RE: Xe công nông khó mua
cảm ơn các bác nhiều lên os em mở rộng tầm mắt. các bác ơi xăng dầu lại lên giá quá hớp nữa rồi. giá xăng dầu có lẻ đã bằng giá ở bên campuchia. ko biết tương lai giá xe có đựoc như ở bển ko. em quyết định chờ dù rằng hy vọng rất mong manh
cảm ơn các bác nhiều lên os em mở rộng tầm mắt. các bác ơi xăng dầu lại lên giá quá hớp nữa rồi. giá xăng dầu có lẻ đã bằng giá ở bên campuchia. ko biết tương lai giá xe có đựoc như ở bển ko. em quyết định chờ dù rằng hy vọng rất mong manh
RE: Xe công nông khó mua
Bác nói vậy là kỳ thị xe công nông rồi. Em chưa hiểu ý của bác "vãi linh hồn" là như thế nào. Bác nói rõ hơn cho anh em hiểu được không.
Trích đoạn: xephaoma
Bác nào muốn mua xe Công nông Đầu ngang nên suy nghĩ thật kỹ. Anh bạn tôi "vãi linh hồn" em Công nông này lắm rồi. Bác nên lục lại bài cũ để xem lải nhé. Chúc các bác sớm có quyết định
Bác nói vậy là kỳ thị xe công nông rồi. Em chưa hiểu ý của bác "vãi linh hồn" là như thế nào. Bác nói rõ hơn cho anh em hiểu được không.
RE: Xe công nông khó mua
Em dạo này thường thuê Hi-Lander đi lông nhông, vừa để kiểm tra em nó, vừa đảm bảo em không sai lầm khi rước nó về. Mà em đi nhiều lần với những bác tài khác nhau, xe khác nhau. Vừa đi vừa phỏng vấn. Kết quả như sau:
Khảo sát trên 3 bác tài đã từng lái Isuzu 3 năm
1. Nguyên nhân nào Bác lại mua Isuzu Hi-Lander, trong khi có nhiều lựa chọn khác.
-Cả 3 đều trả lời: Ít hao xăng.
2. Trong 3 năm rồi, Bác đã lấy lại vốn hết chưa? (Cả 3 bác tài đều chạy xe dịch vụ)
-Bác 1: 300k cây số, đã lấy lại vốn
-Bác 2: >200k, gần xong
-Bác 3: cũng khỏang 300k, đã xong
3. Nếu sắp phải thanh lý chiếc này, Bác sẽ chọn xe nào khác?
Cả 3: Đều sẽ mua Hi-Lander tiếp
4. Khách hàng nói thế nào khi đi xe của bác, họ có nói ồn không?
Cả 3: Đa số trong lúc chạy thì điên thoại cứ reng liên tục hỏi còn xe không?
5. Tiêu hao nhiên liệu thế nào?
Cả 3: Hơn xe tay ga một tí (Điều này đã được em kiểm tra đồng hồ liên tục)
6. Em nghe nói máy dầu ... yếu.
Chưa kịp nói xong, bác tài lạng vèo vèo qua mặt mấy xe khác..
Và còn nhiều câu hỏi khác, nói chung đều cho kết quả tốt.
Em đã thường xuyên làm điều này với Innova, Kia Carnival. Đa phần đều thấp điểm hơn em này. Riêng Everest thì em chưa check. Nhưng theo ý kiến của các bác tài đã chạy Isuzu thì miễn bình luận về mấy hãng Mỹ...máy dở ẹc (ý kiến của họ, không phải của em)
Em bỏ một phiếu cho Hi-Lander, nhưng tính em vốn kỹ... để dòm ngó thêm xíu nữa đã.
Em dạo này thường thuê Hi-Lander đi lông nhông, vừa để kiểm tra em nó, vừa đảm bảo em không sai lầm khi rước nó về. Mà em đi nhiều lần với những bác tài khác nhau, xe khác nhau. Vừa đi vừa phỏng vấn. Kết quả như sau:
Khảo sát trên 3 bác tài đã từng lái Isuzu 3 năm
1. Nguyên nhân nào Bác lại mua Isuzu Hi-Lander, trong khi có nhiều lựa chọn khác.
-Cả 3 đều trả lời: Ít hao xăng.
2. Trong 3 năm rồi, Bác đã lấy lại vốn hết chưa? (Cả 3 bác tài đều chạy xe dịch vụ)
-Bác 1: 300k cây số, đã lấy lại vốn
-Bác 2: >200k, gần xong
-Bác 3: cũng khỏang 300k, đã xong
3. Nếu sắp phải thanh lý chiếc này, Bác sẽ chọn xe nào khác?
Cả 3: Đều sẽ mua Hi-Lander tiếp
4. Khách hàng nói thế nào khi đi xe của bác, họ có nói ồn không?
Cả 3: Đa số trong lúc chạy thì điên thoại cứ reng liên tục hỏi còn xe không?
5. Tiêu hao nhiên liệu thế nào?
Cả 3: Hơn xe tay ga một tí (Điều này đã được em kiểm tra đồng hồ liên tục)
6. Em nghe nói máy dầu ... yếu.
Chưa kịp nói xong, bác tài lạng vèo vèo qua mặt mấy xe khác..
Và còn nhiều câu hỏi khác, nói chung đều cho kết quả tốt.
Em đã thường xuyên làm điều này với Innova, Kia Carnival. Đa phần đều thấp điểm hơn em này. Riêng Everest thì em chưa check. Nhưng theo ý kiến của các bác tài đã chạy Isuzu thì miễn bình luận về mấy hãng Mỹ...máy dở ẹc (ý kiến của họ, không phải của em)
Em bỏ một phiếu cho Hi-Lander, nhưng tính em vốn kỹ... để dòm ngó thêm xíu nữa đã.