Hạng D
25/3/19
1.037
1.853
116
45
Xe con thể hiện "đầu óc nhạy bén trước cơ hội" và được "đền đáp" xứng đáng


Mời các bác bình luận về tình huống "đi tắt đón đầu" này...cao trào lúc 00:41
Clip này có độ phân giải 4K, các bác mở trên YouTube nhớ chỉnh để xem cho rõ.


 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/3/19
1.037
1.853
116
45
thằng 4 chỗ chết là vừa ,nó trả giá bằng tiền cũng còn rẻ chán .Ông xe buýt tự nhiên bị oan mạng
Bác buýt phản ứng hơi chậm, thấy vậy là nên de về chút xíu rồi. Mà cũng khổ cho bác ấy, vừa to vừa dài nên nó vướng :)
Em là em quan sát kiếng hậu, chủ động de về sau để rộng đường cho xe trong giao lộ giải toả ùn ứ.
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Bác buýt phản ứng hơi chậm, thấy vậy là nên de về chút xíu rồi. Mà cũng khổ cho bác ấy, vừa to vừa dài nên nó vướng :) Em là em quan sát kiếng hậu, chủ động de về sau để rộng đường cho xe trong giao lộ giải toả ùn ứ.
Ông lái xe Bus đúng là cái thói quen chen lấn chèn ép nên phải trả giá, thay vì như Bác đậu lại chờ an toàn rồi hảy đi. Còn ông xe con chui vào điểm mù của Cont điều này là tối kỵ với người tham gia GT.
 
Hạng D
3/7/14
3.105
11.686
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mấy khu bồn binh lớn, mà xe containers nhiều: thường dễ xảy ra va quẹt/ va chạm/ tai nạn/ tổn thất lắm.
Case này xui & mệt rồi.
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.853
116
45
Mấy khu bồn binh lớn, mà xe containers nhiều: thường dễ xảy ra va quẹt/ va chạm/ tai nạn/ tổn thất lắm.
Case này xui & mệt rồi.
Ca này em nghĩ không phải xui, mà là chết vì thiếu hiểu biết...
Lúc xe con màu xám chen từ phía sau xe em để lên đó, em đã lẩm bẩm trong đầu:"Chen lên đi rồi tí nữa xe công nó quẹt cho nát đầu...", rất bất ngờ việc "trù ếm" của em lại linh nghiệm thành sự thật.
 
Hạng D
26/1/11
1.264
1.343
113
Ca này em nghĩ không phải xui, mà là chết vì thiếu hiểu biết...
Lúc xe con màu xám chen từ phía sau xe em để lên đó, em đã lẩm bẩm trong đầu:"Chen lên đi rồi tí nữa xe công nó quẹt cho nát đầu...", rất bất ngờ việc "trù ếm" của em lại linh nghiệm thành sự thật.
nghiệp bác nặng quá, đi tĩnh tâm đi :D. trường dạy lái xe phải đào tạo thêm bộ môn bon chen, điểm mù nữa mới được
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Gay cấn đoạn 00:41
Giống như chổ đường song hành xa lộ rẽ ra ngã tư RMK. Giờ cao điểm, xe công từ 2 chiều song hành rẽ ra ngã tư, xe công từ xa lộ rẽ vào cảng, xe tải, xe con chen vào tìm đường, chưa kể đến xe 2b chen chúc, rất là hỗn loạn và nguy hiểm.
Riêng tài xe con này thiếu kinh nghiệm, cứ thấy trống là chen vào mà không biết vùng nguy hiểm của xe công khi rẽ, tài này chạy giống như xe máy và đã có biết bao nhiêu tại nạn xảy ra rồi.
Xe con thể hiện "đầu óc nhạy bén trước cơ hội" và được "đền đáp" xứng đáng
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.853
116
45
Giống như chổ đường song hành xa lộ rẽ ra ngã tư RMK. Giờ cao điểm, xe công từ 2 chiều song hành rẽ ra ngã tư, xe công từ xa lộ rẽ vào cảng, xe tải, xe con chen vào tìm đường, chưa kể đến xe 2b chen chúc, rất là hỗn loạn và nguy hiểm.
Riêng tài xe con này thiếu kinh nghiệm, cứ thấy trống là chen vào mà không biết vùng nguy hiểm của xe công khi rẽ, tài này chạy giống như xe máy và đã có biết bao nhiêu tại nạn xảy ra rồi.
View attachment 2374406
Đúng chỗ đó rồi đó bác. Chỗ này quẹo từ trong song hành ra XLHN cũng nguy hiểm mà từ XLHN rẽ trái vô song hành cũng nguy hiểm.
Chạy mà không ngó trái ngó phải là "ôm eo" xe công như chơi!
 
  • Like
Reactions: thietbiloc