RE: xe civic 2.0 có tập drift được ko nhỉ???
Và hình như phải là MT nữa thì phải bsc Bắp nhờ [8D]Trích đoạn: kebab
Có cái này chắc phải làm cho rõ một chút...nếu chỉ có nhu cầu quay xe 180 độ thì đơn giản hơn, chỉ cần đưa xe lên tới tốc độ nhất định rồi kết hợp bẻ lái và kéo thắng tay là được...còn nếu muốn lướt rê (drift) thì điều đâu tiên các bác cần là 1 chiếc xe dẫn động cầu sau...[8D]
RE: xe civic 2.0 có tập drift được ko nhỉ???
Em cũng biết là drift cần dẫn động cầu sau, hichi đi xe lâu nay mà bây giờ mới biết cv 2.0 của mình dẫn động cầu trước.
Mà muốn biết xe dẫn động sau hay trước thì làm sao là nhanh biết nhất nhỉ? (ko có nâng gầm xe lên nhé, ko có đồ nghề đâu)
À còn vụ thắng tay nữa, khi kéo thắng tay thì chỉ có 2 bánh sau bị hãm lại thôi phải ko mấy bác? xe nào cũng vậy hay sao?
Em cũng biết là drift cần dẫn động cầu sau, hichi đi xe lâu nay mà bây giờ mới biết cv 2.0 của mình dẫn động cầu trước.
Mà muốn biết xe dẫn động sau hay trước thì làm sao là nhanh biết nhất nhỉ? (ko có nâng gầm xe lên nhé, ko có đồ nghề đâu)
À còn vụ thắng tay nữa, khi kéo thắng tay thì chỉ có 2 bánh sau bị hãm lại thôi phải ko mấy bác? xe nào cũng vậy hay sao?
RE: xe civic 2.0 có tập drift được ko nhỉ???
mấy bác hết trò chơi roài à?? hay là chán civic ròai, để lại cho e đi
mấy bác hết trò chơi roài à?? hay là chán civic ròai, để lại cho e đi
RE: xe civic 2.0 có tập drift được ko nhỉ???
Còn cái này em quên hỏi, ông chú có con Mazda 3 MT, em ko biết là dẫn động cầu sau hay trước đây???
Con này mà dẫn động cầu sau đem dr thì ok chứ mấy bác hả? hehhe
Còn cái này em quên hỏi, ông chú có con Mazda 3 MT, em ko biết là dẫn động cầu sau hay trước đây???
Con này mà dẫn động cầu sau đem dr thì ok chứ mấy bác hả? hehhe
RE: xe civic 2.0 có tập drift được ko nhỉ???
Trời, bác đang muốn hành hạ Civic đó ư. Em thì chỉ đọc qua một hướng dẫn drifting rồi nên bây giờ chỉ "kế chuyện em nghe" cho bác thôi. Drifting chẳng qua là làm mất lực ma sát của bánh sau trong lúc biểu diễn thôi.
Cách thứ nhất là chạy xe vận tốc tương đối (em không nhớ rõ là bao nhiêu nữa, chắc cỡ 60-80 wá), đánh lái quẹo cua và cùng lúc đó về số lớn hơn + vù ga. Như các bác biết đấy nếu ở số mà vận tốc xe chưa đủ đạt tối đa cho số đó thì khi ta vù ga tất nhiên là bánh xe xoáy mạnh (mất ma sát mà). Cái này tất nhiên là đòi hỏi 1 chiếc xe dẫn động cầu sau + máy cực mạnh. Xe đang chuyển hướng mà bánh sau xoáy tít thì tất nhiên đó là drift rồi. Các bác đã xem Tokyo Drift rồi thì hẵn nhớ cái lúc chiếc NISSAN đen drift lên trên tầng thượng của bãi giữ xe chứ, bánh sau xoáy tít bốc khói trong khi xe bo cua 1 cách hoàn hảo,àh còn lúc mà chiếc màu vàng Drift vòng quanh chiếc xe của 2 em Japanese nữa.
Cách thứ 2 là dùng thắng tay mà theo em được biết thì là cách duy nhất mà 1 chiếc dẫn động cầu trước có thể làm để drift. Đơn giản thôi chạy bẻ lái + kéo thắng tay ( drift tới đúng hướng rồi nhớ bỏ thắng ra nha). Nhưng cách này theo em rất nguy hiểm vì dễ làm mất lái + hư xe vì thắng tay Việt Nam mình thì quá tệ.
Đó là tất cả những gì em nhớ về bài Drifting em đã đọc nên chia sẽ thôi chứ tốt nhất các bác đừng ai thử vì đường xá VN + giao thông VN thì........ Drift được thì cũng chẵng có đất diễn, mà drift ko được thì vừa có nguy cơ hư xe, lại vừa có nguy cơ ..................lên báo nữa. [&:]
@bác Pumwarrior: muốn biết xe dẫn động cầu nào thì mở nắp capô xe lên nhìn cái máy xe đó bác. Máy mà bác thấy nằm ngang so với thân xe là xe dẫn động cầu trước. Máy mà nằm dọc theo thân xe thì là xe dẫn động cầu sau. Còn trong trường hợp mở ra thấy máy được che chắn kỹ lưỡng, không thấy chiều nào dài hơn chiều nào thì hẳn là xe dẫn động cầu..........................................tiêu rồi hihihi.... e dzọt!
Máy FWD (cầu trước)
<<source:turbokits>>
Máy RWD (cầu sau)
<<source: sportcompactcarweb>>
* đó là cách của em các bác có cách nào hay hơn thì giúp em mở rộng tầm nhìn luôn với...
Trời, bác đang muốn hành hạ Civic đó ư. Em thì chỉ đọc qua một hướng dẫn drifting rồi nên bây giờ chỉ "kế chuyện em nghe" cho bác thôi. Drifting chẳng qua là làm mất lực ma sát của bánh sau trong lúc biểu diễn thôi.
Cách thứ nhất là chạy xe vận tốc tương đối (em không nhớ rõ là bao nhiêu nữa, chắc cỡ 60-80 wá), đánh lái quẹo cua và cùng lúc đó về số lớn hơn + vù ga. Như các bác biết đấy nếu ở số mà vận tốc xe chưa đủ đạt tối đa cho số đó thì khi ta vù ga tất nhiên là bánh xe xoáy mạnh (mất ma sát mà). Cái này tất nhiên là đòi hỏi 1 chiếc xe dẫn động cầu sau + máy cực mạnh. Xe đang chuyển hướng mà bánh sau xoáy tít thì tất nhiên đó là drift rồi. Các bác đã xem Tokyo Drift rồi thì hẵn nhớ cái lúc chiếc NISSAN đen drift lên trên tầng thượng của bãi giữ xe chứ, bánh sau xoáy tít bốc khói trong khi xe bo cua 1 cách hoàn hảo,àh còn lúc mà chiếc màu vàng Drift vòng quanh chiếc xe của 2 em Japanese nữa.
Cách thứ 2 là dùng thắng tay mà theo em được biết thì là cách duy nhất mà 1 chiếc dẫn động cầu trước có thể làm để drift. Đơn giản thôi chạy bẻ lái + kéo thắng tay ( drift tới đúng hướng rồi nhớ bỏ thắng ra nha). Nhưng cách này theo em rất nguy hiểm vì dễ làm mất lái + hư xe vì thắng tay Việt Nam mình thì quá tệ.
Đó là tất cả những gì em nhớ về bài Drifting em đã đọc nên chia sẽ thôi chứ tốt nhất các bác đừng ai thử vì đường xá VN + giao thông VN thì........ Drift được thì cũng chẵng có đất diễn, mà drift ko được thì vừa có nguy cơ hư xe, lại vừa có nguy cơ ..................lên báo nữa. [&:]
@bác Pumwarrior: muốn biết xe dẫn động cầu nào thì mở nắp capô xe lên nhìn cái máy xe đó bác. Máy mà bác thấy nằm ngang so với thân xe là xe dẫn động cầu trước. Máy mà nằm dọc theo thân xe thì là xe dẫn động cầu sau. Còn trong trường hợp mở ra thấy máy được che chắn kỹ lưỡng, không thấy chiều nào dài hơn chiều nào thì hẳn là xe dẫn động cầu..........................................tiêu rồi hihihi.... e dzọt!
Máy FWD (cầu trước)
Máy RWD (cầu sau)
* đó là cách của em các bác có cách nào hay hơn thì giúp em mở rộng tầm nhìn luôn với...
Last edited by a moderator: