các thiết bị điện tử thì tèo chắc rùi phải thay cái khác
máy móc thì phải rã ra hơ cho khô xong ráp lại xài vô tư vì nó oàn là sắt thép mà nhằm nhò giề
toàn bộ các bạc đạn (vòng vị) đủ loại khắp nơi của chiếc xe phải quăng bỏ hết thay mới
rã luôn các hệ thống lái, hệ thống thắng súc rửa kỹ
bơm trợ lực lái, servo trợ lực thắng cũng phải rã ra hong cho khô
"lốc" máy lạnh + alternator phát điện quăng thùng rác
xe máy dầu diesell thì rã con heo dầu, rã cái "bơm mồi" (bơm tay)
toàn bộ các công-tắc điện, đèn đóm, cửa nẻo, kiếng cửa sổ, bộ phận sấy khô kiếng sau, dàn táp-lô, radio audio, mô-tơ cặp gạt mưa ... quăng luôn
carburator thì súc lại ; còn EFI = quăng bỏ
cụm đánh lửa = quăng bỏ
rã hộp số, rã cục vi-sai súc rửa
bơm xăng, bơm dầu xe diesel cũng quăng
4 ống giảm xóc (shock absorber) cũng rã ra súc
... còn cả tỉ bộ phận khác nữa mà nhớ hổng nổi
nói chung là hãng xe sẽ thiệt hại nặng
hoặc cứ để nguyên con ướt nhẹp rùi đại hạ giá cho khách mua tự xử
để coi lúc nước rút có chú CEO nào bị sa thải không
máy móc thì phải rã ra hơ cho khô xong ráp lại xài vô tư vì nó oàn là sắt thép mà nhằm nhò giề
toàn bộ các bạc đạn (vòng vị) đủ loại khắp nơi của chiếc xe phải quăng bỏ hết thay mới
rã luôn các hệ thống lái, hệ thống thắng súc rửa kỹ
bơm trợ lực lái, servo trợ lực thắng cũng phải rã ra hong cho khô
"lốc" máy lạnh + alternator phát điện quăng thùng rác
xe máy dầu diesell thì rã con heo dầu, rã cái "bơm mồi" (bơm tay)
toàn bộ các công-tắc điện, đèn đóm, cửa nẻo, kiếng cửa sổ, bộ phận sấy khô kiếng sau, dàn táp-lô, radio audio, mô-tơ cặp gạt mưa ... quăng luôn
carburator thì súc lại ; còn EFI = quăng bỏ
cụm đánh lửa = quăng bỏ
rã hộp số, rã cục vi-sai súc rửa
bơm xăng, bơm dầu xe diesel cũng quăng
4 ống giảm xóc (shock absorber) cũng rã ra súc
... còn cả tỉ bộ phận khác nữa mà nhớ hổng nổi
nói chung là hãng xe sẽ thiệt hại nặng
hoặc cứ để nguyên con ướt nhẹp rùi đại hạ giá cho khách mua tự xử
để coi lúc nước rút có chú CEO nào bị sa thải không