Trước có một bác cũng gặp 1 trường hợp như bác, xe bị cấn vào vỉa hìa nên bị lệnh lái. Mang ra Gara kiểm tra thì họ lấy thước do khoãng cách trước và sau giữa hai bánh trước, và kết quả là không bằng nhau(hai bánh trước dạng hình chữ V), xong rồi bác ấy mang ra bảo hiểm làm cũng nhanh ạ,
Bác thử lấy thước do xem thế nào.
Thân chào bác
Bác thử lấy thước do xem thế nào.
Thân chào bác
Last edited by a moderator:
Em xin liệt kê ra tất cả các lý do khiến xe các bác chạy không thẳng khi buông volant:
1. Đường không bằng phẳng: Khi vào đường gồ ghề thì hướng bánh lái thay đổi, vì thế xe chạy không thẳng
2. Áp suất lốp không đều: Khiến cho trọng tâm xe thay đổi, khi cân bằng động thay đổi cũng khiến xe chạy không thẳng.
3. Tải trọng phân bố không đều: xe cũng không thể chạy thẳng nếu tải trọng trên xe phân bố không đều.(chở đồ đạc, người ngồi).
4. Lý do kỹ thuật: rotyl, thước lái. lò xo nhún.... trải qua thời gian sử dụng thì tất cả các chi tiết trên đều thay đổi thông số kỹ thuật dựa trên thiết kế===>xe ko thẳng.
Em biết có nhiêu đó...bác nào biết thêm thì xin...ném đá tiếp
1. Đường không bằng phẳng: Khi vào đường gồ ghề thì hướng bánh lái thay đổi, vì thế xe chạy không thẳng
2. Áp suất lốp không đều: Khiến cho trọng tâm xe thay đổi, khi cân bằng động thay đổi cũng khiến xe chạy không thẳng.
3. Tải trọng phân bố không đều: xe cũng không thể chạy thẳng nếu tải trọng trên xe phân bố không đều.(chở đồ đạc, người ngồi).
4. Lý do kỹ thuật: rotyl, thước lái. lò xo nhún.... trải qua thời gian sử dụng thì tất cả các chi tiết trên đều thay đổi thông số kỹ thuật dựa trên thiết kế===>xe ko thẳng.
Em biết có nhiêu đó...bác nào biết thêm thì xin...ném đá tiếp