nó ko phải muốn lùi lại, mà chỉ nhả 1 chút để gỡ cho xe con thôi.Vụ này cả 3 tài đều kém kinh nghiệm gặp nhau: Xe con le te chạy vào điểm mù nên dính; Xe công không giữ nguyên hiện trường, lại lùi ngay chỗ giao lộ rất nguy hiểm và cuối cùng, xe khách quá vội vàng chạy qua đuôi xe công khi chưa đảm bảo an toàn
đa số xe cá nhân ko thích đi theo hàng sau đuôi những xe khác khi đông xe, toàn lách vào đường trong của xe máy để tránh bị kẹt, và nó dần hình thành thói quen chen lấn, ko bị lúc này cũng bị lúc khác! chỉ là sớm hay muộn, nặng hay nhẹ!thằng 4 chỗ chết là vừa ,nó trả giá bằng tiền cũng còn rẻ chán .Ông xe buýt tự nhiên bị oan mạng
Có câu nói hình như "quẹo phải cúp cua, quẹo trái ôm cua" các bác có hiểu câu nầy thế nào không ? được áp dụng cho tất cả các xe từ 2B.
Theo nhận định của em thì đây là giao điểm dưới cầu vượt, nếu em là người đang cầm xe có cam thì
- đường cắt đang đèn đỏ, đường thẳng đang xanh, và các xe đang kẹt cục bộ
Nên để hình vẽ 'bàn cờ gạch chéo' ngay những ngã tư nầy, mặc dầu mình đèn xanh, nhưng đến giao điểm thì chấn cả đường, do đó chậm vài giây hay vài phút mà có thể giải quyết trường hợp kẹt cục bộ giửa các giao điểm như thế nầy.
Kiểu như đi từng đợt xe vậy, nhưng VN khó có ý thức lái kiểu nầy lắm, Em có người bạn cũng lấn kiểu nầy (vì lúc đó đèn nó màu xanh), nhưng khi đèn biến đỏ thì nó vẩn còn đứng gia đường không nhúc nhích, và làm nghẽn đường , do đó được CSGT hỏi thăm , mất 2 điểm ,135€ tiền phạt, mất 30 phút trể hẹn ....
Thân !
Theo nhận định của em thì đây là giao điểm dưới cầu vượt, nếu em là người đang cầm xe có cam thì
- đường cắt đang đèn đỏ, đường thẳng đang xanh, và các xe đang kẹt cục bộ
Nên để hình vẽ 'bàn cờ gạch chéo' ngay những ngã tư nầy, mặc dầu mình đèn xanh, nhưng đến giao điểm thì chấn cả đường, do đó chậm vài giây hay vài phút mà có thể giải quyết trường hợp kẹt cục bộ giửa các giao điểm như thế nầy.
Kiểu như đi từng đợt xe vậy, nhưng VN khó có ý thức lái kiểu nầy lắm, Em có người bạn cũng lấn kiểu nầy (vì lúc đó đèn nó màu xanh), nhưng khi đèn biến đỏ thì nó vẩn còn đứng gia đường không nhúc nhích, và làm nghẽn đường , do đó được CSGT hỏi thăm , mất 2 điểm ,135€ tiền phạt, mất 30 phút trể hẹn ....
Thân !
Chỉnh sửa cuối:
Trông cái xe Cont mà khi nó quẹo được rồi thì toàn cái mình nó chắc chỗ nào cũng mù cả, nó quan tâm chi nữa!Ông lái xe Bus đúng là cái thói quen chen lấn chèn ép nên phải trả giá, thay vì như Bác đậu lại chờ an toàn rồi hảy đi. Còn ông xe con chui vào điểm mù của Cont điều này là tối kỵ với người tham gia GT.
Cứ bám sườn đi song song với nó suốt thì có ngày bẹp luôn cái xe gia đình bé tí nhà mình các bác ạ.
@TenaciousOwl xe bác cái đầu đẹp ghê, nhìn rất dễ dàng.
Klq lắm, sáng nay chạy trong làn hỗn hợp của NVL, e cứ tà tà trên 40 dưới 50 theo đúng bảng báo, thì tự nhiên có 2 chú vượt nhanh bên phải rùi tạt đầu e. E tự bảo, nếu muốn đi nhanh vượt ẩu thì vào làn hỗn hợp mà chi ta? Vừa nghĩ xong thì thấy ngay phía trước 1 chốt XXX, 1 anh nhanh chóng dừng dòng xe lại và chỉ gậy vào 2 chú vừa vượt e xong, yêu cầu tấp vào lề "làm việc". E nói với vợ, nhìn thấy chưa? Đi vội làm gì? Ít nhất cũng mất 15p làm việc và dăm lít làm luật nếu mấy anh XXX chịu " hợp tác", còn nếu không thì tha hồ rắc rối với chuyện nộp phạt.
Đúng kiểu khôn lỏi, thấy xe cont mở cua rộng để quẹo thì chen vào.
Cái này thực sự là bài học cho những người bon chen khôn vặt.
Xe bus thì cũng mắm zố lách ra vừa đủ hòng thoát khỏi đám kẹt xe, ai dè ông xe cont de lại cái dính chùm luôn.
Tình huống này thể hiện rõ tình trạng giao thông hiện nay tại VN luôn.
Cái này thực sự là bài học cho những người bon chen khôn vặt.
Xe bus thì cũng mắm zố lách ra vừa đủ hòng thoát khỏi đám kẹt xe, ai dè ông xe cont de lại cái dính chùm luôn.
Tình huống này thể hiện rõ tình trạng giao thông hiện nay tại VN luôn.