Vâng bác cerato 5921, đọc bài của bác và bác Kombat thì em cũng hiểu về cái thanh cân bằng đó rồi ạ. Em có nói thế vì xe của bác nhatminh305 trước kia chạy trên 100km thì không bị sao, đến nay mới bị thì không phải là do không có thanh cân bằng mà cần tìm 1 lỗi khác. Thôi em té
Em cũng Morning, cũng thấy "bồng bềnh" , nhưng lại thêm "lâng lâng" , vì em leo lên xe là thấy sướng rồi ạ .
Xe em cũng bị bồng bềnh như bác vậy đó, trưa nay em chạy vô TH Bình tân để check, nói với anh Huề quản đốc Bình tân là xe bị xĩa về tim đường và chạy xe giống như đi thuyền ấy, thì anh Huề cho nhân viên kiểm tra, mới phát hiện ra 2 cây phuột sau bị yếu, có lẽ do các phót cao su bên trong bị chay, xe mới đi có 7000km mà phuột yếu rồi??!!!
Họ thử bằng cách lấy cây phuột mới ra so với cây phuột củ, đè 2 cây xuống cùng lúc, sau đó đếm 1 2 3 buông ra cùng lúc, thì thấy cây phuột mới đi nhanh hơn cây phuột củ thấy rõ luôn, phuột củ chạy chậm hơn phuột mới 3 giây.
Thay 2 cây phuột mới hết 1.5 chai, nhưng do xe còn bảo hành nên free hết. Về cái khoản này mua xe của anh Hải hơi bị ngon đấy
Hai cây phuột củ.
2 cây phuột củ và cây phuột mới lấy từ trong hộp ra, đem ra cho tụi nó chạy đua với nhau chơi.
Mã số phụ tùng của 2 phuột sau đây các bác, phuột trái và phải giống hệt nhau, chỉ một mã số thôi.
Lắp 2 phuột mới vào chạy đầm hơn trước nhiều, cảm giác bồng bềnh giảm thấy rõ, tay lái khỏi cần chỉnh thước lái luôn
Họ thử bằng cách lấy cây phuột mới ra so với cây phuột củ, đè 2 cây xuống cùng lúc, sau đó đếm 1 2 3 buông ra cùng lúc, thì thấy cây phuột mới đi nhanh hơn cây phuột củ thấy rõ luôn, phuột củ chạy chậm hơn phuột mới 3 giây.
Thay 2 cây phuột mới hết 1.5 chai, nhưng do xe còn bảo hành nên free hết. Về cái khoản này mua xe của anh Hải hơi bị ngon đấy
Hai cây phuột củ.
2 cây phuột củ và cây phuột mới lấy từ trong hộp ra, đem ra cho tụi nó chạy đua với nhau chơi.
Mã số phụ tùng của 2 phuột sau đây các bác, phuột trái và phải giống hệt nhau, chỉ một mã số thôi.
Lắp 2 phuột mới vào chạy đầm hơn trước nhiều, cảm giác bồng bềnh giảm thấy rõ, tay lái khỏi cần chỉnh thước lái luôn
Last edited by a moderator:
Chất lượng đường xá ở xứ mình không tốt nên phuột nhún mau tèo lắm , chỉ có nhíp lá mới cầm cự nỗi thôi .
Còn ko để mình 1 bộ đi Hải, mình đang ở Huế đi Kia Cerato nè, liên lạc theo số phone nào vậy? Thankslangtuhue nói:bác Bongbang liên hệ em lấy logo kiafc và otosaigon nhé hihi, quà của bác Rồng cho anh em Kia ở Huế. Ai ở Huế đi Kia liên hệ em nhé hihih . Thay mặt anh em Kia ở Huế cám ơn bác Rồng nhiều nhiều ạ
Phuột mới sao đi nhanh hơn phuột cũ đuơc ta, theo em biết thì hàng mới thì ti phuột ra rất chậm mới đúng chứXe em cũng bị bồng bềnh như bác vậy đó, trưa nay em chạy vô TH Bình tân để check, nói với anh Huề quản đốc Bình tân là xe bị xĩa về tim đường và chạy xe giống như đi thuyền ấy, thì anh Huề cho nhân viên kiểm tra, mới phát hiện ra 2 cây phuột sau bị yếu, có lẽ do các phót cao su bên trong bị chay, xe mới đi có 7000km mà phuột yếu rồi??!!!
Họ thử bằng cách lấy cây phuột mới ra so với cây phuột củ, đè 2 cây xuống cùng lúc, sau đó đếm 1 2 3 buông ra cùng lúc, thì thấy cây phuột mới đi nhanh hơn cây phuột củ thấy rõ luôn, phuột củ chạy chậm hơn phuột mới 3 giây.
Thay 2 cây phuột mới hết 1.5 chai, nhưng do xe còn bảo hành nên free hết. Về cái khoản này mua xe của anh Hải hơi bị ngon đấy
Hai cây phuột củ.
2 cây phuột củ và cây phuột mới lấy từ trong hộp ra, đem ra cho tụi nó chạy đua với nhau chơi.
Mã số phụ tùng của 2 phuột sau đây các bác, phuột trái và phải giống hệt nhau, chỉ một mã số thôi.
Lắp 2 phuột mới vào chạy đầm hơn trước nhiều, cảm giác bồng bềnh giảm thấy rõ, tay lái khỏi cần chỉnh thước lái luôn
Xe em optima nhập mà e còn thấy bồng bềnh khi chạy 160km/h trên Liênkhuong. Giờ lắp strutbar thấy ổn định hơn nhiều, chạy đường trường eco mode cũng ok luôn(xe ổn định như normal mode lúc chưa có strutbar, e chạy full tải Sg-phanthiet xe báo 6.7lit/100km). Đi phố, rớt ổ gà xe cứng hơn và trỡ về cân bằng nhanh hơn. Xe e lắp 2 thanh(1 thanh gầm zin của mobis lúc mua xe, thanh capo thì mua sau 30,000km), giờ e thích đi xa, vào cua k cần giảm ga luôn, phê thật.Em xin lỗi, k biết bác onlinecafe đã gắn strutbar chưa, nhưng em tin chắc là bác chưa gắn hay chưa từng chạy thử 1 xe có gắn. Chạy chậm, loanh quanh trong TP thì em k nói chứ cứ phi cao tốc thì nên gắn strutbar, hiệu quả rõ rệt, đầu xe rất cứng và vững, luôn tạo cho người lái cảm giác an toàn