Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thanks bác.Xe bác nên đi kiểm tra lại toàn bộ dàn gầm,nhún,mâm,vỏ,góc đặt bánh xe cho an tâm.
Cảm giác đó không phải trượt đâu. Mà là bị "quăng đít" đó. Ra phía sau đè đè check thử cặp nhún sau thử. Chắc nó íu rồi.
okay thanks bác..Bạc đạn thì phía sau chỉ có 2 cái thôi.
Còn ở trước thì 2 cái bệ luôn ( thay cả cụm ) . không biết gọi sao cho chính xác.
Còn gara báo hư 3 cái, em không hiểu lòi đâu ra cái thứ 3 đó.
Cái link ebay anh quăng đó là lò xo chứ không phải phuộc.
Nếu phuộc thường thì 5 chai/cặp là đúng giá rồi. Chứ phuộc zin cũng ngoài 15 chai.
Cái link bác đưa chỉ là một bộ 4 cái lò xo loại sport và dùng để hạ thấp gầm xe xuống nha, chứ kg phải cả bộ gồm lò xo và phuộc đâu nhé!thanks bác.. em đem xe qua 1 Garage kiểm tra thử, thì thấy báo :
- hư 3 bạc đạn
- 2 phuộc sau hư ( chảy dầu )
- phuộc trước hư 1 cái ( chảy dầu )
bác nào biết giá của bạc đạn & phuộc nhún không, cho em xin với !?
sao phuộc nhún ( springs ), em search trên ebay toàn bán 1 bộ 4 cái ~ 5tr9
http://www.ebay.com/itm/EIBACH-PRO-KIT-LOWERING-SPORT-SPRINGS-SET-BMW-97-03-BMW-540i-SEDAN-ONLY-E39-/390784787447?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&fits=Make:BMW&hash=item5afc96a3f7&vxp=mtr
mà sao ở hcm báo giá toàn ~ 5tr++/cặp 2 cái không ah..
okay thanks bác..
nãy em thấy garage mua về 1 cặp phuộc sau như này :
mà xe em lạ, tra số VIN trên BMW không ra đúng dòng xe ( E39 mà tra trên BMW ra E28 ), nên phải chụp hình xe + đưa số khung số máy cho cửa hàng khác để họ check hàng và báo giá..