Chỉ mỗi cái hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ mà làm 5 năm không xong, chán chả buồn nói, toàn bọn ăn hại đái khai, toàn ngồi bàn giấy bày ra chuyện hạn chế tốc độ 30km/h là giỏi .
- Tags
- giao thông kẹt xe
Tôi không hiểu tại sao mấy năm trước có thông tin không cấp phép xây nhà cao tầng ở các quận trung tâm mà nay vẫn đều đều mọc lên như nấm.
Đó là nơi người ta tập trung vào ở, làm việc thì bảo sao không kẹt xe quá tải, nơi đó đã đông đúc rồi mà Sáng sáng từ ngoại ô chèn nít vào trung tâm, chiều chiều túa ra về nhà.
Tất cả các nơi dồn về một khu như cái rốn thì không tắt mới lạ
Đó là nơi người ta tập trung vào ở, làm việc thì bảo sao không kẹt xe quá tải, nơi đó đã đông đúc rồi mà Sáng sáng từ ngoại ô chèn nít vào trung tâm, chiều chiều túa ra về nhà.
Tất cả các nơi dồn về một khu như cái rốn thì không tắt mới lạ
Chỉnh sửa cuối:
Bữa có anh nào nói đó, làm nhiều sai nhiều, làm ít sai ít, không làm ko sai. Nên thôi đắp mền ngủ chờChỉ mỗi cái hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ mà làm 5 năm không xong, chán chả buồn nói, toàn bọn ăn hại đái khai, toàn ngồi bàn giấy bày ra chuyện hạn chế tốc độ 30km/h là giỏi .
VN mình hết giấy rồi anh ơi, tại thấy thớt nào cũng cùng đòi giành hết tổng thu ngân sách Quốc gia nào là chi hết cho Quốc Phòng; thớt kia thì a bảo chi hết tổng thu cho Giáo dục VN; buồn buồn khó ở a lại chi hết cho đền bù giải phóng mặt bằng...
Thú thực là lá mít quê e cũng vặt hết sạch rồi; vặt lá khác để chi đc hok anh
năm 2023, Việt Nam mình Tổng thu Ngân sách Quốc gia rất cao, anh ạ
dự kiến Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong năm 2023 sẽ đạt mức 2 USD/1 Người Dân Việt Nam/ 1 Ngày
Hôm qua, VTV có phóng sự về công tác giải phóng mặt bằng cho đường Vành đai 4 Hà Nội, nói chung, làm rất nhanh và có nhiều đột phá trong quy trình GPMB, có điều, HN thì không biết ra sao ngày sau, nhưng SG ( và các địa phương khác ) mà bắt chước làm theo kiểu đó, vài năm sau cán bộ đi nghỉ mát hàng loạt.Bữa có anh nào nói đó, làm nhiều sai nhiều, làm ít sai ít, không làm ko sai. Nên thôi đắp mền ngủ chờ
với Ngân sách Quốc gia 2 USD/1 Người Dân/1 Ngày
tương đương 50.000 VNĐ/1 Người Dân/1 Ngày
được chia ra như sau:
- Quốc phòng: 4000 VNĐ
- An ninh Xã hội: 3000 VNĐ
- Y Tế: 6000 VNĐ
- Giáo dục: 6000 VNĐ
- Quản lý Nhà nước: 2000 VNĐ
- Đầu tư phát triển: 4500 VNĐ
- Hạ tầng Giao thông: 6000 VNĐ
- Điện chiếu sáng công cộng: 6000 VNĐ
- Quốc tế: 1000 VNĐ
- Giữ trữ Quốc Gia: 2000 VNĐ
- Trả nợ vay Quốc gia: 1500 VNĐ
- Văn hoá Xã hội: 1500 VNĐ
- Còn lại các khoản chi khác
tương đương 50.000 VNĐ/1 Người Dân/1 Ngày
được chia ra như sau:
- Quốc phòng: 4000 VNĐ
- An ninh Xã hội: 3000 VNĐ
- Y Tế: 6000 VNĐ
- Giáo dục: 6000 VNĐ
- Quản lý Nhà nước: 2000 VNĐ
- Đầu tư phát triển: 4500 VNĐ
- Hạ tầng Giao thông: 6000 VNĐ
- Điện chiếu sáng công cộng: 6000 VNĐ
- Quốc tế: 1000 VNĐ
- Giữ trữ Quốc Gia: 2000 VNĐ
- Trả nợ vay Quốc gia: 1500 VNĐ
- Văn hoá Xã hội: 1500 VNĐ
- Còn lại các khoản chi khác
muốn phát triển kinh tế phải chấp nhận thông thương; và xe cộ lưu thông tự do. Giờ chỉ đầu tư đường cho tốt rồi thu phí sử dụng đường theo giờ/ ngày để điều tiết giao thông; túm lại học dân Sin là ra ngay.Xe ô tô taxi công nghệ các tỉnh khắp cả nước đổ dồn về SG chạy nữa nên kẹt xe khắp mọi đường, mọi phường ...
Tếu cái này: Diện tích đường thiếu + Mật độ giao thông ở khu trung tâm đông; nhưng khoanh mặt đường làm chỗ đậu xe.
Bên cạnh lấn diện tích, còn phí tiền đầu tư làm đường. Gia cố nền đường rất nhiều tiền, rồi làm chỗ đậu xe. Trong khi chỗ đậu xe hầu như không cần xử lý nền đất.
Có thu phí đậu xe bao nhiêu thì cũng không hiệu quả. Chỉ có bộ phận trực tiếp thu hưởng lợi từ bán rẻ ngân sách thôi.
Bên cạnh lấn diện tích, còn phí tiền đầu tư làm đường. Gia cố nền đường rất nhiều tiền, rồi làm chỗ đậu xe. Trong khi chỗ đậu xe hầu như không cần xử lý nền đất.
Có thu phí đậu xe bao nhiêu thì cũng không hiệu quả. Chỉ có bộ phận trực tiếp thu hưởng lợi từ bán rẻ ngân sách thôi.