túm lại túi khí bung hay không bung cũng tèo các bác nhỉ, thôi xe việt nam ráp cắt bỏ hết túi khí cho khỏi lằng nhằng . em dọt đây !
Vĩnh Nam nói:Nếu mua bảo hiểm thì gọi bảo hiểm để bồi thường
Em nghĩ quan trọng là có phản hồi từ hãng, chứ đến khi có gì đó thì có đền cũng chả muốn lấy
Chắc ém rồi còn ko thì news này cũ rồi anh nhểpetrol nói:Xe đó mua ở Đại lý nào bác chủ nhỉ???
EM tìm hiểu thì bên HVN chưa có nghe thông tin này, lọa rứa
Chính xác bác ạ. Bác kiện bỏ mịa đi chứ kiểu này nguy hiểm tính mạng chứ chẳng chơi.thangle1974 nói:Vấn đề ko fai ở chỗ đền hay không đền mà là nó quá nguy hiểm cho người sử dụng,nếu đi nhanh thì toi mạng rồi
Các hình ảnh giải thích sau cho thấy Túi khí Phía trước sẽ bị kích hoạt
1. Xe tông vào bức tường bê tông cố định ở tốc độ >25Km/h. 2. Vùng va đập trực diện từ phía trước tính từ Tâm của xe
3. Tông thẳng vào gờ, vệt va đập tiếp xúc hết phần đầu xe, nơi bố trí dầm chính chịu lực
4. Xe bị rơi xuống hố và đầu của xe va vào phần gờ phía xa hơn.
5. Xe lao đầu trực diện xuống vực
Các hình ảnh giải thích các trường hợp hạn chế việc Bung các túi khí Phía trước
1. Xe tông thẳng vào trụ điện 2. Tông vào gầm xe tải
3. Tông vào tường ở phần hông gần đầu xe
Các điều kiện sau đây không kích hoạt túi khí Phía trước (không bung):
1. Hai xe chạy cùng chiều tông vào nhau 2. Xe bị lật
3. Tông ngang hông (Không Bung túi khí phía trước – Bung túi khí bên hông nếu lực va chạm vượt giá trị giới hạn)
Bác va chạm xe giống hình 3 pk ạ
3. Tông thẳng vào gờ, vệt va đập tiếp xúc hết phần đầu xe, nơi bố trí dầm chính chịu lực
4. Xe bị rơi xuống hố và đầu của xe va vào phần gờ phía xa hơn.
5. Xe lao đầu trực diện xuống vực
3. Tông vào tường ở phần hông gần đầu xe
3. Tông ngang hông (Không Bung túi khí phía trước – Bung túi khí bên hông nếu lực va chạm vượt giá trị giới hạn)