Hạng F
7/8/17
7.773
10.795
113
Cái nào ra cái đó. Xe Cam chạy lưỡng lự không rõ làn không có nghĩa là được phép chạy lên ép xe, gây tình huống giao thông nguy hiểm.

2 anh nên phân định rõ ràng!
:D cái này thật ra e thấy nó có ép j đâu anh, chỉ là thằng cont nó vào cua hơi nhanh nên nó ôm k hết thôi. nói chung là cont ôm ẩu chứ k phải ép nó ôm theo vạch kẻ có khi ông thớt lại thành miếng bánh tráng.
 
Hạng B2
5/9/18
178
315
63
:D cái này thật ra e thấy nó có ép j đâu anh, chỉ là thằng cont nó vào cua hơi nhanh nên nó ôm k hết thôi. nói chung là cont ôm ẩu chứ k phải ép nó ôm theo vạch kẻ có khi ông thớt lại thành miếng bánh tráng.
mình cũng thấy vậy. xe to, phải mở cua. nhắm cont đã vượt qua thì xe bác chủ phải giảm tốc để cho nó qua. đằng này vừa đi 2 hàng, lại vừa muốn bon chen lên, tự mình đặt vào thế khó. đặt cái title là thấy ko ưa rồi; lỗi do mình mà ko biết rút kinh nghiệm lại cứ đi đổ thừa.
 
Hạng B2
15/3/18
119
371
63
mình cũng thấy vậy. xe to, phải mở cua. nhắm cont đã vượt qua thì xe bác chủ phải giảm tốc để cho nó qua. đằng này vừa đi 2 hàng, lại vừa muốn bon chen lên, tự mình đặt vào thế khó. đặt cái title là thấy ko ưa rồi; lỗi do mình mà ko biết rút kinh nghiệm lại cứ đi đổ thừa.
Cái nào ra cái đó, đồng ý là anh chủ còn thiếu kinh nghiệm nên chạy gây khó chịu cho xe sau nhưng anh ko nên đánh tráo khái niệm để có thể viện cớ, rồi anh đổ thừa là tại anh xe lớn, anh cần phải ôm cua rộng, hành động của anh là đang ko làm chủ tốc độ, lấn lane khi không đủ an toàn, nếu lỡ xảy ra tai nạn thì lại khép vào tội ko làm chủ tốc độ gây hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại về tính mạng sao anh không kể?
Sao anh ko chậm lại và nghĩ nếu anh là xe container, thấy xe con nó xi nhan từ xa thì anh cũng phải giảm tốc, và chậm một chút thì chết ai? 1 vài chục giây hay vài phút của các anh có quan trọng bằng tính mạng con người? Ra đường nên bình tĩnh chứ để xảy ra hậu quả rồi lại than giá như vì 1 vài phút bốc đồng.
 
Hạng B2
14/7/22
301
286
63
cái này như mấy bác ở trên đã nói rồi, nguồn gốc là do bác chạy chàng hảng 2 lane, nhưng theo clip thì e thấy có vẻ không phải xe cont ép xe bác mà do nó lấy góc để ôm cua lớn quá thôi, mấy khúc đường cong này bác nên tránh để mấy xe lớn nó vượt như này, xui là bị táng cái đuôi xe vô đầu xe mình đó
 
Tập Lái
24/2/21
10
6
3
Cái nào ra cái đó. Xe Cam chạy lưỡng lự không rõ làn không có nghĩa là được phép chạy lên ép xe, gây tình huống giao thông nguy hiểm.

2 anh nên phân định rõ ràng!
Mình ghi rõ 'Đồng ý xe container ép vậy là quá sai' mà :)

Khúc sau là bàn tới kinh nghiệm chạy xe cho bác chủ cam thôi. Rút kinh nghiệm lần sau biết cách tự bảo vệ bản thân.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
15/1/22
883
1.306
93
48
Rút kinh nghiệm:
+ Trên cao tốc không giảm tốc độ đột ngột khi phía trước thông thoáng, giảm tốc là gây cản trở cho xe phía sau.
+ Chuyển lane dứt khoát

Thông cảm cho chủ xe Cam là lái mới.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.704
12.228
113
HCM
:D cái này thật ra e thấy nó có ép j đâu anh, chỉ là thằng cont nó vào cua hơi nhanh nên nó ôm k hết thôi. nói chung là cont ôm ẩu chứ k phải ép nó ôm theo vạch kẻ có khi ông thớt lại thành miếng bánh tráng.
Không làm chủ tốc độ và kiểm soát được cái xe thì nghỉ chạy Cont trước khi báo!