VSS cho Corolla 2003 - Part: 83181-12020, bên bác có không? Giá bao nhiêu?nhà em CHUYÊN PHỤ TÙNG TOYOTTA rất mong được phục vụ các bác ạ! cụ nào cần thì pm cho em nha! em sẽ phục vụ các bác chu đáo ạ 0977488671. bên em có đầy đủ cả hàng mới chính hãng và hàng tháo xe
Trước khi tư vấn về pan Camry LE 2008 của bác, bác cho em hỏi thật sự bác là Men hay là Woman Nếu thật sự bác là Woman như bác đã nói thì em có lời khen bác !
Xe của bác sử dụng động cơ 2AZ - FE (2.4) hay động cơ 2GR - FE (3.5) vậy ?
Em chưa trực tiếp cắm máy Test kiểm tra xe bác nhưng với những triệu chứng bác đã mô tả thì khoảng 99% xe bác bị báo lỗi kết nối mạng CAN giữa "Bộ chấp hành phanh ABS" và "đồng hồ Taplô" với 1 trong 2 mã lỗi sau "U0073/94 Control Module Communication Bus Off" hoặc "U0100 Lost Communication With ECM/PCM "A" "
Bỏ qua khả năng hư hỏng trên đường dây CAN từ ABS về Tapblô (nếu bác còn may mắn), thì Bộ Chấp Hành Phanh ABS của bác đã bị hỏng (phải thay mới hoặc sửa chữa).
Trên Camry LE nhập Mỹ sử dụng một trong ba loại Chấp hành phanh ABS sau:
1.Bộ Chấp hành phanh ABS không có VSC
2.Bộ Chấp hành phanh ABS có VSC+TRC do ADVICS cung cấp
3.Bộ Chấp hành phanh ABS có VSC+TRC do BOSCH cung cấp
Đây là hình ảnh của em nó để bác dễ hình dung:
Do không có số VIN nên em không biết chính xác xe bác đang sử dụng bộ chấp hành loại nào, cách nay khoảng hơn 1 năm em đã thay cho khách hàng thì bộ chấp hành loại 1 (rẻ nhất) có giá hơn 60 triệu (Hàng chính hãng đặt từ Dealer Toyota Việt Nam). còn loại 2 và loại 3 thì đắt hơn loại 1 khoảng 20 triệu
Theo em Bác có các lựa chọn sau:
-Đặt hàng chính hãng từ đại lý của Toyota Việt Nam + Thay thế tại đây.
-Đặt hàng chính hãng từ đại lý của Toyota Bắc Mỹ sau đó ship về VN (nếu bác có người quen Mỹ) hoặc thông qua 1 công ty chuyên ship phụ tùng từ Mỹ về VN.
-Lùng hàng secondhand từ Campuchia.
-Tháo rã và sửa chữa Bộ chấp hành hiện tại.
Ưu tiên 2 lựa chọn đầu tiên nếu Bác là "Nữ nhi" và 2 lựa chọn tiếp theo nếu Bác là "Nam nhi"
Chúc "Bồ nhí" của bác mau khỏi bệnh
P/S Bác đừng buồn vì xe bác không phải là xe đầu tiên đâu bị bệnh này đâu
Luxury_Truck
Xe của bác sử dụng động cơ 2AZ - FE (2.4) hay động cơ 2GR - FE (3.5) vậy ?
Em chưa trực tiếp cắm máy Test kiểm tra xe bác nhưng với những triệu chứng bác đã mô tả thì khoảng 99% xe bác bị báo lỗi kết nối mạng CAN giữa "Bộ chấp hành phanh ABS" và "đồng hồ Taplô" với 1 trong 2 mã lỗi sau "U0073/94 Control Module Communication Bus Off" hoặc "U0100 Lost Communication With ECM/PCM "A" "
Bỏ qua khả năng hư hỏng trên đường dây CAN từ ABS về Tapblô (nếu bác còn may mắn), thì Bộ Chấp Hành Phanh ABS của bác đã bị hỏng (phải thay mới hoặc sửa chữa).
Trên Camry LE nhập Mỹ sử dụng một trong ba loại Chấp hành phanh ABS sau:
1.Bộ Chấp hành phanh ABS không có VSC
2.Bộ Chấp hành phanh ABS có VSC+TRC do ADVICS cung cấp
3.Bộ Chấp hành phanh ABS có VSC+TRC do BOSCH cung cấp
Đây là hình ảnh của em nó để bác dễ hình dung:
Do không có số VIN nên em không biết chính xác xe bác đang sử dụng bộ chấp hành loại nào, cách nay khoảng hơn 1 năm em đã thay cho khách hàng thì bộ chấp hành loại 1 (rẻ nhất) có giá hơn 60 triệu (Hàng chính hãng đặt từ Dealer Toyota Việt Nam). còn loại 2 và loại 3 thì đắt hơn loại 1 khoảng 20 triệu
Theo em Bác có các lựa chọn sau:
-Đặt hàng chính hãng từ đại lý của Toyota Việt Nam + Thay thế tại đây.
-Đặt hàng chính hãng từ đại lý của Toyota Bắc Mỹ sau đó ship về VN (nếu bác có người quen Mỹ) hoặc thông qua 1 công ty chuyên ship phụ tùng từ Mỹ về VN.
-Lùng hàng secondhand từ Campuchia.
-Tháo rã và sửa chữa Bộ chấp hành hiện tại.
Ưu tiên 2 lựa chọn đầu tiên nếu Bác là "Nữ nhi" và 2 lựa chọn tiếp theo nếu Bác là "Nam nhi"
Chúc "Bồ nhí" của bác mau khỏi bệnh
P/S Bác đừng buồn vì xe bác không phải là xe đầu tiên đâu bị bệnh này đâu
Luxury_Truck
Trước khi tư vấn về pan Camry LE 2008 của bác, bác cho em hỏi thật sự bác là Men hay là Woman Nếu thật sự bác là Woman như bác đã nói thì em có lời khen bác !
Xe của bác sử dụng động cơ 2AZ - FE (2.4) hay động cơ 2GR - FE (3.5) vậy ?
Em chưa trực tiếp cắm máy Test kiểm tra xe bác nhưng với những triệu chứng bác đã mô tả thì khoảng 99% xe bác bị báo lỗi kết nối mạng CAN giữa "Bộ chấp hành phanh ABS" và "đồng hồ Taplô" với 1 trong 2 mã lỗi sau "U0073/94 Control Module Communication Bus Off" hoặc "U0100 Lost Communication With ECM/PCM "A" "
Bỏ qua khả năng hư hỏng trên đường dây CAN từ ABS về Tapblô (nếu bác còn may mắn), thì Bộ Chấp Hành Phanh ABS của bác đã bị hỏng (phải thay mới hoặc sửa chữa).
Trên Camry LE nhập Mỹ sử dụng một trong ba loại Chấp hành phanh ABS sau:
1.Bộ Chấp hành phanh ABS không có VSC
2.Bộ Chấp hành phanh ABS có VSC+TRC do ADVICS cung cấp
3.Bộ Chấp hành phanh ABS có VSC+TRC do BOSCH cung cấp
Đây là hình ảnh của em nó để bác dễ hình dung:
Do không có số VIN nên em không biết chính xác xe bác đang sử dụng bộ chấp hành loại nào, cách nay khoảng hơn 1 năm em đã thay cho khách hàng thì bộ chấp hành loại 1 (rẻ nhất) có giá hơn 60 triệu (Hàng chính hãng đặt từ Dealer Toyota Việt Nam). còn loại 2 và loại 3 thì đắt hơn loại 1 khoảng 20 triệu
Theo em Bác có các lựa chọn sau:
-Đặt hàng chính hãng từ đại lý của Toyota Việt Nam + Thay thế tại đây.
-Đặt hàng chính hãng từ đại lý của Toyota Bắc Mỹ sau đó ship về VN (nếu bác có người quen Mỹ) hoặc thông qua 1 công ty chuyên ship phụ tùng từ Mỹ về VN.
-Lùng hàng secondhand từ Campuchia.
-Tháo rã và sửa chữa Bộ chấp hành hiện tại.
Ưu tiên 2 lựa chọn đầu tiên nếu Bác là "Nữ nhi" và 2 lựa chọn tiếp theo nếu Bác là "Nam nhi"
Chúc "Bồ nhí" của bác mau khỏi bệnh
P/S Bác đừng buồn vì xe bác không phải là xe đầu tiên đâu bị bệnh này đâu
Luxury_Truck
Bác chủ đâu rồi? Bị Toyota giam xe mày mò rùi hẻ? Có chuyên gia trên tư vấn rồi nè? Theo như bác tư vấn và hình ảnh minh họa thì còn này với Toyota Avalon 2007 nó giống nhau ah bác?
Bác cho em hỏi về tín hiệu tốc độ từ ABS lên Speedo của con Corolla Altis 2003 của em với vì em tìm sơ đồ không ra, chỉ có của 2004, dù jack 2004 cũng giống của xe em, nhưng chân 17 lại trống, không biết dùng chân nào!
Đúng ra chân 17 - W-G sẽ là tín hiệu SP lên đồng hồ!
xe mình:
1. nếu để công tắc đèn Auto Day light ON thì khi tăng tốc sẽ bị ... đèn báo check engine sáng + máy lạnh tèo (giống hiện tượng đông đá... phải OFF AC khoảng 1 phút rồi ON lại).
2. nếu vận hành công tắc đèn bằng chế độ cơm ...thì ít bị hiện tượng trên khi tăng tốc, cũng có bị chứ không phải là hết bị.
Mình kiểm tra thử dòng điện khi xe nổ máy thì thấy V bị tụt dưới 12V trên một số cổng tiêu thụ điện ... không biết nó có liên quan gì đến hiện tượng trên không?
1. nếu để công tắc đèn Auto Day light ON thì khi tăng tốc sẽ bị ... đèn báo check engine sáng + máy lạnh tèo (giống hiện tượng đông đá... phải OFF AC khoảng 1 phút rồi ON lại).
2. nếu vận hành công tắc đèn bằng chế độ cơm ...thì ít bị hiện tượng trên khi tăng tốc, cũng có bị chứ không phải là hết bị.
Mình kiểm tra thử dòng điện khi xe nổ máy thì thấy V bị tụt dưới 12V trên một số cổng tiêu thụ điện ... không biết nó có liên quan gì đến hiện tượng trên không?
hiện tại những xe đời mới như thế này thì các bác phải đi chuẩn đoán chứ k thể nào nói mà k có cơ sở được nếu đèn check và abs sáng thì chắc chắn xe đó phải có lỗi còn người tìm ra hay không thì còn phải trông vào thiết bị và con người , các bác hãy xem ở đâu đó có máy thì tới mà để họ text kiểm tra cho chac chắn . bác nào cần hổ trợ thì cứ pm e . bên e có máy chuẩn đó . mọi thứ kiểm tra sẽ hổ trợ không mất chi phí . bác nào cần cứ hú e nhé. giúp đỡ tận tình chỉ cần ly cafe giao lưu thôi nhé hehehe:3danbanh:
Đem vào hãng mà làm, xe e cũng bị thế kiểm tra và xóa lỗi ở gara ngoài k hết, đem vào hãng vệ sinh hết 4 bộ thắng, kiểm tra và xóa lỗi lần nữa đi đến giờ hơn 6 tháng rồi thấy ổngcác bạn giúp minh với
xe mình cung bị như thế