Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Vụ này cả 3 tài đều kém kinh nghiệm gặp nhau: Xe con le te chạy vào điểm mù nên dính; Xe công không giữ nguyên hiện trường, lại lùi ngay chỗ giao lộ rất nguy hiểm và cuối cùng, xe khách quá vội vàng chạy qua đuôi xe công khi chưa đảm bảo an toàn :D
nó ko phải muốn lùi lại, mà chỉ nhả 1 chút để gỡ cho xe con thôi.
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
thằng 4 chỗ chết là vừa ,nó trả giá bằng tiền cũng còn rẻ chán .Ông xe buýt tự nhiên bị oan mạng
đa số xe cá nhân ko thích đi theo hàng sau đuôi những xe khác khi đông xe, toàn lách vào đường trong của xe máy để tránh bị kẹt, và nó dần hình thành thói quen chen lấn, ko bị lúc này cũng bị lúc khác! chỉ là sớm hay muộn, nặng hay nhẹ!
 
Hạng B1
12/10/14
96
90
18
em mỗi lần đi qua khúc này đổ mồ hôi hột, mặc dù mình chạy đúng - chụi khó xếp hàng nhưng mấy ông cont ổng chen từ 4 hướng, nhiều khi muốn né cũng ko được
 
Hạng B2
22/9/13
459
520
93
Ông 4b nu bỏ mie. Chỗ đó có chen lên cũng ko qua đc vì cấn con lươn cứng ở giữa. Cố chen lên thì chết thôi. Nhưng lại gây phiền phức cho bác cont và kẹt xe.
 
Hạng F
29/10/16
12.310
26.775
113
Pháp
Có câu nói hình như "quẹo phải cúp cua, quẹo trái ôm cua" các bác có hiểu câu nầy thế nào không ? được áp dụng cho tất cả các xe từ 2B.

Theo nhận định của em thì đây là giao điểm dưới cầu vượt, nếu em là người đang cầm xe có cam thì
- đường cắt đang đèn đỏ, đường thẳng đang xanh, và các xe đang kẹt cục bộ

Nên để hình vẽ 'bàn cờ gạch chéo' ngay những ngã tư nầy, mặc dầu mình đèn xanh, nhưng đến giao điểm thì chấn cả đường, do đó chậm vài giây hay vài phút mà có thể giải quyết trường hợp kẹt cục bộ giửa các giao điểm như thế nầy.

Kiểu như đi từng đợt xe vậy, nhưng VN khó có ý thức lái kiểu nầy lắm, Em có người bạn cũng lấn kiểu nầy (vì lúc đó đèn nó màu xanh), nhưng khi đèn biến đỏ thì nó vẩn còn đứng gia đường không nhúc nhích, và làm nghẽn đường , do đó được CSGT hỏi thăm , mất 2 điểm ,135€ tiền phạt, mất 30 phút trể hẹn ....

Thân !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
11.213
13.818
113
Ông lái xe Bus đúng là cái thói quen chen lấn chèn ép nên phải trả giá, thay vì như Bác đậu lại chờ an toàn rồi hảy đi. Còn ông xe con chui vào điểm mù của Cont điều này là tối kỵ với người tham gia GT.
Trông cái xe Cont mà khi nó quẹo được rồi thì toàn cái mình nó chắc chỗ nào cũng mù cả, nó quan tâm chi nữa!
Cứ bám sườn đi song song với nó suốt thì có ngày bẹp luôn cái xe gia đình bé tí nhà mình các bác ạ.
@TenaciousOwl xe bác cái đầu đẹp ghê, nhìn rất dễ dàng.
 
Hạng D
26/9/12
1.057
71.665
113
Ho Chi Minh City
Klq lắm, sáng nay chạy trong làn hỗn hợp của NVL, e cứ tà tà trên 40 dưới 50 theo đúng bảng báo, thì tự nhiên có 2 chú vượt nhanh bên phải rùi tạt đầu e. E tự bảo, nếu muốn đi nhanh vượt ẩu thì vào làn hỗn hợp mà chi ta? Vừa nghĩ xong thì thấy ngay phía trước 1 chốt XXX, 1 anh nhanh chóng dừng dòng xe lại và chỉ gậy vào 2 chú vừa vượt e xong, yêu cầu tấp vào lề "làm việc". E nói với vợ, nhìn thấy chưa? Đi vội làm gì? Ít nhất cũng mất 15p làm việc và dăm lít làm luật nếu mấy anh XXX chịu " hợp tác", còn nếu không thì tha hồ rắc rối với chuyện nộp phạt.
 
Hạng C
5/12/16
600
924
93
41
Đúng kiểu khôn lỏi, thấy xe cont mở cua rộng để quẹo thì chen vào.
Cái này thực sự là bài học cho những người bon chen khôn vặt.
Xe bus thì cũng mắm zố lách ra vừa đủ hòng thoát khỏi đám kẹt xe, ai dè ông xe cont de lại cái dính chùm luôn.
Tình huống này thể hiện rõ tình trạng giao thông hiện nay tại VN luôn.
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp