nói chung thợ hãng chưa chắc là ngon. hôm trước ba em đem xe vào SGF sửa thợ thầy còn gà thấy mồ ba em phải hướng dẫn cho nó sửa (ba em cũng từ dân cơ khí thường xuyên làm việc với máy móc nhất là kube)
Nhớt thước lái chảy thì có thể là gioăng, phớt, ty... nhưng biết đâu có khi lại chảy ở ống dẫn bên ngoài, xử lý đơn giản. Trước em cũng bị kiểu đó 1 lần. Quan trọng là tìm đúng nguyên nhân và khắc phục chính xác, chứ ai chơi cứ chảy là thay cả bộ... quá là đại gia, hihi!
Có một lần cậu em tôi mới thay thước lái xong,(xe còn bảo hành)sáng ra thấy tay lái nặng trịch,nhìn xuống gầm xe thấy một đống dầu,gọi lại cho đại lý,tả rõ tình trạng,đại lý cho hai ông thợ cầm theo bình dầu,đổ vào rồi chạy về gara,thì ra khi ráp do ráp lộn chiều của sin (tôi không biết viết ra sao,chỉ viết theo tên của thợ gọi,nó giống như là vòng nhựa tròn nhỏ cở chiếc nhẫn,màu đen )
Tay lái con Captiva của em ko hiểu sao nặng như tay lái Ford. năng hơn nhiều so với các xe Captiva khác. Em đi mãi cũng quen, đến hôm trước mới ngồi lên xe khác mới thấy tay lái xe mình nhẹ quá.
Không biết nguyên nhân thường là do đâu các bác nhỉ
Không biết nguyên nhân thường là do đâu các bác nhỉ
Em thề !Em mà hiểu được ý bác,em phải là thần đồngducanet2000 nói:Tay lái con Captiva của em ko hiểu sao nặng như tay lái Ford. năng hơn nhiều so với các xe Captiva khác. Em đi mãi cũng quen, đến hôm trước mới ngồi lên xe khác mới thấy tay lái xe mình nhẹ quá.
Không biết nguyên nhân thường là do đâu các bác nhỉ
- Thước lái bị chảy thường do 2 nguyên nhân sau:
1. Ti thước lái bị sướt => đèn ra mạ crôm lại là ok.
2. Phốt thước lái hỏng => thay phốt là ok.
- Chỉ nền thay thước lái khi nào nó bị hư hỏng nặng, chứ còn chảy dầu lái thì mà thay luôn cả cây thi lúa đâu mà thảy kaka.
1. Ti thước lái bị sướt => đèn ra mạ crôm lại là ok.
2. Phốt thước lái hỏng => thay phốt là ok.
- Chỉ nền thay thước lái khi nào nó bị hư hỏng nặng, chứ còn chảy dầu lái thì mà thay luôn cả cây thi lúa đâu mà thảy kaka.
Hì hì. Em dốt văn nên diễn đạt nó hơi khó.dungtam25 nói:Em thề !Em mà hiểu được ý bác,em phải là thần đồngducanet2000 nói:Tay lái con Captiva của em ko hiểu sao nặng như tay lái Ford. năng hơn nhiều so với các xe Captiva khác. Em đi mãi cũng quen, đến hôm trước mới ngồi lên xe khác mới thấy tay lái xe mình nhẹ quá.
Không biết nguyên nhân thường là do đâu các bác nhỉ
Em có con Captiva. Tay lái nó rất nặng ( Ngang ngửa với con Escape). Đã vài lần em đi thử con captiva khác thì thấy tay lái xe của em nó nặng hơn nhiều. Không biết tại sao nó lại nặng thế các bác nhỉ.
Thêm nữa là số của xe em cũng rất khó vào. Nhiều khi vào mãi ko được. Xe của em là captiva LT đi 6 vạn rồi.
Em xin các bác chút ý kiến