Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Các bác bơm mềm quá thì lốp sẽ mòn 2 mép ngòai, căng quá thì mòn chính giữa. Xe mình bơm 2,65 kg thấy mòn đều. Theo mình thấy như vậy là đạt yêu cầu.
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Lúc trước mình bơm 2,2k thì mòn vẹt 2 mép ngòai lốp lụôn (lốp zin Kumho).
 
Hạng B2
4/8/14
203
142
43
33
Các bác bơm mềm quá thì lốp sẽ mòn 2 mép ngòai, căng quá thì mòn chính giữa. Xe mình bơm 2,65 kg thấy mòn đều. Theo mình thấy như vậy là đạt yêu cầu.
Trời! bác bơm kinh thật
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Với một yếu tố nữa là bơm lốp mềm quá xe chạy hay bị lắc ngang, cứng quá thì tưng tưng :))
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
À mà quên nữa, lần đó mình vá lốp xe ở Lý Thái Tổ. Sau khi vá xong mình cũng nói là bơm 2,2k cho em thôi, bác vá lốp OK và vừa bơm vừa canh, xong gắn vào chạy bình thường. Về đến bãi xe, mình lấy đồng hồ đo áp suất ra thì thấy 2,7k (cái đồng hồ mình mua ở ADV hết 85K); không biết là cái nào đúng?!
Cái thông số lốp hiện giờ mình đang đi là căn theo cái đồng hồ "xịn" mình mua ở ADV các bác ợ :D
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
cứ đúng theo tiêu chuẩn mà quất bác à, thường em thấy 2.3,2.4kg là hợp lý cho xe chở 3 người. căng quá nó tưng khó chịu lắm.
 
Hạng C
5/6/09
665
4.609
93
48
Bình thường 2,2kg, đi về nóng lên 2,7kg, cao tốc có khi lên đen 3kg, khuyến cáo trên vỏ không quá 50psi hay 3,3kg. Bác bác bơm quá, vỏ căng khi đi trời nóng nổ bánh có ngày.
mấy chú trẻ bơm bánh xe hay làm ẩu lắm, các bác phải chú ý.