He he đúng như cauba nói và kinh nghiệm anh em đã từng dùng, nếu phuộc zin theo xe bị hư hay yếu, cái nên thay chính là những thương hiệu có tiếng khác như Bilstein, Koni, KW...performance của nó đáng từng xu bỏ ra, so với zin thì....hãy tạm quên nó đi )
Bác ơi, bên garage báo em bạc đan 3,050,000 vnd/cái.Cặp phuộc của bác sao giống hàng Noname quá vậy.
Biết thế mua luôn hàng used đúng zin theo luôn 2 lò xo cở 6-7 chai. Phuộc theo xe dù cũ đi vẩn ngon hơn nhiều.
Cặp bạc đạn nếu thay tính luôn cả công thay tầm 1T .
Phuộc sau E39 nó trồng lò xo vô luôn, chứ không nằm rời ngoài như E46.
Hồi chiều em đồng ý để gảrage này thay luôn rồi ah.... 3 cái là thêm hơn 9tr nữa..
giờ thấy chỗ bác nói bạc đạn có 1tr/cái sao giá lệch dữ vậy bác?!
Bác ơi, bên garage báo em bạc đan 3,050,000 vnd/cái.
Hồi chiều em đồng ý để gảrage này thay luôn rồi ah.... 3 cái là thêm hơn 9tr nữa..
giờ thấy chỗ bác nói bạc đạn có 1tr/cái sao giá lệch dữ vậy bác?!
ví dụ : http://www.ebay.com/itm/oem-FAG-Rea...Parts_Accessories&hash=item1c367bb854&vxp=mtr
Còn link này hàng OEM , của đức : http://www.ebay.com/itm/OEM-SCHAEFF...Parts_Accessories&hash=item3cc5246467&vxp=mtr
Có thể bạc đạn bác được thay là loại đặc biệt. Nên giá hơi cao.
bạc đạn là nguyên cụm, loại này bácví dụ : http://www.ebay.com/itm/oem-FAG-Rea...Parts_Accessories&hash=item1c367bb854&vxp=mtr
Còn link này hàng OEM , của đức : http://www.ebay.com/itm/OEM-SCHAEFF...Parts_Accessories&hash=item3cc5246467&vxp=mtr
Có thể bạc đạn bác được thay là loại đặc biệt. Nên giá hơi cao.
cũng xót lòng quá
Chỉnh sửa cuối:
Nếu là nguyên cụm thì giá đó là hợp lý rồi.
Sao không thay nốt 4 cái luôn. Chừa lại cái chi.
Sao không thay nốt 4 cái luôn. Chừa lại cái chi.
xe này thay đồ mấy lần:Nếu là nguyên cụm thì giá đó là hợp lý rồi.
Sao không thay nốt 4 cái luôn. Chừa lại cái chi.
- lần 1 khoảng 8tr5
- lần 2 khoảng 4tr
- lần 3 này chắc cũng không dưới 15tr
em hơi mệt với em xe cũ này rồi bác ơi.. mới tập lái mà banh xe tùm lum, học hỏi được nhiều hơn mức cần thiết luôn rồi bác.
giờ em chỉ sửa/thay đồ để em nó chạy ổn, hết bệnh, hy vọng tầm 1 năm nữa có điều kiện thì em đổi xe khác bác ơi
Febi là hàng trung bình mừ, đồ Febi khá rẻ, chất lượng chấp nhận đc
nguyên cụm của nó mỗi cụm cũng ngốn 3tr/piece bác ạh.. em đang đắng lòng bác ah.
không liên quan, nhưng bác cho em hỏi trang web mà bác xem trong hình trên là trang nào vậy bác ? nhìn cái cart thấy amazon, mà vào app amazon thấy giá rẻ hơn trang bác xem..
nếu có điều kiện hãy là người tiêu dùng thông minh, đi xe Đức thay phuộc sản xuất châu Âu như Bilstein hay Koni có rate 5* là lựa chọn đúng.
P/S: xe bác đẹp quá
Thương thì xe nào tới tuổi này cũng phải thay khá nhìu đồ,thế nên khi đi mua xe...e nào chũ cũ thay đồ rồi thì mình cũng đỡ...tuy nhiên cũng còn tuỳ chũ...bác đọc tham khảo trên diễn đàn xem...như bác vẫn còn ít đấy...xe này thay đồ mấy lần:
- lần 1 khoảng 8tr5
- lần 2 khoảng 4tr
- lần 3 này chắc cũng không dưới 15tr
em hơi mệt với em xe cũ này rồi bác ơi.. mới tập lái mà banh xe tùm lum, học hỏi được nhiều hơn mức cần thiết luôn rồi bác.
giờ em chỉ sửa/thay đồ để em nó chạy ổn, hết bệnh, hy vọng tầm 1 năm nữa có điều kiện thì em đổi xe khác bác ơi.