Gắn biển lên rồi khách vẫy đi luôn, kết quả taxi truyền thống chết vì giá cao, Grab, VATO chết vì ko thu đc hoa hồng do khách ko đặt qua app. Cảm ơn cá tra, cá trê, cá rô phi!
Gắn vào thì Grab sẽ chết sớm.
người đi đường thấy sẽ vẫy vào, thương lượng giá với tài xế (em gặp hoài ở Nha Trang), sao cho giá thấp hơn giá ước tính trên Grab, nhưng không thấp hơn phần còn lại sau khi trừ đi % chiết khấu cho Grab.
ví dụ: khách vẫy vào, sau đó thử đặt trên Grab với đích đến muốn đến xem giá bao nhiêu, ví dụ 100k. % chiết khấu tài xế phải trả cho Grab là 25%. Thì tài xế sẽ thương lượng với khách giá thấp hơn giá ước tính là 100k, nhưng không thấp hơn 100k-100k*25%=75k. Ví dụ: giá 85k, thì khách sẵn sàng đi. Khi đó dòng tiền không còn đi qua ứng dụng Grab nữa thì Grab sẽ thất thu.
người đi đường thấy sẽ vẫy vào, thương lượng giá với tài xế (em gặp hoài ở Nha Trang), sao cho giá thấp hơn giá ước tính trên Grab, nhưng không thấp hơn phần còn lại sau khi trừ đi % chiết khấu cho Grab.
ví dụ: khách vẫy vào, sau đó thử đặt trên Grab với đích đến muốn đến xem giá bao nhiêu, ví dụ 100k. % chiết khấu tài xế phải trả cho Grab là 25%. Thì tài xế sẽ thương lượng với khách giá thấp hơn giá ước tính là 100k, nhưng không thấp hơn 100k-100k*25%=75k. Ví dụ: giá 85k, thì khách sẵn sàng đi. Khi đó dòng tiền không còn đi qua ứng dụng Grab nữa thì Grab sẽ thất thu.
Quá đúng. Mình viết phần mềm đi chung xe, chia sẻ tièn xăng thì có tính vận tải hk ko nhỉ. Bo tay mây ông nn, can bọ, ko quản lý dc là nghỉ cách cấm, hạn chế phát triển. Buồn thậtGắn vào thì Grab sẽ chết sớm.
người đi đường thấy sẽ vẫy vào, thương lượng giá với tài xế (em gặp hoài ở Nha Trang), sao cho giá thấp hơn giá ước tính trên Grab, nhưng không thấp hơn phần còn lại sau khi trừ đi % chiết khấu cho Grab.
ví dụ: khách vẫy vào, sau đó thử đặt trên Grab với đích đến muốn đến xem giá bao nhiêu, ví dụ 100k. % chiết khấu tài xế phải trả cho Grab là 25%. Thì tài xế sẽ thương lượng với khách giá thấp hơn giá ước tính là 100k, nhưng không thấp hơn 100k-100k*25%=75k. Ví dụ: giá 85k, thì khách sẵn sàng đi. Khi đó dòng tiền không còn đi qua ứng dụng Grab nữa thì Grab sẽ thất thu.
Grab nó còn kết nối các nhu cầu với nhau. Ví dụ ông xem ôm truyền thống mang con xe ra đầu ngõ ngồi chờ khách vãng lai. Trong khi đâu đó (quanh bán kinh ông đứng) có 1 khách đang chờ, người muốn đi không biết xe ôm ở đâu, ông xe ôm không biết người đó đang có nhu cầu, mà chỉ trông người vãng lai đi âu mình vẫy. Grap là thế đó, kết nối gặp nhau giữa các nhu cầu
Gắn mào gà vào rồi xe sẽ thành taxi vẫy.
Suốt ngày lo canh khách vẫy, ra vào loạn xạ đang đi tấp phẹt vào phát.
Rồi chạy rùa bò canh khách vẫy cho kẹt xe.
Vẫy xong đứng ngã giá một lát mới đi.
Đã nhận khách đi Grab nhưng nửa đường thấy mối vẫy ngon hơn gọn hơn thì đổi ý khỏi đến đón mà tấp luôn.
Xe nghiệp dư muốn chạy Grab nhưng ngại lúc gắn lúc lại hì hụi tháo mào gà, nên dẹp luôn vụ làm cho Grab.
Ít lâu sau Grab theo chân Uber về nước.
Còn Vato tanh bành triệu đô, lại về gắn mào gà khủng và chạy tiếp con taxi PT cam lè.
Tất cả nhờ tối kiến của các thầy.
Suốt ngày lo canh khách vẫy, ra vào loạn xạ đang đi tấp phẹt vào phát.
Rồi chạy rùa bò canh khách vẫy cho kẹt xe.
Vẫy xong đứng ngã giá một lát mới đi.
Đã nhận khách đi Grab nhưng nửa đường thấy mối vẫy ngon hơn gọn hơn thì đổi ý khỏi đến đón mà tấp luôn.
Xe nghiệp dư muốn chạy Grab nhưng ngại lúc gắn lúc lại hì hụi tháo mào gà, nên dẹp luôn vụ làm cho Grab.
Ít lâu sau Grab theo chân Uber về nước.
Còn Vato tanh bành triệu đô, lại về gắn mào gà khủng và chạy tiếp con taxi PT cam lè.
Tất cả nhờ tối kiến của các thầy.