qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
thang455411 nói:
skint nói:
mua dụng cụ mở bugi 150k. Màu vàng nhạt là hỗn hợp xăng+oxy đc đốt hết trong buồng đốt giúp tiết kiệm xăng và ko đóng mụi trên xú-pap, piston cũng như xylanh.
Tuổi thọ bugi tính theo km (ko theo năm tháng). Bugi đồng thì 20k km, platinum 120k km, Iridium power 50k km, iridium tough 100k km (nguồn tư Denso spark plug)
Cảm ơn pác, em lại khôn ra tí
me 2:D
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
tonngocnghia nói:
Hơ hơ, vậy 04 cái bugi Sk cho anh dùng được cả trăm K km cơ đấy hở ? :D, mai anh phải thay vào thôi, thanks you
033102flo_1_prv.gif
dạ đúng rồi. Platinum dùng hơn 100k km. 4 cái đó em mơi đi hơn 10k km ah:D
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
qdc nói:
thang455411 nói:
skint nói:
mua dụng cụ mở bugi 150k. Màu vàng nhạt là hỗn hợp xăng+oxy đc đốt hết trong buồng đốt giúp tiết kiệm xăng và ko đóng mụi trên xú-pap, piston cũng như xylanh.
Tuổi thọ bugi tính theo km (ko theo năm tháng). Bugi đồng thì 20k km, platinum 120k km, Iridium power 50k km, iridium tough 100k km (nguồn tư Denso spark plug)
Cảm ơn pác, em lại khôn ra tí
me 2:D
080402cool_prv.gif
Nói vậy chứ em chả dám mở Bugi ở nhà
1. Bộ mở Bigi không xịn nên dễ bị lờn cạnh góc
2. Ngay cả kỷ thuật Kia mà còn mở Bugi bị gãy ngang, nữa cái còn nằm trong.
3. 3 - 5 Tháng em đi bảo trì thay nhớt 1 lần rồi coi + kiểm tra toàn bộ luôn
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
thang455411 nói:
qdc nói:
thang455411 nói:
skint nói:
mua dụng cụ mở bugi 150k. Màu vàng nhạt là hỗn hợp xăng+oxy đc đốt hết trong buồng đốt giúp tiết kiệm xăng và ko đóng mụi trên xú-pap, piston cũng như xylanh.
Tuổi thọ bugi tính theo km (ko theo năm tháng). Bugi đồng thì 20k km, platinum 120k km, Iridium power 50k km, iridium tough 100k km (nguồn tư Denso spark plug)
Cảm ơn pác, em lại khôn ra tí
me 2:D
080402cool_prv.gif
Nói vậy chứ em chả dám mở Bugi ở nhà
1. Bộ mở Bigi không xịn nên dễ bị lờn cạnh góc
2. Ngay cả kỷ thuật Kia mà còn mở Bugi bị gãy ngang, nữa cái còn nằm trong.
3. 3 - 5 Tháng em đi bảo trì thay nhớt 1 lần rồi coi + kiểm tra toàn bộ luôn
Anh lo lắng quá rồi. Mình nắm kỹ thuật siết/mở bugi thì ko sao hết.
1. Bộ mở bugi - an toàn
2. KTV mở khi máy quá nóng -> để máy nguội rồi mở.
3. KT siết bugi là phải dùng đo lực để siết, nhưng đa phần là KTV ko dùng đến nó mà chỉ siết thật mạnh tay -> SAI -> gãy ngang khi mở
Đối với bugi có mặt ren cuối cùng là đầu côn thì sau khi vặn vừa cứng tay thì vặn thêm 1/16 vòng nữa. Bugi đầu bằng thì vặn 1/2 vòng.
Xem hình minh hoạ :

 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Lão Sk quả là thiên hạ đệ nhất Bu-Gi :D
tongue4.gif
. Cái nào cũng ngon trừ cái của mềnh
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
thang455411 nói:
tonngocnghia nói:
Lão Sk quả là thiên hạ đệ nhất Bu-Gi :D
tongue4.gif
. Cái nào cũng ngon trừ cái của mềnh
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
Ủa, vậy Bugi của lảo Sk bị hư rồi hả cụ, hay siết quá nên tèo
tốt khoe, xấu che...của em vẫn tốt ạ:D
 
qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
tonngocnghia nói:
Lão Sk quả là thiên hạ đệ nhất Bu-Gi :D
tongue4.gif
. Cái nào cũng ngon trừ cái của mềnh
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
Của mềnh đầu côn thì đúng kỹ thuật là xoáy 1/16, khó nhở:D