Mỗi cuộn thép tấm là từ 20-25 tấn và cẩu trục có móc chữ C để nhất cuộn lên chứ đặt đứng an toàn nhưng không có thiết bị nâng hạ được. Chỉ có cách vận chuyển cuộn tôn này phải đặt trên saddle (bệ đỡ cuộn) ... có thể nhà xe đã lo các anh ấy nên bỏ qua thôi.Nếu lúc đưa cuộn sắt lên họ đưa theo chiều đứng của cuộn sắt, với độ nặng và mặt tiếp xúc lớn do đứng của cuộn sắt + ràng dây thì sẽ vững hơn so với mặt tròn lăn được mỗi khi xe thắng gấp hoặc có tai nạn trên đường.
Vấn đề là để đứng thì cần thiết bị chuyên dụng (gần như chỉ trong nhà máy cán mới có). Còn ở ngoài thì để ngang để đỡ tốn công và thời gian nâng hạ. Nói chung cần ý thức của chủ hàng và người vận chuyển thì để ngang cũng sẽ đảm bảo an toàn.Nếu lúc đưa cuộn sắt lên họ đưa theo chiều đứng của cuộn sắt, với độ nặng và mặt tiếp xúc lớn do đứng của cuộn sắt + ràng dây thì sẽ vững hơn so với mặt tròn lăn được mỗi khi xe thắng gấp hoặc có tai nạn trên đường.
Chạy xe thì né nó ra thôi, còn bị kẹp kiểu lỡ vô thế thì ngồi trong xe cầu nguyện, do mạng người rẻ hơn tiền LƯƠNG...
Đặt đứng thì khó hơn nhiều so với đặt nằm nên họ mới đặt như thế. quan trọng là phải kê kích, chèn và chằng buộc cho kỹ để nó khỏi lăn thôiNếu lúc đưa cuộn sắt lên họ đưa theo chiều đứng của cuộn sắt, với độ nặng và mặt tiếp xúc lớn do đứng của cuộn sắt + ràng dây thì sẽ vững hơn so với mặt tròn lăn được mỗi khi xe thắng gấp hoặc có tai nạn trên đường.
9 xác là sân sau; nên éo dám phạt. Chứ thực tế nhìn mắt thường thấy nó MẤT AN TOÀN GIAO THÔNG = AUTO Phạt theo Luật.
Còn làm riêng 1 cái Thớt có chỗ lởm xuống thì không tận dụng được; nên sự tình này còn kéo dài
Còn làm riêng 1 cái Thớt có chỗ lởm xuống thì không tận dụng được; nên sự tình này còn kéo dài
với tư tưởng này thì xã hội khó phát triển nhé bác.hàng hóa gài ntn là do chủ hàng chứ nhỉ, phận tài xế chỉ là người lái thuê thui
tx chỉ cần không chạy vì ko an toàn, bắt chủ hàng phải đảm bảo an toàn mới chạy. vì khi có sự cố thì tx lảnh đủ
kiểu giống đi xe dịch vụ: hành khách không thắt dây an toàn thì chưa chạy.