nhập đều là thường hết bác ơi!
còn về việt độ xe thì bác cứ yên tâm độ vì cho dù đô đểu hay độ chính hãng thì bán cũng lỗ hết ,chỉ có thể bác bán lời hoặc huề khi bác bán cho người nào thực sự cần và như tình hình thay đổi về tỷ giá và thuế thôi !
độ xe là niềm vui cho bản thân mình và thực hiện cái sở thích của mình chứ ko6 phải là phục vụ cho cái sở thích của người khác do đó bác cứ việc độ cho thỏa thích cái 10000 usd của bác có cần j thí liên hệ em em sẽ hỗ trợ hết mính làm con xe vừa ý thì ko đến 10k đâu bác ơi, nhớ đừng gắn thêm loa sub led liếc nha phí tiền lắm
Trích đoạn: apprenti
tiện thể các bác trả lời giùm em vụ này với. trả là em và thằng bạn cái nhau về vụ giảm xóc của C mới:
C class ở VN mình giảm xóc là thể thao hay giảm xóc thường như các sedan khác thế các bác nhỉ? em xem BMW và Lexus thấy khi build xe nó hay có cái tùy chọn sport suspension . các bác đi C200A hay C230 confirm giùm em cái tại thằng bạn em nó bảo giảm xóc thường-thế thì đi nó lắc lư ạ?[8|]
em post bên thread kia 0 bác nào trả lời ạ. các bác giúp em với
xe việt nam hay nhập đều là thường hết bác ơi!
còn về việt độ xe thì bác cứ yên tâm độ vì cho dù đô đểu hay độ chính hãng thì bán cũng lỗ hết ,chỉ có thể bác bán lời hoặc huề khi bác bán cho người nào thực sự cần và như tình hình thay đổi về tỷ giá và thuế thôi !
độ xe là niềm vui cho bản thân mình và thực hiện cái sở thích của mình chứ ko6 phải là phục vụ cho cái sở thích của người khác do đó bác cứ việc độ cho thỏa thích cái 10000 usd của bác có cần j thí liên hệ em em sẽ hỗ trợ hết mính làm con xe vừa ý thì ko đến 10k đâu bác ơi, nhớ đừng gắn thêm loa sub led liếc nha phí tiền lắm
RE: Xe C200 A độ
ủa giảm xóc thường thì đi nó như thế nào hả bác? chẳng lẽ lại giống mấy ông Civic, Altis vào cua là muốn văng xe? [8|], vào gờ giảm tốc là người trong xe cứ uốn éo như belly dance? hay chăng giảm xóc thường nhưng nó cũng ổn định và "xịn" hơn mức bt?
Trích đoạn: Solara Guy
xe việt nam hay nhập đều là thường hết bác ơi!
ủa giảm xóc thường thì đi nó như thế nào hả bác? chẳng lẽ lại giống mấy ông Civic, Altis vào cua là muốn văng xe? [8|], vào gờ giảm tốc là người trong xe cứ uốn éo như belly dance? hay chăng giảm xóc thường nhưng nó cũng ổn định và "xịn" hơn mức bt?
RE: Xe C200 A độ
ah cái này phải khác chứ bác nó có thêm các tính năng như ADVANCED AGILITY và ESP tự cân bằng chống trượt..... hình như cái sport suprension
mà bác đề cập đến thì ngoài những chức năng trên còn thêm chức năng nâng hạ gầm thì phải! theo em biết là vậy có sai j các bác bổ sung thêm nhé
ah cái này phải khác chứ bác nó có thêm các tính năng như ADVANCED AGILITY và ESP tự cân bằng chống trượt..... hình như cái sport suprension
mà bác đề cập đến thì ngoài những chức năng trên còn thêm chức năng nâng hạ gầm thì phải! theo em biết là vậy có sai j các bác bổ sung thêm nhé
RE: Xe C200 A độ
0 phải nâng hạ gầm đâu ạ. theo e biết sport suspension là nó sẽ cứng hơn, và trọng tâm xe sẽ thấp hơn.
em nghĩ là nó phải khác nhau như thế nào chứ 0 cái option đó 1-2k$ cơ đấy ạ. hay ở VN thì 0 cần thiết nhỉ?
Trích đoạn: Solara Guy
ah cái này phải khác chứ bác nó có thêm các tính năng như ADVANCED AGILITY và ESP tự cân bằng chống trượt..... hình như cái sport suprension
mà bác đề cập đến thì ngoài những chức năng trên còn thêm chức năng nâng hạ gầm thì phải! theo em biết là vậy có sai j các bác bổ sung thêm nhé
0 phải nâng hạ gầm đâu ạ. theo e biết sport suspension là nó sẽ cứng hơn, và trọng tâm xe sẽ thấp hơn.
em nghĩ là nó phải khác nhau như thế nào chứ 0 cái option đó 1-2k$ cơ đấy ạ. hay ở VN thì 0 cần thiết nhỉ?
RE: Xe C200 A độ
sau khi check 1 số option thêm thì câu trả lời của bác là hoàn toàn chính xác cái em nói đến chỉ là 1 option thêm nửa của sport suspension mà thôi
như trong trang bán hàng này vậy :
http://www.gmpperformance.com/index.cfm?PG=detail&PID=186203&VS=1
Trích đoạn: apprenti
Trích đoạn: Solara Guy
ah cái này phải khác chứ bác nó có thêm các tính năng như ADVANCED AGILITY và ESP tự cân bằng chống trượt..... hình như cái sport suprension
mà bác đề cập đến thì ngoài những chức năng trên còn thêm chức năng nâng hạ gầm thì phải! theo em biết là vậy có sai j các bác bổ sung thêm nhé
0 phải nâng hạ gầm đâu ạ. theo e biết sport suspension là nó sẽ cứng hơn, và trọng tâm xe sẽ thấp hơn.
em nghĩ là nó phải khác nhau như thế nào chứ 0 cái option đó 1-2k$ cơ đấy ạ. hay ở VN thì 0 cần thiết nhỉ?
sau khi check 1 số option thêm thì câu trả lời của bác là hoàn toàn chính xác cái em nói đến chỉ là 1 option thêm nửa của sport suspension mà thôi
như trong trang bán hàng này vậy :
http://www.gmpperformance.com/index.cfm?PG=detail&PID=186203&VS=1
RE: Xe C200 A độ
trăm nghe 0 bằng 1 thấy, chi bằng hỏi luôn bác solara guy là bác đã thử vào cua gấp ở tốc độ cao chưa, hoặc chạy zích zắc: cảm giác xe thế nào hả bác? liệu có nhất thiết phải cần sport suspension ở đường VN 0 nhỉ?[8|]
Trích đoạn: Solara Guy
sau khi check 1 số option thêm thì câu trả lời của bác là hoàn toàn chính xác cái em nói đến chỉ là 1 option thêm nửa của sport suspension mà thôi
trăm nghe 0 bằng 1 thấy, chi bằng hỏi luôn bác solara guy là bác đã thử vào cua gấp ở tốc độ cao chưa, hoặc chạy zích zắc: cảm giác xe thế nào hả bác? liệu có nhất thiết phải cần sport suspension ở đường VN 0 nhỉ?[8|]