Bác chuẩn bị sẵn bộ bóng đèn hậu nhécái này mình làm được, bảo đảm như zin 100% ko cắt đấu dây điện, chuyển từ đèn cos xuống đèn đemi
Bà chị em mới mua con Spark 2014 được 10 ngày, em thấy cứ bật chìa khoá lên đề máy là đèn pha sáng luôn, cảm thấy rất khó chịu điều này. Hỏi hãng thì nghe nói là Spark 2014 nó thiết kế như vậy.
Em thấy ở nút công tắc đèn có 3 hế độ. Off - Đèn mi - Đèn pha. Nhưng để ở chế độ Off đèn pha vẫn sáng.
Có bác nào bị tình trạng vậy không hay chỉ xe bà chị em mới vậy? Cám ơn các bác.
Chevrolet aveo cũng vậy thôi bạn ơi, mình cũng đang tìm cách tắt đèn cos đi mà chưa biết cao nhân nào giúp nè, vì để như vậy cũng kg ảnh hưởng gì, nhưng lâu ngày tuổi thọ bóng và chóa sẽ bị giảm đáng kể
Ở xứ người thôi bác ơi. Chứ như ở Sài Gòn mùa này, buổi trưa nắng gắt thì có mở đèn hay tắt đèn thì có ảnh hưởng gì đến an toàn đâu, chỉ thêm nóng nựcCái mạng quan trọng hay bóng và chóa quan trọng vậy?
Máy chạy thì đèn mơi sáng ông ơi. Loại này nó vậyCái này cực kỳ bất tiện, nhiều khi mở khoá điện lên đèn đã sáng rồi, nếu để quên thì sẽ bị hao bình, nhanh hư bình, loại này bình nhỏ có 35A thôi mà.
Để tiết kiệm điện bạn nên đổi LED, xe mình thay 2 bóng demi led Philips, hai bóng pha cos đổi luôn đèn L7, đổi luôn đèn hậu bằng bóng Philips thế là hết sợ tốn điện. Khi máy nổ chạy bạn chuyển công tắc về vị trí đèn demi thì đèn cos sẽ tắt, chỉ hai bóng nhỏ xíu sáng mà mình đã thay led nên công suất tiêu thụ còn có 5W cho cả 4 bóng trước và sauChrevrolet aveo cũng vậy, đèn cứ sáng mỗi khi nổ máy, bình aveo 65A, nhưng sao thaya vẫn yếu, mối khi nổ máy thấy đèn trần vẫn zật zật hồi mới ổn, kg có cách nào ngắt đc cos. ...nhưng khi vô hầm kg sợ quên mở đèn....
Nếu xài đèn led thì đỡ tốn điẹn, nhưng đèn cos pha mà xài led kg có gương cầu ánh sáng sẽ kg gom, đi đêm sẽ kg nhìn thấy đc xa, chuyển công tắc sang vị trí đèn demi thì cos sẽ kg sáng, nhưng đèn taplo trong xe sẽ sáng, mối khi chạy đêm nhìn thấy đèn taplo sáng wên cứ tưởng là mở đèn rồi nên bị giao thông nó tuýt vài lần chừa luôn kkkkk