Riêng cá nhân em thì nghiên về vấn đề oxy trong xe bác ạ. Những trường hợp mệt mỏi khi dùng xe máy lạnh là do thiếu oxy mà ra. Tại sao có những người leo lên xe mở máy lạnh là mặt mày xanh mét rồi, từ đó dễ ói mật xanh mật vàng lắm, thế nhưng những người hay ói này đi xe mui trần lại không bị? Bác nên xem lại mở nút thông gió ngoài sẽ hết ngay thôi. Với thể tích một hai khối oxy tù trong xe thì bác chưa xỉu là may mắn lắm rồi đó.
bác mới mua 1 năm chạy 74 ngàn cây.Một ngày bác chạy ngót ngét hơn 200 km (khó ai chạy liên tục cả tháng 1 năm trời cả).Chạy thế thì bác có ngồi S63 chắc cũng say xe chứ đừng nói gì civic
ui bác siêu thật đấy, em cũng mua civic tháng 03/2008 mà em mới chạy được 7400 km bằng 1/10 của bác, bác làm việc j mà chạy khiếp thế.
như vậy nguên nhân chạy bị say e là do chạy ít hay nhiều km hả các bác ? hay thật đấy, sao khi mình mua xe mấy ông không tư vấn mình mấy vụ đó ta.
lốp trước em bơm 2,3 lốp sau em 2,5 bác ạ.em có thử xe civic 2009 của đứa em.em có so sánh như sau. tay lái nhẹ hơn và đi qua những đoạn có con lươn nó chỉ rung nhẹ.tay lái em nặng hơn và trả lái chậm hơn qua con lươn thì cảm nhận hơi vẹo chút xíu lúc bên trái lúc bên phải. phần này quan trọng nhất này: khi em cho xe chạy đường thẳng thì cảm giác xe chao đảo rõ nhất cảm nhận đầu tiên là xe bồng bềnh như ngồi sóng và đánh lái hơi đảo xe .ngược lại xe của đứa em em thì .....quá ngon rồi.xe civic nhà em mua từ mới nhưng cho công ty tư nhân thuê hợp đồng giám đốc .sau 1 năm phục vụ nó lại về với em.các bác có gara nào giúp em cái vụ này với.còn bán đi mua xe mới thì em không đủ khả năng rồi
Em vẫn nghi lốp trước của bác hơi non hơi thì phải, bác thử vào đại lý Honda bơm thử lốp trước lên 2,4 kg xem sao? Có khi bác bơm 2,3 kg chỉ được có 2, kg cũng nên vì bơm nhiều nơi rất chênh lệch nhau. Trước em đi Civic bơm xe ở gara 2,4 kg nhưng đòng hồ ở đó không chính xác nên cũng có hiện tượng giống bác vậy.