cùng 1 mức nhiệt độ , vd 25 độ , ngồi lên coi thằng nào mát lạnh , xe Hàn ông để 25 độ chạy giữa trời nắng xem có mát nổi ko ? ko hiểu lạnh sâu thì nên trải ngiệm thực tế, dàn lạnh mà so xe Nhật vs xe Hàn thì nó còn xa nhau lắm , còn về xe Nhật ko thằng nào lạnh qua Mitkhông biết vì lý do gì mà cần lạnh sâu vậy bác?
hiện tại thì mình thấy xe Âu đôi khi mở 16 độ mà nó không lạnh thì chịu, chứ xe Nhật Hàn là lạnh quéo hết mà (với đk nên dán film chất lượng)
đặc thù của vn là trời nắng sẽ rất nóng, nên các bác mở sao hợp lý thôi (lệch giữa trong xe và ngoài không nên quá 7 độ) để tránh sốc nhiệt
- Tags
- tư vấn mua xe
cái này thì mở Hàn xuống 24/23 (nhưng thực tế cabin sẽ 26/27 trở lên là được rồi)cùng 1 mức nhiệt độ , vd 25 độ , ngồi lên coi thằng nào mát lạnh , xe Hàn ông để 25 độ chạy giữa trời nắng xem có mát nổi ko ? ko hiểu lạnh sâu thì nên trải ngiệm thực tế, dàn lạnh mà so xe Nhật vs xe Hàn thì nó còn xa nhau lắm , còn về xe Nhật ko thằng nào lạnh qua Mit
mình lúc xưa đi con ecosport mở 23 đã lạnh (mặc dầu dán film cùi-có thể do cabin nhỏ+ với xe Mỹ nó dầy hơn nên đở nóng). giờ đi forester phải xuống 22 mới lạnh (dán film xịn, nhưng cabin to+kính nhiều). nhưng thực tế nhiệt độ cabin cũng tầm trên dưới 27 chút
Giờ giá Innova còn cao hơn một số xe 5+2. Nếu Toy dừng bán Innova E thì chỉ 1-2 năm nữa là IN lấy lại hình ảnh.Đi 7 chỗ full 200-300km/tháng, tầm tiền đó thì ko xe nào hợp hơn Ỉn (sendona, carnival ở tầm trên) Ờ mà mua ỉn thì a-e lại chê là DV.
Sửa được bồng bềnh nữa thì lại hot.
Tui đánh giá cao sự bền bỉ của Innova.
Xe nhật mình đã dùng thử mazda, mitshu, toy, hiện đang sử dụng toy, con nào cũng lạnh hết.bác tìm thử em Nhật Hàn nào mà không lạnh cho mình đi thử cái
Xe hàn đã dùng Forte 2010, K3, Elantra, accent, Santafe 20016, Tucson 2020.
(Mình là lái xe, lái thuê xe đưa đón chuyên gia).
Trong tầm 3 năm đầu xe nào cũng mát cũng lạnh ( mit và toy mình thấy lạnh nhanh và sâu nhất).
Nhưng sang năm thứ 4 thì Forte bị yếu phải bơm ga vệ sinh điều hòa, năm thứ 5 thì Forte và Santafe phải thay lốc điều hòa, đang đi đường tự nhiên nó mất mát, thổi ra gió nóng, vào gara khám thì chết lốc, thay lốc chạy vài bữa thì họ thanh lý.
Xe hàn từ lúc 4v đến 5v thì điều hòa không còn mát nhanh và sâu như lúc đầu, nhưng chịu được, đi ngoài trời nhiệt độ báo 38 - 39 độ, bên trong mình phải để mức gió 3 nhiệt độ tầm 22 độ - 20 độ.
Xe Nhật đi đến 10v điều hòa vẫn mát bằng 80% lúc mới kể cả vios, ngoài trời 38 - 39 độ, bên trong để mức 24 - 25 độ, ở gió 2 là vừa, sang gió 3 đôi khi thấy hơi lạnh.
bồng bềnh là 1 phần thôi, Ỉn bị nặng nhất vụ ù !Giờ giá Innova còn cao hơn một số xe 5+2. Nếu Toy dừng bán Innova E thì chỉ 1-2 năm nữa là IN lấy lại hình ảnh.
Sửa được bồng bềnh nữa thì lại hot.
Tui đánh giá cao sự bền bỉ của Innova.
Ù chắc do cầu sau, nhưng cầu sau lại là ưu điểm so với nhiều xe khác. Mặt khác ồn gầm thì Ỉn ít bị hơn khá nhiều xe đắt tiền hơn.bồng bềnh là 1 phần thôi, Ỉn bị nặng nhất vụ ù !
ỈN thiết kế lại đầu, đuôi theo trend, trang bị option như Toy -VL thì lúc đó ngồi hốt lạc!Giờ giá Innova còn cao hơn một số xe 5+2. Nếu Toy dừng bán Innova E thì chỉ 1-2 năm nữa là IN lấy lại hình ảnh.
Sửa được bồng bềnh nữa thì lại hot.
Tui đánh giá cao sự bền bỉ của Innova.
Cảm ơn các bác tư vấn
Sau khi xem xét và lái thử mình đã mua chiếc CRV 2019 nhập thái.
Cảm giác lái CRV nhập Thái rất tuyệt vời.
Thân xe chắc nịt và hơn cả bản 2022 ráp của VN nữa ạ.
Sau khi xem xét và lái thử mình đã mua chiếc CRV 2019 nhập thái.
Cảm giác lái CRV nhập Thái rất tuyệt vời.
Thân xe chắc nịt và hơn cả bản 2022 ráp của VN nữa ạ.